MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Tuổi Canh Thìn hợp với nghề gì để mang lại nhiều may mắn

Tuổi Canh Thìn hợp với nghề gì?

 

Trong cuộc đời mỗi một con người sẽ có những bổn phận việc làm và bổn phận riêng đối với đất nước. Với những người sinh năm Canh Thìn 2000, những nghi vấn như tuổi Canh Thìn hợp với nghề gì?, liệu rằng việc làm đấy có mang lại may mắn cho bản thân đã là những nghi vấn luôn thường trực trong suy nghĩ bạn mà không có kết quả. Vì vậy, mong rằng thông tin sau đây sẽ là chia sẻ bổ ích giúp các bạn giải mã được hết tất cả những thắc mắc ấy.

Chuyên mục xem nhiều:

 

1. Vì sao nên hiểu tuổi Canh Thìn hợp với nghề gì?

Có khả năng chúng ta chưa biết nhưng tuổi và ngày sinh có mối quan hệ không nhỏ với sự thăng tiến trong sự nghiệp của chúng ta đấy, mỗi tuổi đều có những nghề nghiệp thích hợp và không thích hợp không giống nhau. Do đó mà ngày sinh hay năm sinh là một trong những nhân tố rất quan trọng để mỗi chúng ta xem xét kỹ khi kiếm tìm nghề nghiệp.

Theo phong thủy phương Đông, nếu như các bạn tìm hiểu tuổi Canh Thìn hợp với nghề nào và lựa chọn việc làm hợp với ngũ hành của bạn thì sẽ đem lại những suôn sẻ trong sự nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung.

Theo tử vi phương Tây thì tính cách ảnh hưởng rất nhiều đến việc tuổi Canh Thìn nên làm nghề gì. Mỗi cung khác biệt lại có những việc làm hợp đặc trưng, khiến bạn có cơ hội thể hiện hết kĩ năng của mình để vươn tới thành công.

2. Tiêu chí đánh giá tuổi Canh Thìn 2000 hợp nghề gì? Tuổi Canh Thìn nên kinh doanh nghề gì?

Chọn nghề nghiệp là một trong những điều rất nhiều người quan tâm, chọn công việc theo đam mê thì không khó nhưng muốn chọn nghề vừa hợp đam mê, vừa hợp tuổi chưa bao giờ là điều khó khăn.

Để tìm hiểu được tuổi Canh Thìn nên kinh doanh nghề gì, ta cần am hiểu tất cả công việc theo phong thủy để đem đến may mắn đến với bạn.

 

-  Với các công việc như nghệ thuật, nghệ sỹ, diễn viên, ca sỹ, đạo diễn, chính trị, công an, học thuật, văn học, quản lý, giám sát, cơ khí. Nếu nam tuổi Canh Thìn làm các công việc này thì đảm bảo chắc chắn thành công sẽ đến với họ

 

-  Một số việc hợp cả mệnh, can chi lẫn tính cách như: Bác sĩ, họa sĩ, giáo viên, kỹ sư, công nghệ thông tin(con gái canh thìn học công nghệ thông tin thì không thua bất kỳ người nam nào nhé), marketing, quan hệ công chúng, báo chí, diễn viên hay vận động viên, chuyên viên thiết kế.

 

Mỗi cá nhân ra đời sẽ có một số phận đã định. Theo người xưa, hiểu được tuổi Canh Thìn 2000 hợp với nghề nào và chọn được việc làm, công việc phù hợp đối với mệnh sẽ khiến cho bạn thành đạt và thuận lợi.

Bạn cũng nên lựa chọn một chiếc Sim Phong Thủy hợp tuổi Canh Thìn của mình để công việc thêm hanh thông, suôn sẻ và vượng phát.

Với mục đích giả mã hết những nghi vấn của mọi người, bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn tìm ra tuổi Canh Thìn 2000 hợp với nghề gì và tìm được công việc thích hợp

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880