MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Làm sao để biết nữ 2003 hợp với tuổi nào? Click ngay để xem chi tiết

Nữ 2003 hợp với tuổi nào?

 

Quý bạn là nữ giới, các bạn sinh năm Quý Mùi và đang có kế hoạch tiến tới lấy chồng hoặc muốn tìm người hợp tuổi kinh doanh, ... Thế nhưng vẫn không biết nữ 2003 hợp với tuổi nào? Không phải lo lắng, chia sẻ dưới đây sẽ bật mí cho bạn những bí kíp để biết nữ Quý Mùi 2003 hợp với tuổi nào. Cùng theo dõi tổng hợp dưới đây để tìm cho bản thân lời giải đáp tốt nhất nhé!

 

Cùng giải mã bí ẩn ý nghĩa 4 số cuối điện thoại của bạn tại boi so dien thoai 4 so cuoi

Bạn đang băn khoăn xem bói số điện thoại có hợp với mình không? Hãy cùng tìm lời giải đáp tại xem bói số điện thoại có hợp với mình không

 

1. Vì sao cần hiểu nữ 2003 hợp với tuổi nào?

 

Sự thắng lợi trong việc làm ăn buôn bán, viên mãn trong gia đình thậm chí là chuyện tình yêu 2 người… được quyết định bởi rất nhiều phương diện. Trong đó, đối với những người nữ sinh năm 2003, việc biết nữ tuổi Quý Mùi hợp với tuổi nào nhất để làm ăn, xem phù hợp mệnh với tuổi, tìm hiểu hợp tuổi để kết hôn,... Được đánh giá là một điều rất hệ trọng.

Xét trên vấn đề tình yêu, xưa nay, hai người quen nhau, có tình cảm với nhau, về với nhau sau đó trở thành một nửa của nhau rất có thể là bởi vì duyên phận sắp đặt. Ông cha ta có câu: “thiên duyên tiền định”, sự gắn kết 2 người là mối lương duyên rất thiêng liêng, là chứng minh cho một tình cảm đẹp, là sự kết hợp có một không hai giữa hai con người xa lạ.

Vì vậy, việc hiểu tuổi Quý Mùi nữ hợp với tuổi nào được người xưa rất xem trọng.

Xét về phương diện buôn bán, việc làm ăn buôn bán của bản thân sẽ gặp thật nhiều thành công hơn khi bạn gặp phải những đối tác kinh doanh tương hợp tuổi, tương hợp mệnh, việc hiểu nữ 2003 hợp với tuổi nào sẽ trợ giúp mọi người tìm được phương pháp hóa giải các tuổi kỵ, công việc này sẽ cho các bạn hiểu sự xung hợp giữa các tuổi, trợ giúp cho bạn cẩn trọng tìm được bạn kinh doanh phù hợp cũng như giúp cho việc kinh doanh của bạn gặp thật nhiều thuận lợi.

Tóm lại, khi giải đáp được nữ 2003 hợp với tuổi nào nhất và chọn được người tương hợp tuổi, hợp mệnh thì kinh doanh mới phát triển, công việc mới có nhiều điều may, tránh được những tai ương trong đời sống và chuyện đôi lứa thì thuận hòa.

 

Xem thêm

Bạn mệnh Mộc và đang tìm kiếm sim phong thủy hợp với mệnh của mình, câu trả lời sẽ có tại sim phong thủy hợp mệnh Mộc

Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa tại sim phong thủy hợp mệnh Hỏa

 

2. Dựa vào đâu để biết nữ 2003 hợp với tuổi nào?

 

Để giải mã được nữ 2003 hợp với tuổi nào, sim phong thuy sẽ kết hợp vào các yếu tố: Mệnh, Thiên can, Địa Chi, Cung mệnh và Thiên mệnh năm sinh đưa ra kết luận để các bạn tìm được tuổi thích hợp với mình.

Dựa vào các yếu tố kể trên, theo ông cha ta, muốn biết nữ sinh năm 2003 hợp với tuổi nào thì nên tìm những người tương sinh, tam hợp, lục hợp với ngày sinh của bản thân để lựa chọn. Nhưng Mệnh và Cung là xem trọng hơn cả. Bình thường thì Mệnh và Cung hợp, Thiên can và Địa chi không tương khắc là đã chấp nhận được.

Điển hình nhất là về chuyện tình yêu đôi lứa, việc giải đáp nữ tuổi Quý Mùi lấy chồng tuổi nào thì thích hợp là cực kì cần thiết, xong, tìm kiếm nửa kia hợp tuổi chỉ là một yếu tố góp phần tạo thành một mối liên kết tốt đẹp, điều cần bàn đến nhất vẫn là sự hòa hợp của hai người về tính tình, quan điểm sống cũng như là cách đối nhân xử thế. Chính vì thế, nếu cho muốn lựa chọn ai, bạn cũng nên tiêu tốn thời gian xem xét kỹ càng.

 

3. Nữ 2003 hợp với tuổi nào?

 

Vậy nữ 2003 hợp với tuổi nào, cùng tham khảo bảng sau để tìm cho mình câu trả lời chính xác nhất nhé!

 

STT             

       Tuổi hợp                              

Điểm đánh giá

1

1964 - Giáp Thìn

7

2

1965 - Ất Tỵ

7.5

3

1966 - Bính Ngọ

7.5

4

1974 - Giáp Dần

7

5

1975 - Ất Mão

8.5

6

1978 - Mậu Ngọ

8

7

1981 - Tân Dậu

7

8

1983 - Quý Hợi

7

9

1987 - Đinh Mão

7

10

2002 - Nhâm Ngọ

7

11

2004 - Giáp Thân

7

12

2005 - Ất Dậu

9

13

2008 - Mậu Tí

7

14

2017 - Đinh Dậu

7.5

 

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880