MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Tuổi Đinh Sửu hợp với nghề gì? Liệu bạn có đang kinh doanh đúng nghề

Tuổi Đinh Sửu hợp với nghề gì?

 

Trong cuộc đời mỗi chúng ta sẽ có những bổn phận việc làm và nhiệm vụ riêng đối với xã hội. Đối với những người sinh năm Đinh Sửu, những thắc mắc như tuổi Đinh Sửu hợp với nghề gì?, không biết công việc kia có đem lại thành công cho bản thân đã là những thắc mắc luôn thường trực trong tâm trí bạn mà vẫn chưa có lời giải. Chính vì thế, rất mong, mong là chia sẻ phía dưới sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn phá giải được hết tất cả những thắc mắc ấy.

 

1. Tại sao nên biết tuổi Đinh Sửu hợp với nghề gì?

Có lẽ chúng ta chưa biết nhưng ngày tháng năm sinh và tuổi có mối quan hệ không hề nhỏ đến sự thành danh trong con đường danh vọng của chúng ta đấy, mỗi tuổi đều có những nghề nghiệp thích hợp và không thích hợp không trùng nhau. Vì vậy mà ngày tháng năm sinh là một trong nhiều nhân tố rất quan trọng để mỗi chúng ta xem xét kỹ khi lựa chọn nghề nghiệp.

Theo tử vi phương Đông, nếu chúng ta tìm hiểu tuổi Đinh Sửu hợp với nghề nào và chọn lựa công việc phù hợp với ngũ hành của mình thì sẽ dẫn đến những thành công trong công việc nói riêng và cuộc đời nói chung.

Theo tử vi phương Tây thì cá tính tác động rất nhiều đến việc tuổi Đinh Sửu nên làm nghề gì. Mỗi cung riêng lại có những việc làm hợp riêng, làm cho bạn có cơ hội phát huy hết kĩ năng của mình để đạt được thành công rực rỡ.

 

2. Tiêu chí đánh giá tuổi Đinh Sửu 1985 hợp nghề gì? Tuổi Đinh Sửu nên kinh doanh nghề gì?

Chọn công việc là một trong những vấn đề rất nhiều người chú ý, chọn công việc theo hứng thú thì dễ nhưng để chọn nghề vừa hợp đam mê, vừa hợp tuổi thật không phải là điều không khó.

Để biết được tuổi Đinh Sửu nên kinh doanh nghề gì, ta nên biết những công việc theo phong thủy để mang đến danh vọng cho chúng ta.

Mỗi người chào đời sẽ có một vận mệnh đã đặt sẵn. Theo ông cha ta, biết được tuổi Đinh Sửu 1985 hợp với nghề nào và lựa chọn được nghề nghiệp, công việc phù hợp với mệnh, và có một chiếc Sim Số Phong Thủy sẽ làm cho các bạn công thành danh toại và gặp may mắn.

 

-  Nam tuổi 1985 là người cực trọng chữ tín, đến nơi đến chốn. Tính họ dứt khoát cực kỳ sòng phẳng, gia trưởng, luôn đề cao tính nề nếp và tuân thủ mệnh lệnh của họ. Nam Ất Sửu có tài văn võ song toàn nếu mà làm quan thì dân được nhờ. Tuy nhiên Ất sửu Nam có tính bảo thủ nên những người này phải cực kỳ cẩn thận trong kinh doanh , nếu họ bỏ được tính bảo thủ thì kinh doanh cực phát đạt sẽ sớm thành Doanh Nhân. Xét chung thì Nam 1985 hợp với các nghề về bất động sản, hay kinh doanh vật liệu xây dựng, kinh doanh nước giải khát, hay thủy Hải Sản.

 

-  Xét tính cách, Nữ 1985 là người rất cần cù, siêng năng, chịu khó, vô cùng chu đáo trong tất cả mọi việc. Tính cách họ mềm mỏng nhưng cực gì bình tĩnh quyết đoán, Ất Sửu Nữ luôn dựa vào ý chí của mình khi định làm bất cứ việc gì. Những nghề hợp với cung mệnh phong thủy của Nữ Ất sửu là: kinh doanh nước giải khát, hóa chất, hay về ngành Thủy Hải Sản.

Với mục đích giải đáp hết những câu hỏi của các bạn, chia sẻ trên có khả năng sẽ hỗ trợ bạn tìm được tuổi Đinh Sửu 1985 hợp với nghề gì và tìm kiếm được việc làm phù hợp.

 

Chuyên mục xem nhiều nhất:

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880