MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Xem Kinh Dịch sim 4 số cuối

Nhắc tới 4 số cuối điện thoại nhiều người chỉ biết cách chia 80 mà không biết cách xem kinh dịch sim 4 số cuối. Vậy kinh dịch sim 4 số cuối là gì, cách xem sim 4 kinh dịch số cuối chính xác hiện nay được tính như nào thì mời quý bạn cùng simphongthuy.net phân tích chi tiết dưới đây. 

I. Kinh dịch sim 4 số cuối là gì? Cách xem sim kinh dịch 4 số cuối

#Xem sim kinh dịch 4 số cuối là gì?

Chuyên gia cho biết xem sim 4 số cuối theo kinh dịch được sử dụng để luận ý nghĩa hung cát đuôi sim cho những mục đích công việc khác nhau. Cách tính này dựa theo ý nghĩa cát - hung của 64 quẻ của Dịch Lý phong thủy. Một số điện thoại tốt sẽ có quẻ của 4 số cuối có ý nghĩa Cát, Đại Cát. Ngược lại số điện thoại xấu sẽ có 4 số cuối chứa quẻ Hung, Đại Hung.

 

kinh dịch sim 4 số cuối
 

#Cách xem kinh dịch sim 4 số cuối chi tiết

Để xem hung cát 4 số đuôi điện thoại bạn đang sở hữu thì quý bạn cần thực hiện theo các bước như sau:

  • B1: Lấy 4 số cuối điện thoại bạn đang sở hữu chia làm hai phần bằng nhau, trong đó 2 số đầu được dùng để xác định Thượng Quái, 2 số sau được xác định Hạ Quái

  • B2: Cộng tổng 2 số đầu, số cuối lại với nhau rồi chia cho 8. Lấy phần dư đối chiếu với giá trị quái để xác định Thượng Quái và Hạ Quái. Lưu ý kết tổng 2 số có giá trị nhỏ hơn 8 thì lấy chính tổng số đó để đối chiếu tại danh sách giá trị 8 quái, cụ thể giá trị của từng quái như sau: 1 - Càn; 2 - Đoài; 3 - Ly; 4 - Chấn; 5 - Tốn; 6 - Khảm; 7 - Cấn; 8 - Khôn. 

  • B3: Ghép Thượng Quái và Hạ Quái tại bảng 64 quẻ kinh dịch để xác định 4 số cuối điện thoại bạn đang dùng có quẻ dịch nào? Từ ý nghĩa của quẻ nắm được dãy số điện thoại cát lợi hay hung xấu, bảng 64 quẻ như sau:

 

kinh dịch sim 4 số cuối

Ví dụ minh họa: Số điện thoại của bạn có 04 số cuối là 8482

- B1: 2 số đầu là: 84; hai số sau là 82

- B2: Xác định thượng quái bằng cách lấy 8+4=12, sau đó lấy 12 chia 8 được 1 dư 4, ứng với quái chấn. Xác định Hạ Quái bằng cách lấy 8+2=10, sau đó lấy 10 chia 8 được 1 dư 2, ứng với quái Đoài

- B3: Tại bảng 64 quẻ kinh dịch ghép Thượng Quái (Chấn) với Hạ Quái (Đoài), thấy ứng với quẻ 54 Lôi Trạch Quy Muôi. Quẻ này là quẻ Hung do vậy theo kinh dịch sim 4 số cuối thì dãy số điện thoại bạn đang sở hữu mang ý nghĩa xấu, mưu sự bất thành. 

 

enlightenedXem ngay các trường hợp số điện thoại có 4 số cuối như nào mà nên vứt ngay tại bài: Vứt ngay số điện thoại nếu 4 số cuối Hung/Đại Hung

 

#Danh sách nhóm quẻ dịch Hung Cát cần nắm khi chấm điểm 4 số cuối

Hệ thống 64 quẻ kinh dịch theo ý nghĩa hung - bình - cát được chia làm 3 nhóm chính, trong đó:

 

Quẻ Cát

Quẻ Bình

Quẻ Hung

Thuần Càn

Phong Thiên Tiểu Súc

Sơn Thủy Mông

Thuần Khôn

Trạch Lôi Tùy

Thủy Lôi Truân

Thủy Thiên Nhu

Địa Trạch Lâm

Thiên Thủy Tụng

Địa Thủy Sư

Phong Địa Quán

Thiên Địa Bĩ

Thủy Địa Tỷ

Hỏa Lôi Phệ Hạp

Sơn Phong Cổ

Thiên Trạch Lý

Địa Lôi Phục

Sơn Địa Bác

Địa Thiên Thái

Thuần Khảm

Thiên Lôi Vô Vọng

Thiên Hỏa Đồng Nhân

Sơn Trạch Tổn

Thiên Sơn Độn

Hỏa Thiên Đại Hữu

Thiên Phong Cấu

Địa Hỏa Minh Di

Địa Sơn Khiêm

Trạch Thủy Khốn

Hỏa Trạch Khuê

Lôi Địa Dự

Thủy Phong Tỉnh

Thủy Sơn Kiển

Sơn Hỏa Bí

Thuần Chấn

Trạch Thiên Quải

Sơn Thiên Đại Súc

Thuần Cấn

Lôi Trạch Quy Muội

Sơn Lôi Di

Hỏa Sơn Lữ

Hỏa Thủy Vị Tế

Trạch Phong Đại Quá

Thuần Tốn

 

Thuần Ly

Lôi Sơn Tiểu Quá

 

Trạch Sơn Hàm

   

Lôi Phong Hằng

   

Lôi Thiên Đại Quá

   

Hỏa Địa Tấn

   

Phong Hỏa Gia Nhân

   

Lôi Thủy Giải

   

Phong Lôi Ích

   

Trạch Địa Tụy

   

Địa Phong Thăng

   

Trạch Hỏa Cách

   

Hỏa Phong Đỉnh

   

Phong Sơn Tiệm

   

Lôi Hỏa Phong

   

Thuần Đoài

   

Phong Thủy Hoán

   

Thủy Trạch Tiết

   

Phong Trạch Trung Phu

   

Thủy Hỏa Ký Tế

   

 

II. Chọn sim theo kinh dịch sim 4 số cuối đúng hay sai?

Hiện nay nhiều nơi ứng dụng kinh dịch vào việc xét 4 số cuối điện thoại. Bạn dễ dàng bắt gặp nhiều phần mềm xem sim kinh dịch 4 số cuối với những lời lẽ khẳng định chỉ cần phân tích 4 số cuối theo kinh dịch là đã có thể luận ý nghĩa hung cát của dãy sim sở hữu. Theo chuyên gia cách xem kinh dịch sim 4 số cuối có ưu nhược điểm như sau:

- Ưu điểm: đơn giản, dễ hiểu, có nội dung đối chiếu sẵn nên ai cũng có thể sử dụng

- Nhược điểm: cách xem này không chính xác chỉ nên tham khảo vì 4 số cuối chưa đủ để phân tích ý nghĩa hung cát của dãy sim, cần dựa vào tổng hòa 10 con số cũng như 5 yếu tố phong thủy cốt lõi như âm dương, ngũ hành, quẻ dịch, cửu tinh và quan niệm dân gian.

>>>Cụ thể quý bạn hãy đến với phần mềm [xem phong thủy sim]để xem ý nghĩa hung cát dãy sim bạn đang sở hữu.

Trên đây là nội dung phân tích cách xem kinh dịch sim 4 số cuối cùng ưu nhược điểm chi tiết nhất. Tuy nhiên chúng ta chỉ nên tham khảo vì cách này hiện không được đánh giá cao, hãy áp dụng chính xác cách tính đúng để có góc nhìn tổng quan nhất về các khía cạnh ẩn trong nội tại dãy sim. Sau cùng chúng tôi xin cảm ơn quý bạn đã đồng hành, chúc quý bạn một ngày làm việc học tập gặp nhiều may mắn.

Biên soạn: Simphongthuy.net

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880