MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1994 Giáp Tuất

Đôi khi thành công nằm ở 1% may mắn, để gia tăng tài vận cho bản thân người sinh năm Giáp Tuất có thể chọn cách sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1994. Chiếc sim nhỏ bé đồng hành hàng ngày hàng giờ sẽ giúp ích rất lớn cho người dùng. Vậy làm thế nào để chọn số điện thoại hợp với tuổi Giáp Tuất

 

1. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1994 Giáp Tuất

 

Người tuổi Giáp Tuất muốn chọn được sim phù trợ bản thân cần có 03 yếu tố trọng yếu sau:

 

a. Theo âm dương thì tuổi 1994 hợp số điện thoại nào?

 

Trong vũ trụ, âm dương hòa hợp vốn dĩ là điều bảo đảm cho vạn vật sinh sôi nảy nở, phát triển. Đối với số điện thoại hợp tuổi 1994 cũng không ngoại lệ, sự cân bằng âm dương biểu hiện ở các con số chẵn (khí âm) – lẻ (khí dương) trên dãy sim cân bằng theo tỷ lệ 5 -5. Mặt khác tuổi Giáp Tuất dương mạng nên sim vượng âm chứa nhiều số chẵn hơn số lẻ theo tỷ lệ 6- 4 cũng tốt cho chủ sở hữu.

sim hợp tuổi 1994

b. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1994 theo quẻ dịch

 

Trong Kinh Dịch 64 quẻ dịch ảnh hưởng tới con người, nếu sim có quẻ chủ và quẻ hỗ là các quẻ cát như Thiên Trạch Lý, Thủy Địa Tỷ, Sơn Lôi Di, Thuần Di… có khả năng mang đến tài lộc, vận may, hóa giải và ngăn ngừa vận hạn. Tùy vào mục đích sử dụng thì quý bạn sẽ có những lựa chọn quẻ dịch khác nhau.

 

c. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1994 theo ngũ hành bản mệnh

 

Người tuổi Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa nên chọn sim thuộc hành Mộc tương sinh là tốt nhất để tăng khả năng phù trợ bản mệnh hoặc sim thuộc hành Hỏa tương trợ bồi đắp thêm cho bản mệnh người dùng.

 

Ngoài ra ngũ hành của sim nên tương đồng với hành suy của tứ trụ. Vì trong tứ trụ (giờ - ngày - tháng - năm sinh) có hành suy và hành vượng, mà cân bằng là trạng thái hoàn hảo nhất nên dãy sim nên bổ trợ cho hành suy, đóng vai trò như dụng thần, giúp cân bằng trong ngũ hành của tứ trụ.  

 

Ngoài 03 yếu tố phong thủy trọng yếu trên thì để gia tăng may quý bạn có thể kết hợp thêm 02 tiêu chí phong thủy khác như sau:

 

+ Cửu tinh đồ pháp: Dựa vào thuyết cửu tinh thì giai đoạn Hạ Nguyên vận 8 bắt đầu từ năm 2004 -2023 nên người tuổi 1994 mệnh Hỏa ưu tiên dùng sim có sự xuất hiện của số 8 mang đến cát lợi, phúc khí vì nhận năng lượng tích cực từ sao Bát Bạch chủ quản.

 

+ Quan niệm dân gian: Tuổi Giáp Tuất ưu tiên chọn sim có đuôi số đẹp như sim tiến lên, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim lộc phát, sim Thần Tài, sim tứ cửu trường sinh bất tử… Theo dân gian, những sim này đẹp về mặt hình thức và ý nghĩa các con số giúp tăng thêm may mắn cho chủ sim. Ngoài ra, sim có tổng nút sim cao mở ra cơ hội đón nhiều tài lộc, thăng tiến, sung túc.

 

>>>Với các tiêu chí này thì số điện thoại bạn đang dùng hung hay cát, truy cập ngay vào phần mềm [Xem bói số điện thoại] để tra cứu

2. Một số lưu ý khi chọn số điện thoại hợp tuổi 1994

 

Một số người khi chọn mua số điện thoại hợp tuổi Giáp Tuất không quan tâm đến tính đúng sai của cách chọn nên sẽ phạm nhiều sai lầm. Hiện nay có một số cách chọn đang bị chuyên gia đánh giá không chính xác mà quý bạn cần lưu ý gồm có:

 

 

- Chọn sim dựa theo phép chia 80: Số điện thoại hợp tuổi 1994 sẽ có 4 số cuối mang ý nghĩa cát - đại cát. Để tìm được những chiếc sim này thì quý bạn chỉ cần lấy 04 số cuối chia cho 80. Sau đó lấy phần thập phân của kết quả nhân ngược với 80. Sau đó đối chiếu kết quả cuối cùng với bảng ý nghĩa 4 số cuối. Giá trị cuối cùng mang ý nghĩa cát, đại cát, sẽ là yếu tố quyết định đó chính là số điện thoại hợp tuổi 1994, ví dụ như: 02; 03; 05; 06; 07; 08; 11; 13,...

 

Tuy nhiên cách chọn này có điểm bất cập là chưa được chứng thực, chỉ mang tính mua vui và đuôi số chỉ quyết định 1 phần dãy sim, cần căn cứ vào tổng hòa 10 con số và bát tự ngày tháng năm sinh của người sử dụng

 

- Chọn sim dựa vào các con số hợp tuổi: Số điện thoại hợp tuổi 1994 nên chứa càng nhiều con số hợp tuổi thì càng tốt. Những con số này sẽ có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh người dùng. Người tuổi 1994 thuộc bản mệnh Hỏa nên sẽ hợp với con số thuộc hành Mộc (3, 4); hành Hỏa (9).

 

Nhưng theo chuyên gia thì một hoặc một vài con số may mắn, hợp tuổi không thể quyết định ngũ hành của cả dãy sim 10 chữ số. Cho nên, chọn số điện thoại hợp tuổi 1994 trên cơ sở con số hợp tuổi sẽ không chính xác.

 

Sim điện thoại là vật không thể thiếu đối với mỗi người nhất là trong cuộc sống hiện đại cần liên lạc, tham gia đăng ký các dịch vụ khác nhau. Người tuổi Giáp Tuất càng sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1994 lâu thì giá trị phù trợ bản mệnh càng cao, bền vững. Do đó, hãy tìm kiếm cho mình một chiếc sim thật sự ưng ý.

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

  • Liên hệ: 0934.93.83.83

  • Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

  • Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

  • Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880