MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Nữ sinh năm 1986 hợp với tuổi nào? Click để xem kết quả

Nữ 1986 hợp với tuổi nào?

 

Có phải bạn là một nữ nhân, quý bạn sinh năm Bính Dần và đang có ý định tiến tới lập gia đình hay là rất muốn tìm kiếm ai hợp tuổi lập nghiệp, ... Thế nhưng vẫn băn khoăn nữ 1986 hợp với tuổi nào? Đừng vội hoang mang, bài viết tiếp theo đây sẽ bật mí cho quý bạn các phương pháp để hiểu nữ Bính Dần 1986 hợp với tuổi nào. Cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình lời giải đáp tuyệt nhất nhé!

 

Các bạn đang ráo riết tìm kiếm sim phong thủy hợp tuổi  1986 sim phong thủy hợp tuổi 1986

Số điện thoại của bạn có đang thích hợp với tuổi của bạn không, xem chi tiết tại xem boi sim so dien thoai hop tuoi

 

1. Vì sao cần tìm hiểu nữ 1986 hợp với tuổi nào?

 

Sự thành bại trong việc làm ăn kinh doanh, hạnh phúc vợ chồng thậm chí là chuyện tình cảm 2 người… được quyết định bởi rất nhiều điều. Chính vì vậy, đối với những người sinh năm Bính Dần 1986, công việc tìm hiểu nữ tuổi Bính Dần hợp với tuổi nào nhất để kinh doanh làm ăn buôn bán, tìm hiểu hợp mệnh với tuổi, tìm hiểu phù hợp tuổi để lập gia đình,... Được xem là một công việc rất hệ trọng.

Xét trên vấn đề tình yêu đôi lứa, từ trước đến nay, người ta quen nhau, có cảm tình với nhau, đến bên nhau sau đó trở thành một nửa của nhau đôi khi là do tự nhiên sắp đặt. Cổ nhân đúc kết câu: “thiên duyên tiền định”, sự gắn bó hai người chính là sự gặp gỡ vô cùng đặc kiệt, là chứng minh cho một tình yêu tuyệt vời, là sự kết hợp duy nhất giữa hai vợ chồng.

Vì thế, việc xem tuổi Bính Dần nữ hợp với tuổi nào được mọi người rất coi trọng.

Xét về vấn đề kinh doanh, việc làm ăn buôn bán của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn khi bạn gặp phải một người buôn bán tương hợp tuổi, tương hợp mệnh, việc Xem Tuổi Hợp Làm Ăn, xem nữ 86 hợp với tuổi nào sẽ trợ giúp các bạn tìm được cách thức tránh các tuổi xung khắc, công việc này sẽ cho các bạn hiểu sự xung hợp giữa các tuổi, trợ giúp cho mọi người xem xét có được bạn kinh doanh phù hợp cũng như giúp cho việc làm ăn buôn bán của mọi người gặp thật nhiều may mắn.

Tóm lại, khi tìm hiểu được nữ 1986 hợp với tuổi nào nhất và tìm được người phù hợp tuổi, tương hợp mệnh thì buôn bán mới phát triển, sự nghiệp mới có vô số may mắn, không gặp được các không may trong cuộc đời và chuyện vợ chồng thì hòa thuận.

 

Xem thêm

Cùng giải mã bí ẩn ý nghĩa 4 số cuối điện thoại của bạn tại boi so dien thoai 4 so cuoi

 

2. Tiêu chí để hiểu nữ 1986 hợp với tuổi nào?

 

Để giải đáp được nữ 86 hợp với tuổi nào, người xưa sẽ dựa trên các phương diện: Cung mệnh, Thiên mệnh năm sinh,Địa Chi, … đưa ra kết luận để bạn lựa chọn tuổi phù hợp với chính mình.

Dựa trên toàn bộ điều ấy, theo ông cha ta, muốn hiểu nữ sinh năm 1986 hợp với tuổi nào thì nên gặp những ai tương sinh, tương hợp với ngày sinh của bản thân để chọn. Trong đó Mệnh và Cung là xem trọng hơn cả. Thông thường thì Mệnh và Cung tương hợp, Thiên can và Địa chi không kỵ là tạm đồng ý được.

Điển hình nhất là về chuyện tình yêu đôi lứa, việc biết nữ tuổi Bính Dần lấy chồng tuổi nào thì phù hợp là cực kì quan trọng, nhưng, chọn nửa còn lại phù hợp tuổi chỉ là một tiêu chí góp phần xây dựng nên một mối liên kết đẹp, điều cần xem xét nhiều nhất vẫn là sự giao hòa của hai người về tính cách, phương châm sống hoặc là cách đối nhân xử thế. Chính vì vậy, dẫu cho muốn lựa chọn bất kì người nào, bạn cũng phải tiêu tốn công sức tìm kiếm cẩn trọng.

 

3. Nữ 1986 hợp với tuổi nào?

 

Vậy nữ 1986 hợp với tuổi nào, cùng tham khảo bảng sau để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

STT             

Tuổi hợp                          

Điểm đánh giá

1

1973 - Quý Sửu

7

2

1978 - Mậu Ngọ

7.5

3

1990 - Canh Ngọ

7.5

4

1991 - Tân Mùi

7.5

5

1999 - Kỷ Mão

7.5

6

2002 - Nhâm Ngọ

7

7

2009 - Kỷ Sửu

7

8

2010 - Canh Dần

8

9

2011 - Tân Mão

7

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880