MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Nữ 2007 hợp với tuổi nào? Khám phá chi tiết tại simphongthuy.net

Nữ 2007 hợp với tuổi nào?

 

Bạn là nữ giới, quý bạn sinh năm Đinh Hợi 2007 và đang có dự tính tiến tới kết hôn hoặc định tìm người hợp tuổi kinh doanh, ... Tuy nhiên vẫn không biết nữ 2007 hợp với tuổi nào? Không cần lo, chia sẻ bên dưới sẽ bật mí cho các bạn những bí kíp để nhận biết nữ Đinh Hợi 2007 hợp với tuổi nào. Cùng theo dõi bài viết sau đây để kiếm cho bản thân lời giải đáp tốt nhất nhé!

 

Số điện thoại của bạn có đang thích hợp với tuổi của bạn không, xem chi tiết tại xem boi sim so dien thoai hop tuoi

Cùng giải mã bí ẩn ý nghĩa 4 số cuối điện thoại của bạn tại boi so dien thoai 4 so cuoi

 

1. Lý do cần biết nữ 2007 hợp với tuổi nào?

 

Sự thành bại trong việc kinh doanh, hạnh phúc gia đình thậm chí là chuyện tình cảm 2 bên… được kết hợp thông qua rất nhiều điều. Có lẽ vì thế, đối với bất kì ai sinh năm 2007, công việc hiểu nữ tuổi Đinh Hợi hợp với tuổi nào nhất để kinh doanh buôn bán, xem phù hợp mệnh với tuổi, hiểu phù hợp tuổi để lấy chồng,... Được coi là một công việc rất hệ trọng.

Xét trên phương diện tình yêu, xưa nay, hai người quen nhau, yêu nhau, ở cạnh nhau và trở thành vợ chồng nhiều khi là bởi vì ông trời an bài. Ông cha ta đúc kết câu: “thiên duyên tiền định”, sự gắn kết 2 người là sự kết hợp rất đặc kiệt, là minh chứng cho một tình yêu tuyệt vời, là sự gắn kết có một không hai giữa hai con người xa lạ.

Chính vì vậy, việc biết tuổi Đinh Hợi nữ hợp với tuổi nào được người xưa rất xem trọng.

Xét về phương diện làm ăn, việc kinh doanh làm ăn buôn bán của bạn sẽ có nhiều may mắn hơn khi mọi người gặp được các bạn buôn bán hợp tuổi, tương hợp mệnh, việc xem nữ 2007 hợp với tuổi nào sẽ giúp các bạn biết cách giải trừ các tuổi không hợp, cách này sẽ cho các bạn biết sự xung khắc giữa các tuổi, trợ giúp cho bạn cẩn trọng tìm được bạn làm ăn thích hợp cũng như giúp cho việc buôn bán của bạn gặp thật nhiều thắng lợi.

Tóm lại, khi giải đáp được nữ 2007 hợp với tuổi nào nhất và gặp được người phù hợp tuổi, hợp mệnh thì kinh doanh làm ăn buôn bán mới thắng lợi, sự nghiệp mới có vô số điều may, không gặp được các không hay trong đời sống và chuyện vợ chồng thì suôn sẻ.

 

2. Dựa vào đâu để nhận biết nữ 2007 hợp với tuổi nào?

 

Để biết được nữ 2007 hợp với tuổi nào, sim phong thuy sẽ dựa trên các tiêu chí: Mệnh, Thiên can, Địa Chi, Cung mệnh và Thiên mệnh năm sinh đưa ra câu trả lời để các bạn tìm được tuổi hợp với bản thân.

Dựa trên những yếu tố trên, theo người xưa, muốn biết nữ sinh năm 2007 hợp với tuổi nào thì phải tìm ai tam hợp, lục hợp với ngày sinh của mình để chọn. Nhưng Mệnh và Cung được xem trọng hơn cả. Bình thường thì Mệnh và Cung tốt, Thiên can và Địa chi không xung khắc là đã bỏ qua được.

Nổi bật nhất là về chuyện tình yêu, việc giải mã nữ tuổi Đinh Hợi lấy chồng tuổi nào thì hợp là thật sự cần, nhưng, tìm ra bạn đời phù hợp tuổi chỉ là một tiêu chí giúp xây thành một cuộc hôn nhân tốt, điều cần bàn đến nhiều nhất vẫn là sự giao hòa của đôi lứa về cá tính, cách sống hoặc là cách nghĩ. Vì thế, dù cho muốn chọn ai, bạn cũng nên tiêu tốn thời gian tìm hiểu chi tiết.

 

3. Nữ 2007 hợp với tuổi nào?

 

Vậy nữ 2007 hợp với tuổi nào, cùng tham khảo bảng sau để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

TT           

      Tuổi hợp                        

Điểm đánh giá

1

1963 - Quý Mão

7

2

1964 - Giáp Thìn

7

3

1987 - Đinh Mão

8

4

1992 - Nhâm Thân

7

5

1999 - Kỷ Mão

7.5

6

2000 - Canh Thìn

7

7

2008 - Mậu Tí

7

8

2009 - Kỷ Sửu

8.5

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880