MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Những dãy số may mắn được xác định như thế nào

Con số may mắn được rất nhiều người biết đến nhưng những dãy số may mắn còn khá xa đối với mọi người. Mặc dù tên gọi đã phản ánh phần nào ý nghĩa nhưng về bản chất dãy số may mắn là gì? cách xác định ra sao thì không phải ai cũng biết.

1. Những dãy số may mắn là gì

Số may mắn là con số hội tụ lý khí mạnh mẽ có khả năng gây ảnh hưởng tác động đến nhiều phương diện cuộc sống của người sử dụng giúp công danh thăng tiến, công việc làm ăn ngày càng mở rộng, tiền bạc hanh thông, gia đạo bình an và hạnh phúc.

Những dãy số may mắn là những dãy số có từ 2, 3 hoặc rất nhiều số may mắn. Hội tụ năng lượng cát khí mạnh mẽ giúp cho công danh, sự nghiệp, tình duyên, gia đạo thuận lợi may mắn. Tuy nhiên, dãy số may mắn và sim điện thoại phong thủy hợp tuổi lại khác nhau. Bởi sim phong thủy hợp tuổi là dãy số có chứa 10 con số nhưng không phải cả 10 con số đều là số may mắn. Mặc dù không phải chứa cả 10 số may mắn nhưng sim điện thoại là một vật phẩm đặc biệt phù trợ cát khí giúp cuộc sống thuận lợi may mắn. (Để hiểu rõ hơn quý bạn nên tham khảo bài viết: mua sim hợp tuổi)

2. Cách xác định những dãy số may mắn

Bản chất những dãy số may mắn là dãy số gồm tập hợp những con số may mắn. Vì vậy để xác định những dãy số may mắn cần thực hiện như sau:

  • Đầu tiên cần xác định những con số may mắn

  • Để xác định dãy số có phải là con số may mắn hay không cần đánh giá từng con số trong dãy số.

Mặc dù chỉ với hai bước là có thể dễ dàng xác định được dãy số may mắn nhưng hiện nay có khá nhiều phương pháp xác định nên mọi người có thể gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là một số cách xác định những dãy số may mắn phổ biến nhất hiện nay kèm những ưu nhược điểm.

2.1 Xác định những dãy số may mắn theo quan niệm dân gian

Theo quan niệm dân gian Việt Nam, dãy số số may mắn là dãy số chứa các số 6, 8, 9, 2, 3, 5. Vì:

  • Số 2 trong quan niệm dân gian đây là con số tượng trưng cho song hỷ, hạnh phúc, sự tin cậy.

  • Số 3 là con số mang ý nghĩa là tiền tài, tượng trưng cho sự trí tuệ thông minh và khéo léo 

  • Số 5: Đây là con số tượng trưng cho phúc khí, danh dự và quyền lực

  • Số 6: Là con số được biết đến với ý nghĩa là tài lộc, thịnh vượng, giàu sang. Bên cạnh đó, số 6 cũng được coi là con số của sự công bằng, sáng tạo và bao dung.

  • Số 8: Đây là con số phát đạt, thịnh vượng, đây cũng là con số cho thấy sự nỗ lực, cố gắng để thành công.

  • Số 9: Là con số của sự trường thọ, vĩnh cửu, tượng trưng cho quyền lực, sự thành công của vận mệnh

Theo quan niệm dân gian thì những dãy số may mắn là các số như 838699 - phát tài phát lộc mãi mãi, 3568 -  Tiền tài phúc lộc đều phát, 25369 - Song hỷ lâm môn, gia đạo hạnh phúc tài lộc viên mãn….

2.2 Những dãy số may mắn theo năm sinh

Theo năm sinh, cách xác định con số may mắn được thực hiện như sau:

- Bước 1: Công hai số cuối cùng của năm sinh đến khi chỉ còn 1 con số. (Ví dụ người sinh năm 1986: 8+6 = 14; 1 + 4 = 5)

- Bước 2: Xác định con số may mắn đối với nam và nữ mạng:

  • Con số may mắn đối với nam mạng được xác định bằng cách lấy 10 trừ đi kết quả tại bước 1 (Ví dụ 10 - 5 = 5 đây chính là con số may mắn đối với nam 1986)

  • Con số may mắn đối với nữ mạng được xác định bằng cách lấy 5 công với kết quả tại bước 1 (Ví dụ 5 + 5 = 10; 1+ 0 = 1 đây chính là con số mang lại may mắn đối với nữ 1986)

Theo đó những dãy số may mắn theo năm sinh sẽ có sự khác biệt giữa các tuổi và giữa nam với nữ mạng. Ví dụ dãy số 1111, 111111, ... may mắn đối với nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 nhưng lại không phải là con số may mắn đối với nam 1986.

 

2.3 Những dãy số may mắn theo thần số học ngày tháng năm sinh

Để xác định những dãy số may mắn theo phương pháp này cần thực hiện các bước sau:

- Bước 1: Lập biểu đồ ngày sinh dựa vào ngày tháng năm sinh bằng cách

- Bước 2: Xác định con số may mắn dựa vào các mũi tên tốt, tích cực. Dưới đây là một số mũi tên tích cực

  • Mũi Tên Thực Tế: gồm các số 1 – 4 – 7

  • Mũi Tên Kế Hoạch: gồm các số 1 – 2 – 3.

  • Mũi tên Cân Bằng Cảm Xúc: gồm các số 2 -5 – 8.

  • Mũi Tên Sáng Trí: gồm các số 3 – 6 – 9.

  • Mũi Tên Ý Chí:  gồm các số 4 – 5 – 6.

  • Mũi Tên Hoạt Động: gồm các số  7 – 8 – 9.

  • Mũi tên Nhạy Bén: gồm các số 3 – 5 – 7.

  • Mũi Tên Quyết Tâm: gồm các số  1 – 5 – 9.

Nếu trong ngày giờ sinh có số 3, 6 thì con số 9 được coi là con số may mắn mang đến sự sáng tạo, lý trí giúp cho công việc, cuộc sống hanh thông, thuận lợi. Theo đó, những dãy số may mắn sẽ bao gồm số hỗ trợ tạo thành các mũi tên tích cực.

Theo đó những dãy số may mắn có thể ứng dụng để đặt tên theo bảng thông tin quy đổi sau:

Ví dụ: người sinh 30/12/1993 số may mắn là số 6. Theo đó tên có chứa chữ “y” sẽ mang lại may mắn. Ví dụ tên yến, huyền,...

Nhìn chung tùy theo căn cứ xác định sẽ có những dãy số may mắn khác nhau và bổ trợ trên nhiều phương diện. Vì vậy, để ứng dụng những con số may mắn vào thực tế quý bạn nên cân nhắc thật kỹ lưỡng.

Xem thêm bài viết của chúng tôi tại: 

https://linkhay.com/link/4810122/bat-mi-cach-tinh-sim-dai-cat-chuan-nhat 

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880