MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Nữ sinh năm 1980 hợp với tuổi nào? Click để xem kết quả

Nữ 1996 hợp với tuổi nào?

 

Quý bạn là một nữ nhân, các bạn sinh năm Bính Tý và đang có ý định tiến tới kết hôn hay là muốn kiếm tìm người hợp tuổi làm ăn buôn bán, ... nhưng vẫn thắc mắc nữ 1996 hợp với tuổi nào? Không cần lo, tổng hợp sau đây sẽ tiết lộ cho quý bạn tất cả phương pháp để hiểu nữ Bính Tý 1996 hợp với tuổi nào. Cùng tham khảo chia sẻ sau đây để tìm cho mình lời giải đáp tốt nhất nhé!

 

1. Lý do cần hiểu nữ 1996 hợp với tuổi nào?

 

Sự thành công trong việc làm ăn buôn bán, đồng thuận gia đình thậm chí là chuyện tình yêu đôi lứa… được thống nhất thông qua rất nhiều phương diện. Phải kể đến, đối với bất kì người nữ sinh năm 1996, việc biết nữ tuổi Bính Tý hợp với tuổi nào nhất để kinh doanh buôn bán, hiểu hợp mệnh với tuổi, tìm hiểu phù hợp tuổi để cưới,... Được đánh giá là một điều rất hệ trọng.

Xét trên vấn đề tình cảm, từ xa xưa, mọi người quen nhau, yêu nhau, về với nhau sau đó làm gia đình đôi khi là bởi vì tự nhiên sắp xếp. Ông cha đã có câu: “thiên duyên tiền định”, sự gắn kết hai người là sự kết hợp cực kì đặc kiệt, là hiện thân cho một tình yêu đẹp, là sự kết nối có 1 không 2 giữa hai vợ chồng.

Chính vì vậy, việc tìm hiểu tuổi Bính Tý nữ hợp với tuổi nào được tất cả mọi người rất chú trọng.

Xét về phương diện kinh doanh làm ăn buôn bán, việc buôn bán của chính bạn sẽ bắt gặp thật nhiều may mắn hơn khi các bạn tìm được các người kinh doanh tương hợp tuổi, hợp mệnh, việc hiểu nữ 96 hợp với tuổi nào sẽ giúp các bạn tìm được cách thức tránh các tuổi không hợp, việc này sẽ cho mọi người thấy sự xung hợp giữa các tuổi, hỗ trợ cho các bạn cẩn trọng có được đối tác phù hợp cũng như giúp cho việc làm ăn của mọi người gặp thật nhiều may mắn.

Tóm lại, khi biết được nữ 1996 hợp với tuổi nào nhất và có được người tương hợp tuổi, đồng thời xem Phong Thủy Sim phù hợp mệnh thì kinh doanh làm ăn buôn bán mới thắng lợi, sự nghiệp mới gặp nhiều điều may, không gặp được các không may trong cuộc sống và chuyện tình cảm thì hòa thuận.

 

Xem thêm

Bạn đang băn khoăn xem bói số điện thoại có hợp với mình không? Hãy cùng tìm lời giải đáp tại xem bói số điện thoại có hợp với mình không

Có phải bạn mệnh Mộc và đang tìm kiếm sim phong thủy hợp với mệnh của mình, câu trả lời sẽ có tại sim phong thủy hợp mệnh Mộc

 

2. Dựa vào đâu để biết nữ 1996 hợp với tuổi nào?

 

Để hiểu được nữ 96 hợp với tuổi nào, simphongthuy.net sẽ dựa thông qua các phương diện: Mệnh, Thiên can, Địa Chi, Cung mệnh và Thiên mệnh năm sinh đưa ra kết luận để các bạn lựa chọn tuổi thích hợp với chính mình.

Dựa trên các điều trên, theo cách người xưa Xem Vận Mệnh của con người, muốn giải đáp nữ sinh năm 1996 hợp với tuổi nào thì phải chọn những ai tam sinh, tam hợp với ngày tháng năm sinh của chính bạn để chọn. Nhưng Mệnh và Cung là chú trọng hơn cả. Bình thường thì Mệnh và Cung phù hợp, Thiên can và Địa chi không xung khắc là tạm bỏ qua được.

Nổi bật nhất là về chuyện tình yêu đôi lứa, việc biết nữ tuổi Bính Tý lấy chồng tuổi nào thì hợp là thật sự cần thiết, nhưng, tìm nửa còn lại thích hợp tuổi chỉ là một tiêu chí góp phần lập nên một mối quan hệ tốt, điều cần xem xét nhất vẫn là sự phù hợp của 2 người về cá tính, quan điểm sống thậm chí là suy nghĩ. Vì vậy, dù cho muốn đón nhận bất kì ai, mọi người cũng cần đầu tư tìm cẩn trọng.

 

Xem thêm

Có phải bạn mệnh Hỏa và đang tìm kiếm sim phong thủy hợp với mệnh của mình, câu trả lời sẽ có tại sim phong thủy hợp mệnh Hỏa

 

3. Nữ 1996 hợp với tuổi nào?

 

Vậy nữ 1996 hợp với tuổi nào, cùng tham khảo bảng sau để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

          TT        

                    Tuổi hợp                 

Điểm đánh giá

1

1985 - Ất Sửu

7.5

2

1988 - Mậu Thìn

7.5

 

 

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880