MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Chiêm nghiệm nữ 2009 hợp với tuổi nào nhất tại Simphongthuy.net

Nữ 2009 hợp với tuổi nào?

 

Các bạn là một nữ nhân, quý bạn sinh năm 2009 và đang có dự định tiến tới lập gia đình hay là đang kiếm tìm một người hợp tuổi lập nghiệp, ... Thế nhưng vẫn chưa biết nữ 2009 hợp với tuổi nào? Đừng vội lo, tổng hợp tiếp theo đây sẽ chia sẻ cho bạn toàn bộ phương pháp để biết nữ Kỷ Sửu 2009 hợp với tuổi nào. Cùng theo dõi chia sẻ dưới đây để tìm cho mình lời giải đáp hữu ích nhất nhé!

 

Số điện thoại của bạn có đang thích hợp với tuổi của bạn không, xem chi tiết tại xem boi sim so dien thoai hop tuoi

 

1. Vì sao cần biết nữ 2009 hợp với tuổi nào?

 

Sự thành bại trong việc làm ăn, đồng thuận gia đình thậm chí là chuyện tình yêu 2 người… được thống nhất qua rất nhiều phương diện. Trong đó, đối với những người sinh năm Kỷ Sửu 2009, việc biết nữ tuổi Kỷ Sửu hợp với tuổi nào nhất để làm ăn buôn bán, xem phù hợp mệnh với tuổi, tìm hiểu tương hợp tuổi để lấy chồng,... Được coi là một điều rất cần thiết.

Xét trên phương diện tình yêu đôi lứa, xưa nay, mọi người gặp nhau, yêu nhau, đến bên nhau rồi trở thành một nửa của nhau rất có thể là bởi duyên phận an bài. Ông bà ta đã có câu: “thiên duyên tiền định”, sự kết hợp 2 người chính là sự kết hợp cực kì đặc kiệt, là minh chứng cho một thứ tình cảm tuyệt vời, là sự kết hợp có 1 không 2 giữa hai người.

Vì thế, việc biết tuổi Kỷ Sửu nữ hợp với tuổi nào được người xưa rất coi trọng.

Xét về phương diện làm ăn buôn bán, việc buôn bán của chính bạn sẽ bắt gặp thật nhiều thành công hơn nếu bạn gặp được các người kinh doanh làm ăn buôn bán hợp tuổi, tương hợp mệnh, việc tìm hiểu nữ 2009 hợp với tuổi nào sẽ hỗ trợ bạn tìm được cách giải trừ các tuổi kỵ, công việc này sẽ cho các bạn hiểu sự xung khắc giữa các tuổi, trợ giúp cho bạn xem xét gặp được bạn làm ăn thích hợp cũng như giúp cho việc kinh doanh làm ăn buôn bán của mọi người gặp thật nhiều thành công.

Tóm lại, khi tìm hiểu được nữ 2009 hợp với tuổi nào nhất và có được người tương hợp tuổi, tương hợp mệnh thì làm ăn mới thắng lợi, làm ăn mới gặp vô số may mắn, tránh được các tai ương trong cuộc đời và chuyện đôi lứa thì thuận hòa.

 

Xem thêm

Bạn đang băn khoăn xem bói số điện thoại có hợp với mình không? Hãy cùng tìm lời giải đáp tại xem bói số điện thoại có hợp với mình không

 

2. Phương pháp để tìm ra nữ 2009 hợp với tuổi nào?

 

Để giải đáp được nữ 2009 hợp với tuổi nào, sim phong thuy sẽ đánh giá vào các phương diện: Mệnh, Thiên can, Địa Chi, ... Đưa ra câu trả lời để bạn tìm ra tuổi phù hợp với mình.

Thông qua những điều ấy, theo cổ nhân, muốn tìm ra nữ sinh năm 2009 hợp với tuổi nào thì nên gặp những ai tương sinh, tam hợp, lục hợp với ngày sinh của mình để chọn. Nhưng Mệnh và Cung được xem trọng hơn cả. Thường thì Mệnh và Cung hợp, Thiên can và Địa chi không kỵ là sẽ chấp nhận được.

Tiêu biểu nhất là về chuyện tình yêu, việc tìm hiểu nữ tuổi Kỷ Sửu lấy chồng tuổi nào thì phù hợp là thật sự cần, thế nhưng, chọn bạn đời hợp tuổi chỉ là một yếu tố góp phần xây dựng ra một tình yêu tốt đẹp, điều cần xem xét nhiều nhất vẫn là sự phù hợp của 2 người về tính cách, phương châm sống hoặc là cách nghĩ. Qua đó, dẫu cho muốn đón nhận bất kì người nào, mọi người cũng nên tiêu tốn công sức tìm chi tiết.

 

3. Nữ 2009 hợp với tuổi nào?

 

Vậy nữ 2009 hợp với tuổi nào, cùng tham khảo bảng sau để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

STT             

      Tuổi hợp                        

Điểm đánh giá

1

1961 - Tân Sửu

9

2

1969 - Kỷ Dậu

7

3

1980 - Canh Thân

9

4

1981 - Tân Dậu

7.5

5

1988 - Mậu Thìn

7.5

6

1989 - Kỷ Tỵ

8

7

1998 - Mậu Dần

7.5

8

2006 - Bính Tuất

7

9

2007 - Đinh Hợi

7.5

10

2016 - Bính Thân

7

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880