MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối Hung/Đại Hung

Nên vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối trùng với ý nghĩa Hung/Đại hung có ý nghĩa xấu nếu không muốn cuộc sống gặp nhiều khó khăn, cản trở. Bởi sim điện thoại khi chỉ mang tới giá trị đơn thuần là nghe gọi là trong phong thủy nó còn giữ vai trò như vật phẩm hộ thân giúp chủ nhân xua xui đón may. Trường hợp nếu sim của có 4 số cuối mang ý nghĩa xấu thì nên cân nhắc đổi mới tránh rước họa vào thân.

I. Theo quan niệm dân gian vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối là số nào?

Dựa vào ý nghĩa từng con số đơn lẻ theo quan niệm dân gian và ghép chúng lại với nhau nếu 4 số đuôi điện thoại trùng với các ý nghĩa không may mắn dưới đây thì người dùng nên cân nhắc thay đổi sim:

 

vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối

 

  • 2224 - mãi toàn tử: Ý nói người dùng sử dụng sim này không chỉ thường xuyên gặp chuyện xui xẻo, làm ăn thua lỗ lại ít bạn lắm thù.

  • 4949 - tử mãi tử mãi: Vừa là con số tử vừa là con số biểu hiện cho năm tuổi vận hạn mà mọi sự đều bất trắc, vạn sự cần kiêng kị

  • 5353 - đại vận hạn: Đây là con số đen đủi thường mang tới những chuyện xui xẻo và cũng gắn với mốc tuổi đại hạn của con người.

  • 4478 - bốn mùa thất bát: Công việc làm ăn khó khăn, lao động vất vả hơn người khác nhưng kết quả đạt được lại không xứng đáng, khó gây dựng cơ nghiệp.

  • 0306 - không tài không lộc: Con đường tiền bạc của chủ nhân gặp nhiều khó khăn, đặc biệt với dân làm ăn kinh doanh buôn bán, cần đề phòng thua lỗ.

  • 4953 hoặc 5349 - sinh tài tử nghiệp: Mặc dù là người có tài, có thể đạt được thành tựu đáng kể nhưng càng về sau lại càng khó phát triển, dễ lụi bại.

  • 7749 - đại thất tử mãi: Công việc làm ăn khó thu được kết quả tốt về tài chính, vận hạn liên miên nên con đường công danh cũng gặp cản trở.

  • 0508 - không sinh không phát: Kinh doanh buôn bán đều không gặp thời nên rất khó gây dựng chỗ đứng hay phát triển.

  • 4342 - tử tài tử mãi: Số bị kìm hãm tài năng hoặc có tài nhưng không được trọng vọng, con đường công danh có nhiều gập ghềnh, chông gai.

  • 2201 - mãi không nhất: Dù có cố gắng bao nhiêu, bỏ ra bao nhiêu thì chủ nhân cũng khó đứng trên đỉnh cao danh vọng.

II. Theo phép chia 80 vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối là số nào?

Đây là một trong những cách xác định ý nghĩa hung - cát của 4 số cuối điện thoại phổ biến và được nhiều người sử dụng. Cụ thể cách xem ý nghĩa 4 số cuối sim theo phép chia 80 như sau:

Bước 1: Lấy 4 số cuối sim điện thoại chia 80.

Bước 2: Lấy số dư của phép chia để tra ý nghĩa Hung - Cát hoặc Bình Hòa trong danh sách điển hình của 80 con số phong thủy dưới đây:

  • Ý nghĩa sim Đại Cát: 0, 3, 5, 16, 18, 23, 28, 30, 38, 78, 66, 47, 46, 40

  • Ý nghĩa sim Cát: 1, 6, 7, 8, 11, 13, 15, 17, 21, 24, 25, 27, 32, 36, 76, 72, 67, 64, 62, 56, 51, 43, 42, 

  • Ý nghĩa sim Bình hòa: 2, 14, 34, 37, 39, 77, 74, 73, 71, 70, 65, 59, 57, 53, 50, 49, 48, 

  • Ý nghĩa sim Đại hung: 20, 55

  • Ý nghĩa sim Hung: 4, 9, 10, 12, 19, 22, 26, 29, 33, 35, 79, 75, 69, 68, 63, 61, 60, 58, 54, 52, 45, 44, 41.

Ví dụ: Dãy sim 0378 985 360 thì bốn số cuối sim 5.360 : 80 = 44 dư 40; 40 tra cứu trong bảng ý nghĩa 4 số cuối ứng với - Đại cát: lắm tài lộc, công danh thuận lợi.

Trong đó các dãy sim có kết quả phép chia 4 số cuối dư 20 hoặc 55 là xấu nhất bởi ứng với ý nghĩa đại Hung:

  • Dư 20 - Cuộc sống có nhiều khó khăn, làm việc gì cũng gặp cản trở. Một số đuôi số điện thoại chia 80 dư 20 có thể kể đến như: 7780, 8180, 4740, 6020, 2260, 7380,...

  • Dư 55 - Công danh của chủ nhân không được như ý, đề phòng kẻ xấu hãm hại. Một vài số điện thoại chia 80 dư 55 mà quý bạn hữu nên tránh: 2295, 4055, 5495, 6775, 8135, 9335, 8215, 9495,...

III. Theo ngũ hành vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối là số nào?

Theo nguyên tắc sinh khắc ngũ hành thì đuôi 4 số điện thoại nếu ngũ hành đuôi thuộc ngũ hành khắc chế với ngũ hành bản mệnh người dùng sim. Nếu quý bạn đang sử dụng số điện thoại như vậy thì nên vứt ngay. Để xác định ngũ hành 4 số cuối điện thoại thì bạn cần xét ngũ hành chủ đạo của từng con số, lấy ngũ hành chủ đạo của các con số làm ngũ hành của 4 số cuối. Ví dụ

- Đuôi 4 số khắc cho người mệnh Kim xuất hiện nhiều số thuộc ngũ hành Hỏa: số 9 

- Đuôi 4 số khắc cho người mệnh Mộc xuất hiện nhiều số thuộc ngũ hành Kim: Số 6 và số 7

- Đuôi 4 số khắc cho người mệnh Thủy xuất hiện nhiều số thuộc ngũ hành Thổ: số 2, số 5 và số 8 

- Đuôi 4 số khắc cho người mệnh Hỏa xuất hiện nhiều số thuộc ngũ hành Thủy: số 0 và số 1

- Đuôi 4 số khắc cho người mệnh Thổ xuất hiện nhiều số thuộc ngũ hành Mộc: số 3 và số 4

 

enlightenedNgoài ra bạn có thể tham khảo cách xem kinh dịch 4 số cuối để luận ý nghĩa cát hung tại: Kinh dịch sim 4 số cuối

 

IV. Chuyên gia nói gì về việc vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối xấu

Nếu chỉ dựa vào 4 số đuôi điện thoại xấu mà vứt bỏ cả dãy sim là không chính xác. Bởi 4 số đuôi điện thoại không thể quyết định hung - cát cả dãy số. Hơn nữa, cả ba cách luận 3 số đuôi điện thoại xấu trên đều không có căn cứ phong thủy rõ ràng hoặc còn nhiều điểm bất cập trong cách tính. Theo chuyên gia phong thủy muốn biết một số điện thoại tốt hay xấu thì phải xét 05 yếu tố dựa trên tổng hòa 10 con số để đánh giá. Cụ thể 05 yếu tố gồm:

 

vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối

 

#1 - Ngũ hành: Trong đó xét theo 03 phương diện sinh khắc ngũ hành để đánh giá:

  • Ngũ hành dãy sim và ngũ hành người dùng

  • Ngũ hành dãy sim và tứ trụ của người dùng

  • Ngũ hành sinh khắc của các cặp số trong dãy sim

#2 - Quẻ dịch: Quẻ dịch của sim là quẻ tốt hay quẻ xấu, nếu tốt thì sẽ mang lại tác động tích cực cho phương diện nào?

  • Kích công danh

  • Kích tiền bạc

  • Kích tình duyên

  • Giải vận hạn

#3 - Cửu tinh: Dãy sim có chứa con số mang giúp thu hút vượng khí/sinh khí theo cách tính thời vận của Huyền Không phi tinh hay không?

  • Sao sinh khí: Cửu Tử - số 9

  • Sao vượng khí: Bát Bạch - số 8

#4 - Âm dương cân bằng: Xét mức độ cân bằng âm dương của dãy sim để biết nội tại sim có ổn định hay không, sim có phù hợp với người dùng hay không?

  • Sim tự cân bằng âm dương: 5 số chẵn - 5 số lẻ

  • Cân bằng âm dương với người dùng: Người âm mạng dùng sim lệch dương và ngược lại.

#5 - Quan niệm dân gian:

  • Tổng nút: Dãy sim tốt phải có tổng nút cao đạt từ 8 - 10 điểm là tốt nhất

  • Cặp số/Dãy số đẹp: 78, 38, 79, 39, 86, 68,... đều là những cặp số được đánh giá cao trong dãy sim.

#Theo chuyên gia với 5 yếu tố số điện thoại hung xấu bạn cần vứt ngay có đặc điểm gì?

Vậy, luận sim theo 05 yếu tố thì thế nào là một số điện thoại xấu người dùng nên ngưng sử dụng? Thường sẽ có 03 trường hợp sau người dùng nên cân nhắc và có phương án thay mới để tránh những ảnh hưởng tiêu cực tới cuộc sống - vận số.

- Ngũ hành dãy sim tương khắc với ngũ hành bản mệnh. Ví dụ người tuổi Nhâm Thân - ngũ hành bản mệnh Kiếm Phong Kim thì không nên sử dụng dãy sim thuộc ngũ hành Hỏa. Bởi năng lượng xung khắc dễ khiến nảy sinh tai ương hay chuyện không may mắn.

- Sim có quẻ dịch (quẻ chủ/quẻ hỗ) ứng với quẻ Hung/Đại Hung. Bởi nếu sử dụng sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực tương ứng với ý nghĩa của quẻ dịch.

- Sim không cân bằng âm dương với chủ mệnh hoặc quá thiên lệch.

  • Sim quá thiên lệch: sim có từ 7 số chẵn/số lẻ trở lên

  • Sim không hợp với chủ mệnh: Người âm mạng không nên dùng sim lệch âm và người dương mạng cũng không nên dùng sim lệch dương.

➤ ➤ ➤​ Để nhận biết xem số điện thoại bạn đang dùng có phạm phải những yếu tố xấu (ngũ hành tương khắc, âm dương thiên lệch, quẻ dịch hung) hay không một cách nhanh chóng nhất, thì quý bạn có thể tra cứu tại phần mềm XEM BÓI SIM tại simphongthuy.vn. Từ đó, đưa ra quyết định có nên thay đổi số điện thoại của mình hay không. ​​​​​​

Trên đây là nội dung giải đáp nội dung vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối hung/đại hung theo #3 cách phổ biến hiện nay. Hy vọng với nội dung mà bài viết đã cung cấp người dùng đã hiểu đúng hơn thế nào là đuôi số điện thoại xấu, số điện thoại xấu nên vứt. Đồng thời, tìm được cho mình một số sim tốt theo phong thủy giúp gia tăng may mắn và thuận lợi hơn trong cuộc sống, cũng như công việc.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

  • Liên hệ: 0934.93.83.83
  • Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880