MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Nguyên tắc không được quên khi xem tuổi Mậu Dần hợp với nghề gì

Tuổi Mậu Dần hợp với nghề gì?

 

Trong cuộc sống mỗi người đều có những chức trách công việc và trách nhiệm riêng với xã hội. Với những ai sinh năm Mậu Dần 1998, những thắc mắc như tuổi Mậu Dần hợp với nghề gì?, liệu nghề nghiệp đó có đem đến may mắn cho mình đã là những nghi vấn luôn quẩn quanh trong suy nghĩ bạn mà không có câu trả lời. Vì thế, mong rằng bài viết sau đây sẽ là chìa khóa giúp bạn giải mã được hết tất cả những thắc mắc ấy.

 

1. Vì sao cần biết tuổi Mậu Dần hợp với nghề gì?

Có thể các bạn không biết nhưng ngày tháng năm sinh và tuổi có mối liên kết không hề nhỏ với sự thăng tiến trong sự nghiệp của chúng ta đấy, mỗi tuổi đều có những nghề nghiệp phù hợp và không phù hợp khác nhau. Do vậy mà ngày sinh hay năm sinh là một trong những yếu tố rất quan trọng để các bạn nghiên cứu kỹ khi tìm nghề nghiệp.

Theo tử vi phương Đông, một khi chúng ta biết tuổi Mậu Dần hợp với nghề nào và chọn nghề nghiệp hợp với ngũ hành bản mệnh của bản thân thì sẽ dẫn đến những thuận lợi trong sự nghiệp nói riêng và cuộc đời nói chung.

Theo tử vi phương Tây thì tính cách ảnh hưởng rất nhiều đến việc tuổi Mậu Dần nên làm nghề gì. Mỗi cung khác biệt lại có những việc phù hợp riêng biệt, và nếu bạn Xem Tuổi Hợp để lựa chọn đối tác hợp tuổi của mình sẽ làm cho bạn có dịp được thể hiện hết sở trường của mình để có được thành công rực rỡ.

Chuyên mục xem nhiều:

2. Cách xem tuổi Mậu Dần 1998 hợp nghề gì? Tuổi Mậu Dần nên kinh doanh nghề gì?

Chọn nghề nghiệp là một trong những yếu tố rất nhiều người quan tâm, chọn công việc theo hứng thú thì dễ dàng nhưng muốn chọn nghề vừa hợp sở thích, vừa hợp tuổi thật không phải là điều dễ dàng.

Để biết được tuổi Mậu Dần nên kinh doanh nghề gì, các bạn nên am hiểu tất cả công việc theo phong thủy để mang đến vận may cho các bạn.

Mỗi người chào đời cũng có một số phận đã định. Theo phong thủy, am hiểu Tử Vi Tướng Số để biết được tuổi Mậu Dần 1998 hợp với nghề nào và quyết định được nghề nghiệp, việc làm phù hợp với số mệnh sẽ làm cho người tuổi Mậu Dần công thành danh toại và thuận lợi.

 

-  Mậu Dần nam hợp với các nghề đầu bếp, kiến trúc sư, thiết kế nội thất, thiết đồ đồ đạc, bất động sản và buôn bán đồ gỗ. Ngoài ra, bác sỹ, thầy thuốc đông y, công tác xã hội, tâm lý, điện quang, thợ ảnh, hàn xì, nấu nướng, chế biến thức ăn, luyện kim, hoá trang, diễn viên, văn phòng phẩm hoặc làm kinh doanh liên quan đến các mặt hàng trên

 

-  Nữ tuổi mậu dần hợp làm một số nghề sau hợp với tính cách như: nghề cô giáo trông coi trẻ em hay còn gọi là cô nuôi dạy hổ, hướng dẫn viên du lịch, công tác xã hội, làm nghệ sỹ, ca sỹ, bác sỹ, người mẫu ảnh, thiết kế nội thất. Vậy nữ mậu dần sinh năm 1998 nên kinh doanh gì để kinh doanh luôn phát tài phát lộc, họ rất hợp kinh doanh quần áo, kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh thiết bị y tế, kinh doanh nhà hàng ăn uống.

 

Với mong muốn giả mã hết những nghi vấn của các bạn, thông tin trên có thể sẽ giúp bạn tìm kiếm được tuổi Mậu Dần 1998 hợp với nghề gì và tìm ra việc đúng đắn

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880