MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Ý nghĩa số điện thoại đang dùng của bạn

Ý nghĩa số điện thoại đang dùng là gì, xem ý nghĩa sim có thực sự quan trọng và cách xem ý nghĩa sim điện thoại chính xác là những nội dung sẽ được chuyên gia phong thủy giải đáp đầy đủ trong bài viết dưới đây. Dựa vào những phân tích đó người dùng có thể xác định được tương đối chính xác ý nghĩa, cũng như tác động phong thủy của dãy sim với người dùng. Từ đó chọn ra được dãy sim may mắn, phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

I. Xem ý nghĩa số điện thoại đang dùng có thực sự quan trọng?

Xem ý nghĩa số điện thoại của bạn đang dùng thực sự rất quan trọng bởi dựa vào đó người dùng có thể xác định tương đối chính xác năng lượng ẩn sau dãy sim là gì và nó có tác động tới cuộc sống của mình như thế nào. Trong đó có 3 phương diện nổi bật hơn cả là:

- Theo phong thủy thì số điện thoại đang dùng hợp - khắc với tuổi của chủ nhân (năm sinh âm lịch, ngũ hành bản mệnh, âm/dương mạng.

- Tác động của sim đến cuộc sống của chủ nhân là tốt hay xấu (hung hay cát), cụ thể phương diện chịu tác động chính là gì (gia đạo, tài lộc, công danh hay vận hạn). Kết hợp với mong muốn của chủ nhân mà xác định được số điện thoại đang dùng có phù.

- Trường hợp số điện thoại đang dùng hợp phong thủy với chủ nhân thì quý bạn cũng có hướng phát triển để tận dụng tối đa may mắn, nắm bắt cơ hội và làm chủ tương lai. Ngược lại, nếu sim có sự xung khắc thì quý bạn cũng có thể cân nhắc đổi số điện thoại khác. 

ý nghĩa số điện thoại đang dùng

II. Sai lầm khi xem ý nghĩa số điện thoại đang dùng bạn cần lưu ý?

1. Ý nghĩa của số điện thoại bạn đang dùng dựa vào ý nghĩa từng con số

Cách xem ý nghĩa sim điện thoại này dựa vào ý nghĩa từng con số đơn lẻ theo quan niệm dân gian để đánh giá. Theo đó, dãy sim xuất hiện càng nhiều con số mang ý nghĩa tốt thì dãy sim cũng càng tốt. Ý nghĩa từng con số từ 0 đến 9 theo quan niệm dân gian như sau:

+ Ý nghĩa số 0: Là con số tượng trưng cho điểm khởi đầu, xuất phát của vạn vật.

+ Ý nghĩa số 1: Số sinh là con số mang lại những điều mới mẻ và tốt đẹp, cũng là căn bản của mọi sự biến hóa.

+ Ý nghĩa số 2: Con số này gắn liền với ý nghĩa là mãi mãi, bền vững; vừa là biểu tượng của một cặp biểu thị cho hạnh phúc

+ Ý nghĩa số 3: Vừa mang ý nghĩa là tài lộc vừa mang ý nghĩa vững chắc như kiềng ba chân. Trong phật pháp thì đây là con số nhiệm màu, đầy bí ẩn.

+ Ý nghĩa số 4: Thường được hiểu là con số không may mắn bởi phát âm gần giống chữ “tử” có nghĩa là chết. Nhưng trong cuộc sống lại gắn liền với nhiều nhận định như: Bốn phương, Bốn mùa, Tứ dân, Tứ bảo, Tứ đại đồng đường,...

+ Ý nghĩa số 5: Số sinh là con số được sử dụng trong bài chí phong thủy và gắn liền với nhiều quan điểm/học thuyết trong dân gian: Ngũ hành, Ngũ đế, Ngũ phúc, Ngũ đức,...

+ Ý nghĩa số 6: Lộc biểu thì cho phương diện tiền bạc gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Đây cũng là con số được rất nhiều người yêu thích.

+ Ý nghĩa số 7: Số 7 phát âm gần giống với thất nên mọi người thường cho rằng đây là con số không may mắn, sẽ mang tới nhiều điều xui khiến công việc làm ăn thất bại, mùa màng thất bát,...

+ Ý nghĩa số 8: Phát âm hán việt là “phát” nên đây là con số may mắn được nhiều người yêu thích, chủ về việc làm ăn phát đạt không ngừng mở rộng quy mô.

+ Ý nghĩa số 9: Cửu nghĩa là trường cửu tồn tại bền vững với thời gian, cũng có nghĩa là trường thọ và khỏe mạnh.

>>> Điểm bất hợp lý: Việc dựa vào ý nghĩa tốt của một vài con số xuất hiện trong sim và đánh giá cả dãy sim là tốt là không chính xác. Bởi một số không thể quyết định cả dãy sim (10 chữ số). Khi đặt vào một dãy số thì ý nghĩa của con số cũng sẽ thay đổi nên cách luận sim tốt xấu này khá khiên cưỡng, do vậy kết quả cũng sẽ không chính xác.

2. Xem ý nghĩa số điện thoại đang dùng dựa vào hung - cát 4 số cuối theo phép chia 80 

Dựa vào 4 số cuối điện thoại để luận hung/đại hung, bình hòa, cát/đại cát theo phương pháp chia cho 80. Cụ thể cách tính như sau:

- Bước 1: Lấy 4 số cuối sim điện thoại tạo thành dãy số tự nhiên hàng nghìn rồi cho cho 80.

- Bước 2: Kết quả chia ở bước 1 trừ đi phần số nguyên (dãy số trước dấu phẩy) rồi nhân với 80.

- Bước 3: Sử dụng kết quả ở bước hai để tra cứu trong bảng ý nghĩa từ 1 - 80. Nếu kết quả ứng với ý nghĩa Đại cát/Cát thì người dùng nên tiếp tục sử dụng, bình hòa có thể tạm chấp nhận, Hung/Đại hung thì nên có phương án đổi số mới cho phù hợp với mong muốn của bản thân.

=> Xem thêm: ý nghĩa 80 con số phong thủy

>>> Điểm bất hợp lý của phương pháp xem ý nghĩa số điện thoại của bạn theo phép chia 80: Thứ nhất cách luận hung - cát số điện thoại theo phương pháp chia 80 không có cơ sở phong thủy. Thứ hai, không thể dựa vào 4 con số để đánh giá hung cát cho cả dãy sim 10 chữ số. Do đó, cách luận hung cát sim này dù đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại không thể ứng dụng vào chọn số điện thoại.

3. Xem ý nghĩa số điện thoại đang dùng dựa vào hợp - khắc của ngũ hành đuôi số với mệnh chủ

Theo học thuyết ngũ hành thì mỗi con số đều sẽ mang một năng lượng tương ứng với Kim - Mộc - Thủy - Thổ - Hỏa và có mối quan hệ tác động qua lại với người sử dụng theo quy luật tương sinh và tương khắc ngũ hành. Ứng dụng quy luật này vào chọn sim thì người dùng nên chọn dãy sim có số cuối tương sinh (tốt nhất), tương trợ (tốt) với ngũ hành nạp âm của mình và tránh số điện có số cuối tương khắc với ngũ hành bản mệnh. Cụ thể ngũ hành các con số như sau:

- Số 0, số 1 hành Thủy: hợp với người mệnh Mộc, mệnh Thủy

- Số 3, số 4 hành Mộc: hợp với người mệnh Hỏa, mệnh Mộc

- Số 2, số 5, số 8 hành Thổ: hợp người mệnh Kim, mệnh Thổ

- Số 6, số 7 hành Kim: hợp người mệnh Thủy, mệnh Kim

- Số 9 hành Hỏa: hợp người mệnh Thổ, mệnh Hỏa

>>> Điểm bất hợp lý: Mặc dù có ứng dụng học thuyết ngũ hành vào xem và chọn số điện thoại có số cuối tương sinh/tương trợ với ngũ hành bản mệnh của người dùng, nhưng việc dựa vào một con số để quyết định ngũ hành của cả dãy sim (10 số) là không chính xác. Bởi ngũ hành của dãy số phải được tạo thành dựa trên tổng hòa ngũ hành 10 con số.

III. Chuyên gia chia sẻ cách xem ý nghĩa số điện thoại đang dùng chính xác

Theo chuyên gia phong thủy thì cách xem ý nghĩa của số điện thoại đang dùng chính xác nhất phải dựa trên tổng hòa 03 tiêu chí sau:

1. Ý nghĩa số điện thoại của bạn có cân bằng âm dương hay không?

Cân bằng âm dương là trạng thái lý tưởng giúp vạn vật sinh sôi, phát triển đối với sim điện thoại cũng không ngoại lệ. Theo đó, các số chẵn trong sim mang năng lượng âm, số lẻ thuộc năng lượng dương một dãy sim có ý nghĩa tốt khi tương đối cân bằng âm dương. Dãy sim cân bằng tuyệt đối (5 số chẵn - 5 số lẻ) là lựa chọn lý tưởng với mọi người dùng, trường hợp tương đối cân bằng (4 số lẻ - 6 số chẵn hoặc 6 số lẻ - 4 số chẵn) người dùng nên lựa chọn dãy sim giúp cân bằng âm/dương mạng của mình. Cụ thể:

- Dương mạng gồm các tuổi: Tý, Dần, Thìn, Ngọ, Thân Tuất nên sử dụng sim lệch âm.

- Âm mạng gồm các tuổi: Sửu, Mão, Tỵ, Mùi, Dậu nên sử dụng số điện thoại lệch dương.

2. Ý nghĩa số điện thoại đang dùng có ngũ hành sim tương sinh với bản mệnh chủ

Một số điện thoại có ý nghĩa tốt theo phong thủy phải có ngũ hành tương sinh/tương trợ với bản mệnh của chủ nhân. Nhờ thế khi sử dụng mà người dùng có thể nhận thêm năng lượng phong thủy tích cực và có thêm nhiều may mắn trong cuộc sống. Cụ thể cách chọn sim tương ứng với ngũ hành của người dùng như sau:

- Người mệnh Kim nên sử dụng sim hành Thổ (tốt nhất), sim hành Kim (tốt) và tránh sử dụng sim hành Hỏa (tương khắc)

- Người mệnh Thủy nên sử dụng sim hành Kim (tốt nhất), sim hành Thủy (tốt) và tránh sử dụng sim hành Thổ (tương khắc)

- Người mệnh Thổ nên sử dụng sim hành Hỏa (tốt nhất), sim hành Thổ (tốt) và tránh sử dụng sim hành Mộc (tương khắc)

- Người mệnh Mộc nên sử dụng sim hành Thủy (tốt nhất), sim hành Mộc (tốt) và tránh sử dụng sim hành Kim (tương khắc)

- Người mệnh Hỏa nên sử dụng sim hành Mộc (tốt nhất), sim hành Hỏa (tốt) và tránh sử dụng sim hành Thủy (tương khắc)

Ví dụ: Người dùng sinh năm 1992 bản mệnh Kiếm Phong Kim nên sử dụng số điện thoại thuộc hành Thổ (tương sinh) là tốt nhất hoặc sim hành Kim (tương trợ) cũng khá tốt. Tuyệt đối không nên sử dụng sim hành Hỏa tương khắc với bản mệnh, dễ mang đến chuyện không may mắn.

3. Xem ý nghĩa số điện thoại đang dùng có may mắn hay không?

Muốn biết một sim điện thoại có mang lại may mắn cho chủ nhân khi sử dụng hay không phải xét được nội tại sim có sinh khí hay không. Theo chuyên gia phong thủy để đánh giá một cách toàn diện người dùng nên dựa trên 03 yếu tố gồm:

- Quẻ dịch: Mỗi số điện thoại sẽ tương ứng với một quẻ chủ, một quẻ hỗ (Cát, Trung Bình, Hung). Số điện thoại có ý nghĩa tốt và mang lại may mắn cho chủ nhân khi sử dụng phải sở hữu quẻ dịch cát và phù hợp với mong muốn cải biến vận số của người dùng. Dựa vào ý nghĩa của quẻ dịch có thể chi sim thành 4 nhóm chính theo mục đích sử dụng gồm:

  • Sim kích tài lộc: Thuần Ly, Địa Sơn Khiêm, Lôi Địa Dự, Lôi Thiên Đại Tráng, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Phong Lôi Ích, Địa Trạch Lâm.

  • Sim kích công danh: Hỏa Phong Đỉnh, Hỏa Địa Tấn, Địa Phong Thăng, Lôi Hỏa Phong, Thuần Càn

  • Sim kích tình duyên/gia đạo: Thuần Đoài, Địa Thiên Thái, Trạch Sơn Hàm, Lôi Phong Hằng

  • Sim hóa giải vận hạn: Hỏa Trạch Cách, Lôi Thủy Giải và Phong Thủy Hoán

=> Xem chi tiết: Cách tính quẻ số điện thoại

- Cửu tinh đồ pháp: Ở thời kỳ Hạ Nguyên vận 8 (2004 - 2023) do sao Bát Bạch chủ quản nên số điện thoại muốn thu hút được may mắn của thời vận thì phải xuất hiện số 8, số 8 xuất hiện càng nhiều thì may mắn càng tăng thêm.

- Quan niệm dân gian:

  • Số nút: Cộng tổng các con số trong sim thì chữ số cuối cùng của kết quả (số nút) phải nằm trong khoảng từ 7 - 10 nút mới mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Trong đó, số nút thấp nhất là 1 nút.

  • Cặp số đẹp: Những cặp số có ý nghĩa tốt đẹp theo quan niệm dân gian nếu xuất hiện trong dãy sim cũng giúp gia tăng may mắn cho chủ nhân. Trong đó, các cặp số được nhiều người dùng quan tâm hơn cả là: cặp số Ông Địa: 38, 78; cặp số Thần Tài: 39, 79; cặp số Lộc Phát: 68, 86;...

Với những phân tích tường tận từ chuyên gia phong thủy của simphongthuy.net hy vọng quý bạn đã biết cách xem ý nghĩa số điện thoại đang dùng chính xác. Từ đó, ứng dụng vào thực tiễn để chọn được một số sim có khả năng thu hút vận may, bổ trợ cho quý bạn giúp cuộc sống ngày càng thuận lợi hơn.

Ngoài ra bài luận này còn giải đáp những câu hỏi sau:

  • ý nghĩa số điện thoại của bạn

  • ý nghĩa của số điện thoại đang dùng

  • ý nghĩa số điện thoại của mình

  • y nghia sim dien thoai cua minh

  • ý nghĩa của số điện thoại bạn đang dùng

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880