MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Xem tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào

Hiện nay có rất nhiều phương thức giúp người sinh năm 1989 xem tuổi kỷ tỵ hợp với số điện thoại nào như: nhờ chuyên gia tư vấn, tự phân tích hay sử dụng phần mềm bói sim, tìm sim.Vậy chi tiết từng phương thức này như nào, phương thức nào tối ưu nhất thì bài luận này sẽ giải đáp chi tiết.

 

1. Xem tuổi 1989 hợp với số điện thoại nào bằng cách nhờ chuyên gia

 

Đây là phương thức phổ biến của người tuổi này, bởi trong thời kỳ công nghiệp hóa hiện đại hóa ngày nay thì thời gian vô cùng quý báu, mà để tìm chọn được một số sim phù hợp thì cần có thời gian nghiên cứu các kiến thức liên quan tới sim số phong thủy. Theo đó mà nhiều người có xu hướng nhờ chuyên gia tư vấn, bởi họ là những người có kiến thức phong thủy, am hiểu tường tận nhất nên sẽ tìm chọn cho người tuổi này những dãy số điện thoại hợp với tuổi Kỷ Tỵ chính xác nhất.

 

 

Tuy nhiên nhược điểm của phương thức này đó là để gặp được chuyên gia có chuyên môn, có tâm không phải dễ dàng, nó còn phụ thuộc vào mối quan hệ, thời gian của hai bên.

 

2. Tự bản thân xem tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào?

 

Nếu nhiều người chọn nhờ chuyên gia tư vấn thì có một số cá nhân có đam mê về lĩnh vực phong thủy tự mình xem tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào khi muốn đổi sim đổi số. Người dùng sẽ cảm thấy an tâm hơn bởi dãy sim chính tay mình chọn. Ngoài ra với phương thức này đòi hỏi người xem phải có kiến thức phong thủy, kiên trì, mất thời gian nghiên cứu từng tiêu chí chọn sim và phải có nhận định rõ ràng đâu là cách xem chuẩn trong vô vàn cách hiện nay.

 

Để tìm được số điện thoại hợp tuổi 1989 chính xác thì quý bạn cần căn cứ vào 03 yếu tố trọng yếu, gồm có âm dương, ngũ hành, quẻ dịch. Nguyên lý của từng yếu tố mà quý bạn cần nắm vững như sau:

 

a. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1989 theo âm dương

 

Yếu tố này sẽ căn cứ vào thuyết âm dương để đánh giá tỷ lệ giữa con số lẻ (mang năng lượng âm) và số chẵn (mang năng lượng âm). Tuổi 1989 có thiên can Kỷ, địa chi Tỵ nên thuộc Âm mạng nên số điện thoại hợp với tuổi Kỷ Tỵ nên mang năng lượng dương nhưng không quá thiên lệch (Tức sim nên có 6 số lẻ - là các số 1, 3, 5, 7, 9)

 

b. Theo ngũ hành xem tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào?

 

Chọn sim theo ngũ hành sẽ góp phần giúp quý bạn chọn được dãy sim tương hợp với tuổi. Theo học thuyết ngũ hành sinh khắc thì người tuổi 1989 mệnh Mộc nên ưu tiên sử dụng dãy sim thuộc hành Thủy vì Mộc nhờ Thủy tương sinh mà đạt được cát lợi, nhận được nhiều vượng khí. Ngoài ra người này có thể chọn dãy sim thuộc hành Mộc vì Mộc tương hợp với Mộc, cũng đem đến nhiều may mắn cho chủ sở hữu.

 

Bên cạnh đó khi chọn ngũ hành số điện thoại hợp tuổi 1989 thì quý bạn nên xem tứ trụ mệnh ngày tháng năm sinh đang bị suy yếu hành nào, từ đó chọn ngũ hành sim bổ trợ cho hành đó, có ý nghĩa như một liều thuốc trợ mệnh, giúp cân bằng ngũ hành trong tứ trụ.

 

c. Chọn số điện thoại hợp với tuổi Kỷ Tỵ theo quẻ dịch

 

Nguyên tắc chọn số điện thoại theo yếu tố này là chọn những dãy sim chứa quẻ dịch cát, tránh sim chứa quẻ dịch Hung. Trong hệ thống 64 quẻ kinh dịch có tới 34 quẻ dịch cát, mang ý nghĩa cát lợi cho nhiều mục đích công việc, tùy vào nhu cầu của từng người mà quý bạn có thể chọn cho mình một số điện thoại hợp với tuổi 1989 phù hợp. 

 

Danh sách 34 quẻ dịch cát gồm có: 

 

Thuần Càn

Sơn Thiên Đại Súc

Địa Phong Thăng

Thuần Khôn

Sơn Lôi Di

Trạch Hỏa Cách

Thủy Thiên Nhu

Trạch Phong Đại Quá

Hỏa Phong Đỉnh

Địa Thủy Sư

Thuần Ly

Phong Sơn Tiệm

Thủy Địa Tỷ

Trạch Sơn Hàm

Lôi Hỏa Phong

Thiên Trạch Lý

Lôi Phong Hằng

Thuần Đoài

Địa Thiên Thái

Lôi Thiên Đại Tráng

Phong Thủy Hoán

Thiên Hỏa Đồng Nhân

Hỏa Địa Tấn

Thủy Trạch Tiết

Hỏa Thiên Đại Hữu

Phong Hỏa Gia Nhân

Phong Trạch Trung Phu

Địa Sơn Khiêm

Lôi Thủy Giải

Thủy Hỏa Ký Tế

Lôi Địa Dự

Phong Lôi Ích

 

Sơn Hỏa Bí

Trạch Địa Tụy

 

 

3. Xem tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào bằng phần mềm bói sim, tìm sim

 

Trong cuộc sống hiện đại 4.0 hiện nay thì chỉ cần có mạng internet và một chiếc máy tính, điện thoại là bạn có thể xem được đâu là những dãy số điện thoại hợp với tuổi 1989, các bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin bát tự ngày tháng năm sinh thì có thể biết tuổi Kỷ Tỵ hợp với số điện thoại nào trong thời gian rất ngắn. Tuy nhiên có nhiều địa chỉ cung cấp nên để lựa chọn một nơi uy tín không phải là điều dễ dàng, làm thế nào để biết đâu là địa chỉ chính xác, đâu là địa chỉ lừa gạt, lợi dụng lòng tin của khách hàng để chuộc lợi cá nhân. Do vậy muốn sử dụng phương thức tìm sim này thì quý bạn cần nắm được nguyên tắc chọn sim của từng website, phân biệt được cách đúng cách sai. Trái ngược với 03 yếu tố trọng yếu phía trên thì có một số yếu tố đang bị đánh giá thấp về khả năng xem tuổi kỷ tỵ hợp với số điện thoại nào gồm: chọn theo con số hợp tuổi, theo du niên, theo đuôi đại cát 04 số cuối.

 

Đặc điểm chung của các phương pháp này là chỉ dựa vào một vài con số để chọn sim. Để chọn được dãy sim phù hợp với tuổi thì cần dựa vào tổng hòa 10 con số và căn cứ theo bát tự ngày tháng năm sinh của người sử dụng.

 

►►►Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]

 

Hy vọng với thông tin này, quý bạn sẽ chọn được 03 cách thức xem tuổi kỷ tỵ hợp với số điện thoại nào. Sau cùng, chúc quý bạn sớm sở hữu một dãy số điện thoại hợp tuổi 1989 mang lại may mắn nhất. nếu có vướng mắc vui lòng gửi câu hỏi tới hòm thư simphongthuyvn.info@gmail.com. chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880