MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Khám phá Nam sinh năm 2002 hợp với tuổi nào và những điều cần biết

Nam 2002 hợp với tuổi nào?

 

Bạn là phái nam, bạn sinh năm Nhâm Ngọ và đang có dự định tiến tới kết hôn hay rất muốn tìm kiếm người hợp tuổi làm ăn buôn bán, ... Tuy nhiên vẫn chưa biết nam 2002 hợp với tuổi nào? Không cần lo lắng, chia sẻ tiếp theo đây sẽ tiết lộ cho các bạn các phương pháp để hiểu nam Nhâm Ngọ 2002 hợp với tuổi nào. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để kiếm cho mình câu trả lời tốt nhất nhé!

 

Công cụ online miễn phí, chính xác và dễ dàng nhất giúp xem bói số điện thoại của bạn tại xem bói số điện thoại

Số điện thoại của bạn có đang thích hợp với tuổi của bạn không, xem chi tiết tại xem boi sim so dien thoai hop tuoi

 

1. Tại sao cần tìm hiểu nam 2002 hợp với tuổi nào?

 

Sự thành bại trong việc làm ăn kinh doanh, thuận hòa gia đình thậm chí là chuyện tình cảm 2 người… được kết hợp qua rất nhiều phương diện. Có lẽ vì thế, đối với những người nam sinh năm Nhâm Ngọ 2002, việc biết nam tuổi Nhâm Ngọ hợp với tuổi nào nhất để kinh doanh buôn bán, xem tương hợp mệnh với tuổi, tìm hiểu hợp tuổi để lập gia đình,... Được coi là một việc rất cần thiết.

Xét trên vấn đề tình yêu đôi lứa, từ xưa đến nay, con người ta biết nhau, yêu nhau, bên cạnh nhau sau đó thành vợ chồng đôi khi là bởi vì ông trời sắp xếp. Cổ nhân đã có câu: “thiên duyên tiền định”, sự kết hợp hai người chính là sự kết hợp cực kì kì diệu, là minh chứng cho một thứ tình cảm đẹp, là sự gắn kết có 1 không 2 giữa hai con người xa lạ.

Vì thế, việc biết tuổi Nhâm Ngọ nam hợp với tuổi nào được người xưa rất chú trọng.

Xét về vấn đề kinh doanh, việc buôn bán của chính bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn một khi các bạn gặp được các bạn kinh doanh hợp tuổi, tương hợp mệnh, việc biết nam 2002 hợp với tuổi nào sẽ trợ giúp bạn biết cách giải trừ các tuổi kỵ, công việc này sẽ cho bạn biết sự xung hợp giữa các tuổi, trợ giúp cho bạn xem xét tìm được bạn làm ăn phù hợp cũng như giúp cho việc buôn bán của mọi người gặp thật nhiều thuận lợi.

Tóm lại, khi giải đáp được nam 2002 hợp với tuổi nào nhất và chọn được ai tương hợp tuổi, tương hợp mệnh thì làm ăn mới phát triển, làm ăn mới gặp nhiều may mắn, tránh được các tai ương trong cuộc đời và chuyện tình yêu thì hạnh phúc.

 

Xem thêm

Cùng giải mã bí ẩn ý nghĩa 4 số cuối điện thoại của bạn tại boi so dien thoai 4 so cuoi

 

2. Phương pháp để tìm ra nam 2002 hợp với tuổi nào?

 

Để tìm ra được nam 2002 hợp với tuổi nào, sim phong thuy sẽ dựa trên các yếu tố: Mệnh, Thiên can, Địa Chi, ... Đưa ra lời giải đáp để mọi người tìm được tuổi hợp với mình.

Dựa trên những tiêu chí ấy, theo người xưa, muốn biết nam sinh năm 2002 hợp với tuổi nào thì phải tìm người tam hợp, lục hợp với ngày tháng năm sinh của mình để chọn. Trong đó Mệnh và Cung là chú trọng hơn cả. Thường thì Mệnh và Cung tương hợp, Thiên can và Địa chi không tương khắc là sẽ bỏ qua được.

Nổi bật nhất là về chuyện tình yêu đôi lứa, việc giải đáp nam tuổi Nhâm Ngọ lấy chồng tuổi nào thì hợp là cực kì cần, xong, tìm kiếm nama kia thích hợp tuổi chỉ là một tiêu chí góp phần tạo ra một tình yêu tốt, điều cần nhắc đến nhất vẫn là sự phù hợp của 2 người về tính cách, phương châm sống thậm chí là cách đối nhân xử thế. Vì vậy, dù cho muốn chọn bất kì người nào, các bạn cũng phải tiêu tốn thời gian tìm kiếm chi tiết.

 

3. Nam 2002 hợp với tuổi nào?

 

Vậy nam 2002 hợp với tuổi nào, cùng tham khảo bảng sau để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

             STT           

       Tuổi hợp                           

Điểm đánh giá

1

1964 - Giáp Thìn

8

2

1965 - Ất Tỵ

7.5

3

1966 - Bính Ngọ

7

4

1974 - Giáp Dần

7.5

5

1975 - Ất Mão

7.5

6

1978 - Mậu Ngọ

7.5

7

1982 - Nhâm Tuất

8

8

1987 - Đinh Mão

7

9

2002 - Nhâm Ngọ

7

10

2005 - Ất Dậu

7.5

11

2017 - Đinh Dậu

7

 

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880