MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Bạn có thực sự hiểu tuổi Kỷ Tỵ hợp với nghề gì để rinh tài lộc

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với nghề gì?

 

Trong cuộc đời mỗi con người sẽ có những trách nhiệm công việc và trách nhiệm riêng trong đất nước. Với những bạn sinh năm 1989, những câu hỏi như tuổi Kỷ Tỵ hợp với nghề gì?, liệu rằng nghề nghiệp đó có mang đến tiền tài cho bản thân đã là những nghi vấn luôn thường trực trong tâm trí bạn mà vẫn chưa có câu trả lời. Chính vì vậy, rất mong, mong là thông tin phía dưới sẽ là chìa khóa giúp người tuổi Kỷ Tỵ giải đáp được hết tất cả những thắc mắc ấy.

 

Chuyên mục xem nhiều nhất:

1. Vì sao phải hiểu tuổi Kỷ Tỵ hợp với nghề gì?

Có lẽ chúng ta chưa biết nhưng tuổi và ngày sinh có mối quan hệ không nhỏ đến sự thành danh trong sự nghiệp của mỗi người đấy, mỗi tuổi có những nghề nghiệp phù hợp và không phù hợp khác nhau. Chính vì vậy mà ngày tháng năm sinh là một trong nhiều tiêu chí rất quan trọng để các bạn nghiên cứu kỹ khi tìm kiếm nghề cũng như Xem Tuổi Hợp Nhau để tìm kiếm người hợp với tuổi của mình.

Theo quan niệm phương Đông, khi bạn có thể biết tuổi Kỷ Tỵ hợp với nghề nào và lựa chọn việc làm thích hợp với bản mệnh của bạn thì sẽ mang lại những thuận lợi trong nghề nghiệp nói riêng và đời sống nói chung.

Theo tử vi phương Tây thì cá tính làm ảnh hưởng rất nhiều đến việc tuổi Kỷ Tỵ nên làm nghề gì. Mỗi cung riêng biệt lại có những công việc thích hợp riêng, khiến cho bạn có dịp phô diễn hết khả năng của mình để có được thành công rực rỡ.

 

►►► Ngoài việc tìm ngành nghề phù hợp thì số điện thoại phong thủy là một vật phẩm hỗ trợ cho bản mệnh đáng sử dụng cho người tuổi 1989. Vậy làm thế nào để chọn thì mời quý bạn xem tại: [Cách xem tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào]

 

2. Cách xem tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp nghề gì? Tuổi Kỷ Tỵ nên kinh doanh nghề gì?

Chọn công việc là một trong những phương diện rất nhiều người lưu tâm, chọn ngành theo hứng thú thì đơn giản nhưng việc chọn nghề vừa hợp đam mê, vừa hợp tuổi lại không phải là điều dễ dàng.

Để biết được tuổi Kỷ Tỵ nên kinh doanh nghề gì, ta nên am hiểu danh sách công việc theo phong thủy để mang đến may mắn cho chúng ta.

Theo phương pháp Tử Vi Tướng Số thì mỗi con người ra đời đều có một số phận đã quy định sẵn. Theo phong thủy, hiểu được tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với nghề nào và lựa chọn được việc làm, công việc phù hợp đối với số phận sẽ khiến cho người tuổi Kỷ Tỵ thành đạt và thuận lợi.

 

-   Nam tuổi 1989 thì người thích bôn ba, không thích ngồi yên một chỗ. Tính họ thông minh, thật thà, sáng dạ, chịu khó cần cù. Hơn nữa với mệnh Mộc thì Kỷ Tỵ Nam hợp với các ngành về xây dựng, môi giới bất động sản. Ngoài ra họ cũng hợp làm các nghề như kinh doanh gỗ, quán ăn, kinh doanh chất đốt (gas), buôn bán vật liệu xây dựng.

 

-   Tính cách Nữ kỷ tỵ họ vốn thông minh sắc sảo, đôi khi giảo hoạt khó đoán. Bên cạnh đó tính cách họ hay tính toán, họ đã muốn cái gì là phải lấy được, tính cách đó đôi khi có mặt lợi nhưng cũng có mặt hại. Nếu làm quản lý hay chủ cửa hàng, tính toán quá nhiều lúc làm nhân viên cấp dưới hay phận lòng họ. Do đó hay bị nhân viên phản lại. Vì vậy, đối với nữ 1989 thì họ hợp với các nghề kinh doanh quần áo, mỹ phẩm, văn phòng phẩm, nhà nghỉ, các mặt hàng về gỗ, nhân viên công sở.

 

Để cải vận, bổ trợ cho công việc, tài lộc kinh doanh thì sim hợp tuổi 1989 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mời quý bạn cùng xem dãy sim hợp tuổi 1989 là số điện thoại nào tại: >>> Sim phong thủy hợp tuổi 1989

 

Với niềm tin giả mã hết những thắc mắc của các bạn, bài viết trên có khả năng sẽ giúp các bạn tìm được tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp với nghề gì và tìm được công việc thích hợp

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880