MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1995

Từ khi hình thành vạn vật trong vũ trụ không ngừng biến động. Dịch lý là một bộ môn được cổ nhân ứng dụng để dự đoán những sự vật hiện tượng theo chiều hướng hung hay cát. Con số sim điện thoại cũng không nằm ngoài quy luật này. Bởi lẽ đó, tại bài luận này simphongthuy.net xin giới thiệu các thông tin liên quan đến số điện thoại hợp tuổi 1995 theo dịch lý (quẻ dịch) chính xác.

 

I. Số điện thoại hợp tuổi 1995 theo quẻ dịch là gì?

 

Ất Hợi giống như cửa trời đốt lửa soi sáng, ánh lửa này nhất định sẽ chiếu đến những ánh cực cao. Đem nó gọi là ngọn lửa đặt trên núi. Nắng buổi chiều tà mặt trời gác núi tỏa sáng lung linh. Người tuổi Ất Hợi thông với trời nên được hiển vinh. Tuy nhiên cần núi có mộc lại có cả hỏa mới chiếu đến được cửa trời. 

Số điện thoại hợp tuổi 1995 theo quẻ dịch là những dãy số chứa quẻ dịch cát, mang ý nghĩa may mắn, tài lộc cho nhiều mục đích công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được sim điện thoại quẻ cát. Bản chất quẻ dịch luôn tồn tại ở 3 dạng: quẻ cát, quẻ hung và quẻ bình hòa. Sử dụng sim cũng như vật phẩm phong thủy, ai không mong muốn dãy sim sở hữu có thể mang đến cho mình những điều tốt đẹp. Chính vì vậy quẻ cát lên ngôi. Quẻ cát trong sim phong thủy được hiểu là quẻ ẩn chứa năng lượng trường khí tốt lành, hưng vượng, trợ giúp cho chủ nhân kích vận, thu may đạt được những điều mong muốn.  

 

>>>Tham khảo xem tuổi ất hợi hợp với số điện thoại nào - sim phong thủy để hiểu rõ hơn về những số sim này.

 

II. Cách xác định quẻ dịch trong số điện thoại hợp tuổi 1995

 

Để phân tích được quẻ trong số điện thoại là quẻ gì thì quý bạn cần làm theo các bước sau:

 

  • B1: Chia 10 con số trong dãy sim thành 2 phần bằng nhau. Trong đó 5 số đầu để xác định Thượng quái, 05 số sau để xác định Hạ Quái
  • B2: Cộng tổng 5 số đầu, 5 số cuối lại, sau đó lấy tổng số chia cho 8. Lấy phần dư đối chiếu với bảng giá trị trong tiên thiên bát quái, ta biết được thượng quái và hạ quái của số điện thoại

 

Số dư

Quái

Số dư

Quái

1

Càn

5

Tốn

2

Đoài

6

Khảm

3

Ly

7

Cấn

4

Chấn

8

Khôn

 

  • B3: Ghép Thượng Quái và Hạ Quái ta sẽ được quẻ dịch của số điện thoại theo bảng tra dưới đây:

 

 

1.Càn

2. Đoài

3.Ly

4.Chấn

5.Tốn

6.Khảm

7. Cấn

8.Khôn

1.Càn

Thuần Càn 

Trạch Thiên Quải

Hỏa Thiên Đại Hữu

Lôi Thiên Đại Tráng

Phong Thiên Tiểu Súc

Thủy Thiên Nhu

Sơn Thiên Đại Súc

Địa Thiên Thái 

2. Đoài

Thiên Trạch Lý

Thuần Đoài

Hỏa Trạch Khuê

Lôi Trạch Quy Muội

Phong Trạch Trung Phu

Thủy Trạch Tiết

Sơn Trạch Tổn

Địa Trạch Lâm

3.Ly

Thiên Hỏa Đồng Nhân

Trạch Hỏa Cách 

Thuần Ly

Lôi Hỏa Phong

Phong Hỏa Gia Nhân

Thủy Hỏa Ký Tế

Sơn Hỏa Bí

Địa Hỏa Minh Di

4.Chấn

Thiên Lôi Vô Vọng

Trạch Lôi Tùy

Hỏa Lôi Phệ Hạp

Thuần Chấn

Phong Lôi Ích

Thủy Lôi Truân

Sơn Lôi Di

Địa Lôi Phục

5.Tốn

Thiên Phong Cấu

Trạch Phong Đại Quá

Hỏa Phong Đỉnh

Lôi Phong Hằng

Thuần Tốn

Thủy Phong Tỉnh

Sơn Phong Cổ

Địa Phong Thăng

6.Khảm

Thiên Thủy Tụng

Trạch Thủy Khốn

Hỏa Thủy Vị Tế

Lôi Thủy Giải

Phong Thủy Hoán 

Thuần Khảm

Sơn Thủy Mông

Địa Thủy Sư

7. Cấn

Thiên Sơn Độn

Trạch Sơn Hàm

Hỏa Sơn Lữ

Lôi Sơn Tiểu Quá 

Phong Sơn Tiệm

Thủy Sơn Kiển

Thuần Cấn

Địa Sơn Khiêm

8.Khôn

Thiên Địa Bĩ

Trạch Địa Tụy

Hỏa Địa Tấn

Lôi Địa Dự

Phong Địa Quan

Thủy Địa Tỷ

Sơn Địa Bác

Thuần Khôn

 

Dựa vào ý nghĩa hung cát của từng quẻ bạn sẽ biết quẻ dịch ẩn sau số điện thoại là quẻ cát hay quẻ hung. 

 

III. Các loại số điện thoại hợp tuổi 1995 theo quẻ dịch phổ biến

 

Theo chuyên gia số điện thoại hợp tuổi Ất Hợi thì ngoài quẻ dịch số điện thoại còn tụ các yếu tố như ngũ hành tương hợp, âm dương cân bằng, cửu tinh đồ pháp hay quan niệm dân gian. Sim chứa quẻ cát là tốt nhưng tùy vào mục đích sử dụng của từng người khác nhau mà quý bạn sẽ có những cách chọn riêng. Cụ thể cùng tuổi Ất Hợi nhưng mỗi người sẽ có những mục đích sống khác nhau. Có người ấp ủ mong muốn phát triển sự nghiệp, người lại mong muốn tình duyên tốt đẹp, số khác lại ao ước giao đạo yên ấm, một số lại muốn cải vận, xóa hạn đang trùng trùng bủa vây,... Muốn chọn sim hợp tuổi thỏa mãn mục đích, bạn cần thiết lưu tâm đến yếu tố quẻ dịch cát cho từng công việc nào, từ đó mà hiện nay phổ biến có 04 loại số điện thoại hợp tuổi 1995 theo ý nghĩa của quẻ dịch như sau:

 

1. Số điện thoại hợp tuổi 1995 tốt cho công danh sự nghiệp:

 

 Sự nghiệp của mỗi người đều trải qua thăng trầm, mỗi người tuổi Ất Hợi khi mua sim sẽ ở trong những hoàn cảnh khác nhau. Mang lợi ích tốt chung cho sự nghiệp, người Ất Hợi chọn sim quẻ Thuần Càn, quẻ Lôi Hỏa Phong. Mong muốn sự nghiệp thăng tiến, cấp bậc tiến lên chọn quẻ Địa Phong Thăng, quẻ Hỏa Địa Tấn, quẻ Hỏa Phong Đỉnh. Còn mong muốn đổi việc gặp thuận lợi thì chọn quẻ Địa Lôi Phục hoặc sim quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu.

 

2. Số điện thoại hợp tuổi 1995 tốt cho tài vận:

 

 Kinh doanh buôn bán hùn hạp với người khác, người Ất Hợi không thể bỏ qua sim hợp tuổi quẻ Thiên Hỏa Đồng Nhân, quẻ Địa Trạch Lâm. Ao ước thu tài lộc dồi dào, làm ăn phát đạt thì nên chọn sim quẻ Phong Lôi Ích, Địa Trạch Lâm, Lôi Hỏa Phong, Thuần Ly, quẻ Lôi Địa Dự hoặc quẻ Địa Sơn Khiêm. 

 

3. Số điện thoại hợp tuổi 1995 tốt cho gia đạo: 

 

Gia đình hòa thuận, tránh mâu thuẫn, cãi cọ thì người Ất Hợi nên chọn sim Phong Hỏa Gia Nhân, quẻ Trạch Sơn Hàm. Tình duyên đôi lứa tốt đẹp nên chọn sim hợp tuổi Ất Hợi chứa quẻ Thuần Đoài giúp đôi lứa hòa hợp, quẻ Lôi Phong Hằng cho tình duyên kéo dài mãi không thôi, quẻ Địa Thiên Thái cho hai bên hòa hợp.

 

4. Số điện thoại hợp tuổi 1995 tốt cho cải vận:

 

Quẻ cát tốt nhất cho cải vận của người Ất Hợi chọn sim có quẻ Lôi Thủy Giải hoặc quẻ Hỏa Trạch Cách.

 

>>>Tham khảo thêm: https://wikiohana.net/xem-tu-vi/sim-so/dien-thoai-hop-tuoi-hoi/

 

Hy vọng nội dung này giúp quý bạn chọn được số điện thoại hợp tuổi 1995 theo quẻ dịch, hãy xem xét cuộc sống của mình đang bị suy yếu mặt nào thì hãy tìm chọn số điện thoại phù hợp. Sau cùng chúc quý bạn thành công!

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880