MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách tính nút số sim điện thoại

Bạn vẫn thường nghe tới nhiều người nhắc tới cách tính nút số điện thoại, tổng số điện thoại, đánh giá hung cát của nút sim điện thoại nhưng thực sự bạn đã nắm được số nút của sim chưa? Hãy theo dõi nội dung tại simphongthuy.net dưới đây để hiểu những vấn đề trên.

I. Định nghĩa số nút là gì? Tại sao phải nắm cách tính số nút chuẩn xác?

Số nút còn có tên gọi khác là tổng số điện thoại, số nước điện thoại. Được hiểu nôm na là một giá trị thang điểm khi áp dụng cách tính nút sim chính xác, dựa vào thang điểm bạn sẽ biết ý nghĩa tốt xấu của dãy sim đang sử dụng.

Việc nắm được cách tính tổng số điện thoại chuẩn xác rất quan trọng vì hiện nay có quá nhiều cách tính điểm nút dẫn đến việc quý bạn gặp phải khó khăn khi xác định số nút. Bởi vậy để xác định ý nghĩa hung cát của dãy sim chuẩn nhất thì quý bạn phải biết được đâu là cách tính số nút sim điện thoại chính xác, không chính xác.

II. Các cách tính nút số điện thoại hiện nay

1. Cách tính nút sim chuẩn nhất

Theo chuyên gia, để tính điểm nút thì quý bạn phải cộng tổng 10 con số trong sim lại với nhau. Số hàng đơn vị của kết quả chính là điểm nút cần tìm. Trong đó quý bạn cần lưu ý nếu tổng số là cặp số hàng chục như 10, 20, 30;...thì điểm nút là 10.

 

cách tính nút số điện thoại
 

Ví dụ: Số điện thoại của bạn là 0981548284 thì tổng số điện thoại được tính như sau:

- Lấy 0+9+8+1+5+4+8+2+8+4 = 49

- Từ tổng số 49, lấy số 9 làm tổng nút

=> Nút sim điện thoại của dãy số 09815482849

Theo phân tích của chuyên gia: Cách tính nút số điện thoại này chuẩn nhất vì tính ứng dụng cao, xét được tổng hòa cả dãy số nên việc luận hung cát của dãy số sẽ chính xác nhất. Bên cạnh đó cách tính này thực hiện rất đơn giản, ai cũng có thể áp dụng nên hiện đang được nhiều người sử dụng. 

2. Cách tính nút số điện thoại không chính xác

Nhiều người lầm tưởng rằng số nút của dãy sim chính là linh số phong thủy sau khi bạn áp dụng phép chia 80. Cách tính này sẽ dựa vào 4 số cuối dãy sim, được tính bằng cách lấy 4 số cuối cho 80, sau đó lấy phần thập phân nhân ngược lại với số 80.  Sau đó đối chiếu với 80 linh số phong thủy để xác định điểm nút của số điện thoại, từ ý nghĩa linh số bạn sẽ biết dãy sim đang sử dụng tốt hay xấu. 

Ví dụ: Số điện thoại bạn đang dùng là 0981548284 có 4 số cuối là 8284.

- Lấy 8284 chia cho 80 được 103,55

- Sau đó lấy 103,55 - 103 = 0,55

- Tiếp lấy 0,55*80=44

- Như vậy điểm nút của dãy số này chính là 44 (linh số), theo ý nghĩa thì số 44 là Hung (Tham công lỡ việc) nên số điện thoại bạn đang sở hữu có ý nghĩa không tốt.

Theo nhận định của chuyên gia, cách tính này áp dụng để tìm nút sim là không chính xác vì 4 con số cuối không thể tính được cũng như đây là cách tính được lưu truyền trong dân gian, chưa có ai chứng thực nên chỉ mang tính tham khảo thêm.

>>>Chi tiết xem ngay: 80 con số phong thủy

III. Ý nghĩa số nút sim điện thoại bạn nên biết

1. Số nút sim có ý nghĩa gì theo phong thủy

Nếu theo quan niệm dân gian số nút sẽ có ý nghĩa hung cát theo ý nghĩa của từng điểm nút từ 1 đến 9 như: số 1 (sự khởi đầu may mắn); số 2 (Mãi mãi, bền lâu); số 3 (may mắn về tài lộc); số 4 (chết chóc, không may); số 5 (phúc sinh, phúc lộc); số 6 (lộc tài may mắn); số 7 (thất bát, thất thoát); số 8 (phát triển, thăng tiến); số 9 (trường tồn, mãi mãi), do vậy theo quan niệm này thì số 1, 2 3, 5, 6, 8, 9 là những điểm nút đẹp; số 4, 7 là điểm nút xấu. Nhưng quan niệm này là sai lầm vì theo chuyên gia khi xét ý nghĩa số nút của sim thì quý bạn phải xét ý nghĩa trong phong thủy, cụ thể giá trị thang điểm càng cao thì càng may mắn. Với mức thang điểm từ 1 đến 10 ta có 3 loại điểm nút theo ý nghĩa hung - cát - bình hòa như sau:

- Số nút cát: 8; 9; 10

- Số nút bình hòa: 4; 5; 6; 7

- Số nút hung: 1; 2; 3

2. Số nút sim còn phản ánh hình ảnh của chủ sim

Theo quan niệm của nhiều người nếu điểm nút của dãy sim càng cao thì sẽ phác họa ra hình ảnh chủ sim theo nhiều bình diện như:

- Nút sim cao phản ánh địa vị xã hội: Chắc hẳn những người sở hữu dãy số có điểm nút cao sẽ là người có địa vị cao, học vấn tốt, đầu óc mẫn tiệp, được nhiều người nể trọng, kính phục, mến mộ

- Nút sim cao còn phản ánh đường tài lộc vô cùng may mắn: Họ cho rằng những người này chắc hẳn có đường tài vận thăng tiến, có cơ duyên về tiền bạc, vàng chôn ngọc cất,  nhiều khi những cơ hội phát triển, nhân lên của cải sẽ bất ngờ đến với họ.
- Điểm nút cao còn phản ánh mối quan hệ trong xã hội: Những người sở hữu điểm nút cao chắc hẳn sẽ có nhiều mối quan hệ bạn bè, đối tác kinh doanh, từ đó có nhiều cơ hội phát triển trong công việc. Còn những người độc thân thì có thể giúp họ tìm được những có hội gặp gỡ người bạn khác giới, tăng cường vận khí đào hoa,...

IV. Ứng dụng số nút sim trong điện thoại đúng nhưng chưa đủ

Xét về việc luận giải ý nghĩa dãy sim thì số nút mới chỉ là một yếu tố nhỏ góp phần gia tăng ý nghĩa nội tại sim. Muốn luận giải chính xác ý nghĩa cả dãy số điện thoại, bạn cần áp dụng thêm 4 yếu tố phong thủy khác, đó là:

- Âm dương: Luận số điện thoại tương hợp hay tương khắc với người dùng sẽ sử dụng yếu tố cân bằng âm dương với âm dương niên mệnh. Những số sim tốt sẽ có năng lượng âm dương cân bằng với niên mệnh, ngược lại nếu dãy sim thiên lệch quá mức với niên mệnh tuổi thì đó là dãy sim đem đến những điều không tốt cho chủ sở hữu. Ví dụ: người Âm mệnh nên dùng sim lệch Dương, người Dương mệnh nên dùng sim lệch Âm.

- Ngũ hành: Đây cũng là một trong những yếu tố giúp bạn xác định mức độ tương hợp của sim với người dùng. Áp dụng học thuyết sinh khắc ngũ hành thì nếu hành sim tương sinh, tương hợp với người dùng thì đó là dãy sim phù hợp, còn nếu tương khắc thì nên tránh sử dụng. Ngoài ra quý bạn nên xét tứ trụ mệnh (4 trụ ngày giờ tháng năm sinh) đang bị suy yếu hành nào thì ưu tiên sử dụng dãy sim tương đồng với hành đó, đóng vai trò như liều thuốc cân bằng mệnh, giúp đem đến giá trị may mắn của sim.

- Quẻ dịch: Đây là yếu tố giúp xác định ý nghĩa hung cát của dãy sim theo những bình diện cuộc sống. Số điện thoại tốt sẽ có quẻ dịch tốt và ngược lại số điện thoại xấu sẽ chứa quẻ dịch hung. 

>>>Xem chi tiết: Cách tính quẻ số điện thoại

- Cửu tinh đồ pháp: Hiện tại ở vị trí trung cung của cửu tinh đồ pháp có sao Bát Bạch thủ chiếu nên đây chính là cát tinh của thời vận hiện tại, muốn nhận may mắn của cát tinh này thì dãy số điện thoại nên xuất hiện càng nhiều con số 8 thì càng tốt.

Trên đây là cách tính nút số điện thoại chính xác và không chính xác hiện nay. Hy vọng với nội dung này quý bạn có thể tự tính được điểm nút của dãy sim của mình. Tuy nhiên muốn xem ý nghĩa dãy sim thì quý bạn cần kết hợp thêm ngũ hành, âm dương, quẻ dịch, cửu tinh đồ pháp. Sau cùng chúc quý bạn một ngày làm việc học tập gặp nhiều may mắn

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880