MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Tuổi Ất Dậu hợp với nghề gì? Liệu bạn có đang kinh doanh đúng nghề

Tuổi Ất Dậu hợp với nghề gì?

 

Trong cuộc sống mỗi một con người đều có những bổn phận việc làm và nhiệm vụ riêng trong xã hội. Đối với những bạn sinh năm Ất Dậu, những câu hỏi như tuổi Ất Dậu hợp với nghề gì?, liệu nghề nghiệp đấy có mang đến thành công cho mình đã là những nghi vấn luôn canh cánh trong tâm trí bạn mà không có câu trả lời. Chính vì vậy, rất mong, mong là thông tin dưới đây sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn giải đáp được hết tất cả những thắc mắc ấy.

1. Tại sao phải biết tuổi Ất Dậu hợp với nghề gì?

Có khả năng bạn chưa biết nhưng ngày sinh và tuổi có mối quan hệ không hề nhỏ với sự thành công trong sự nghiệp của các bạn đấy, mỗi tuổi lại có những nghề nghiệp hợp và không thích hợp không giống nhau. Vì thế mà ngày tháng năm sinh là một trong nhiều tiêu chí rất quan trọng để mỗi chúng ta tìm hiểu kỹ khi lựa chọn nghề nghiệp.

Theo tử vi phương Đông, nếu bạn biết tuổi Ất Dậu hợp với nghề nào và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với bản mệnh của mình thì sẽ dẫn tới những thành công trong công việc nói riêng và cuộc sống nói chung.

Theo tử vi phương Tây thì tính tình ảnh hưởng rất nhiều đến việc tuổi Ất Dậu nên làm nghề gì. Mỗi cung riêng biệt lại có những nghề nghiệp phù hợp riêng biệt, làm bạn có cơ hội phát huy hết sở trường của chính bản thân để đạt được thành công rực rỡ.

2. Cách xem tuổi Ất Dậu 2005 hợp nghề gì? Tuổi Ất Dậu nên kinh doanh nghề gì?

Chọn công việc là một trong những phương diện rất nhiều người chú ý, chọn ngành nghề theo sở thích thì dễ nhưng để chọn nghề vừa hợp đam mê, vừa hợp tuổi thì không phải là điều dễ dàng.

Để hiểu biết được tuổi Ất Dậu nên kinh doanh nghề gì, ta nên nắm vững những ngành nghề theo ngũ hành sau để đem lại may mắn đến với bạn.

-  Nam tuổi Ất Dậu hợp với các nghề: kinh doanh sắt thép, kinh doanh các mảng về công nghệ thông tin, buôn bán thiết bị y tế và kinh doanh khách sạn, biên kịch, giảng viên, kỹ sư công nghệ thông tin, bác sỹ, phóng viên, quản trị kinh doanh, thợ sửa điện, kỹ sư xây dựng

 

-  Nghề nghiệp của nữ Ất Dậu rất nhiều, một số ngành nghề như: ngành pháp luật, công tố viên, luật sư, quan tòa, công an, nhà báo, phóng viên,kế toán. Nữ 2005 làm trong ngành cơ khí hay nghiên cứu khoa học cũng đều có thành tích lớn. Nếu về kinh doanh buôn bán thì nữ tuổi ất dậu nên kinh doanh gì: họ rất hợp kinh doanh bán quần áo, kinh doanh bán sách, mỹ phẩm, kinh doanh các đồ y tế.

Đồng thời, để công việc làm ăn được vượng phát, những bạn tuổi Ất Dậu nên Xem Tuổi Làm Ăn hợp với tuổi của mình.

Mỗi người sinh ra sẽ có một vận mệnh đã định. Theo phong thủy, biết được tuổi Ất Dậu 2005 hợp với nghề nào và chọn được công việc, công việc đúng với số mệnh sẽ khiến bạn thành đạt và thuận lợi.

Với mục đích giải mã hết những thắc mắc của mọi người, bài viết trên có thể hy vọng sẽ giúp mọi người tìm kiếm đươc tuổi Ất Dậu 2005 hợp với nghề gì và tìm kiếm đươc nghề nghiệp thích hợp.

 

Bài viết liên quan:

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880