MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Nữ 1988 hợp với tuổi nào? Khám phá chi tiết tại simphongthuy.net

Nữ 1988 hợp với tuổi nào?

 

Quý bạn là nữ, quý bạn sinh năm Mậu Thìn và đang có ý định tiến tới cưới hay rất muốn kiếm tìm một người hợp tuổi kinh doanh, ... Tuy nhiên vẫn băn khoăn nữ 1988 hợp với tuổi nào? Không cần lo, chia sẻ sau đây sẽ cung cấp cho các bạn các bí kíp để nhận biết nữ Mậu Thìn 1988 hợp với tuổi nào. Cùng xem bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

Các bạn đang ráo riết tìm kiếm sim phong thủy hợp tuổi 1988 sim phong thủy hợp tuổi 1988

Công cụ online miễn phí và chính xác nhất hỗ trợ xem bói số điện thoại của bạn tại xem bói số điện thoại

 

1. Vì sao cần biết nữ 1988 hợp với tuổi nào?

 

Sự thành bại trong việc làm ăn buôn bán, thuận hòa gia đình thậm chí là chuyện tình cảm hai người… được đánh giá thông qua rất nhiều phương diện. Chính vì vậy, đối với những người nữ sinh năm Mậu Thìn 1988, công việc xem nữ tuổi Mậu Thìn hợp với tuổi nào nhất để làm ăn buôn bán, hiểu tương hợp mệnh với tuổi, tìm hiểu tương hợp tuổi để kết hôn,... Được xem là một điều rất cần thiết.

Xét trên phương diện tình cảm, từ xưa đến nay, con người ta gặp nhau, có tình cảm với nhau, ở cạnh nhau và làm vợ chồng nhiều khi là bởi duyên phận an bài. Người xưa đã có câu: “thiên duyên tiền định”, sự gắn bó 2 người là sự kết hợp rất kì diệu, là minh chứng cho một thứ tình cảm tuyệt vời, là sự kết hợp duy nhất giữa hai con người xa lạ.

Vì vậy, việc tìm hiểu tuổi Mậu Thìn nữ hợp với tuổi nào được ông cha ta rất xem trọng.

Xét về vấn đề kinh doanh làm ăn buôn bán, việc làm ăn buôn bán của bản thân sẽ có thật nhiều may mắn hơn một khi mọi người tìm được các đối tác buôn bán hợp tuổi, phù hợp mệnh, việc Xem Tuổi Làm Ăn, tìm hiểu nữ 88 hợp với tuổi nào sẽ giúp mọi người biết phương pháp giải trừ các tuổi xung khắc, công việc này sẽ cho các bạn hiểu sự xung khắc giữa các tuổi, giúp cho bạn cẩn trọng gặp được bạn làm ăn phù hợp cũng như giúp cho việc kinh doanh làm ăn buôn bán của mọi người gặp thật nhiều may mắn.

Tóm lại, khi hiểu được nữ 1988 hợp với tuổi nào nhất và tìm được người hợp tuổi, phù hợp mệnh thì kinh doanh mới thắng lợi, làm ăn mới bắt gặp nhiều suôn sẻ, tránh được những không hay trong cuộc sống và chuyện vợ chồng thì thuận hòa.

 

Xem thêm

Số điện thoại của bạn có đang thích hợp với tuổi của bạn không, xem chi tiết tại xem boi sim so dien thoai hop tuoi

Số điện thoại của bạn có thực sự hợp phong thủy, cùng kiểm tra tại xem phong thủy số điện thoại

 

2. Phương pháp để biết nữ 1988 hợp với tuổi nào?

 

Để biết được nữ 88 hợp với tuổi nào, cổ nhân sẽ đánh giá vào các tiêu chí: Mệnh, Thiên can, Địa Chi, Cung mệnh và Thiên mệnh năm sinh đưa ra câu trả lời để các bạn chọn tuổi phù hợp với bản thân.

Dựa trên những điều ấy, theo cổ nhân, muốn tìm ra nữ sinh năm 1988 hợp với tuổi nào thì nên tìm những ai tương sinh, tương hợp với ngày tháng năm sinh của chính bạn để suy nghĩ. Trong đó Mệnh và Cung được xem trọng hơn cả. Bình thường thì Mệnh và Cung phù hợp, Thiên can và Địa chi không xung khắc là đã đồng ý được.

Đáng chú ý nhất là về mặt tình cảm, việc hiểu nữ tuổi Mậu Thìn lấy chồng tuổi nào thì phù hợp là thật sự cần thiết, nhưng, chọn nửa kia thích hợp tuổi chỉ là một nhân tố góp phần tạo nên một mối liên kết tốt đẹp, điều quan trọng nhiều nhất vẫn là sự giao hòa của hai người về tính cách, cách sống cũng như là cách đối nhân xử thế. Qua đó, dù cho muốn lựa chọn ai, các bạn cũng nên tiêu tốn thời gian tìm hiểu cẩn thận.

 

3. Nữ 1988 hợp với tuổi nào?

 

Vậy nữ 1988 hợp với tuổi nào, cùng tham khảo bảng sau để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!


 

STT          

Tuổi hợp                       

Điểm đánh giá

1

1967 - Đinh Mùi

7

2

1968 - Mậu Thân

7

3

1980 - Canh Thân

7.5

4

1986 - Bính Dần

7.5

5

1995 - Ất Hợi

7

6

2004 - Giáp Thân

8

7

2012 - Nhâm Thìn

7.5

8

2013 - Quý Tỵ

7.5

9

2016 - Bính Thân

7.5

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880