MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Tìm sim hợp tuổi 2000 Canh Thìn chuẩn phong thủy nhanh nhất!

Sim hợp tuổi 2000 có thể sử dụng như một vật phẩm thủy giúp chủ mệnh tuổi Canh Thìn xu cát tị hung. Vậy người sinh năm 2000 hợp với số điện thoại nào, cách chọn sim sao cho chuẩn phong thủy mời các bạn cùng theo dõi những giải đáp dưới đây của chuyên gia simphongthuy.net. Một số điện thoại chuẩn phong thủy không chỉ giúp bạn giữ liên hệ và giải quyết công việc mà còn giúp bản thân tuổi Canh Thìn thu hút may mắn, cải thiện vận số.

1. Tổng quan phong thủy của tuổi Canh Thìn

Trước khi tìm hiểu về sim hợp tuổi 2000 mời bạn tìm hiểu về tổng quan tuổi Canh Thìn. Theo Lục Thập Hoa Giáp thì người sinh năm 2000 là tuổi Canh Thìn, ngũ hành bản mệnh thuộc Bạch Lạp Kim. Theo bát biến cung phi thì người tuổi Canh Thìn nam thuộc cung Ly (ngũ hành Hỏa) và nữ mạng cung Càn (ngũ hành Kim). Tính cách người tuổi Canh Thìn khá lạc quan, biết cách khoan dung và độ lượng với người khác. Tuy nhiên, bản tính cũng khá hiếu thắng nên thường dễ đưa ra quyết định sai lầm hoặc đưa ra quyết định phiến diện mà nhận lại kết quả không đạt được như mong muốn.

 

sim hợp tuổi 2000

 

Người tuổi Canh Thìn trong cuộc đời gặp nhiều may mắn, tốt đẹp, vạn sự trong cuộc sống đều đạt được may mắn. Từ tuổi 27 tuổi mọi chuyện sẽ không ngừng đạt được tiến triển tốt và giành được thành công đúng như mong muốn.

2. 03 yếu tố mà sim hợp tuổi 2000 Canh Thìn phải có

Số điện thoại hợp mệnh kim 2000 muốn mang lại vượng khí phong thủy cho người tuổi Canh Thìn khi sử dụng thì phải đảm bảo sở hữu được 03 yếu tố quan trọng là: hợp phong thủy tuổi Canh Thìn, nội tại sim mạng sinh khí và nhận được vượng khí của trời đất.

2.1. Số điện thoại hợp phong thủy tuổi Canh Thìn?

Muốn biết một số điện thoại có phải sim hợp tuổi 2000 hay không người tuổi Canh Thìn cần xét trên các phương diện cân bằng âm dương, tương sinh ngũ hành, mục đích sử dụng sim. Cụ thể:

- Đánh giá mức độ cân bằng âm dương: Theo lý thuyết âm dương thì người tuổi Canh Thìn thuộc Dương mạng. Vì thế, những dãy sim vượng âm không quá thiên lệch (6 số chẵn) sẽ cân bằng âm dương với người sinh năm 2000. Hoặc lý tưởng nhất là người tuổi Canh Thìn nên chọn những dãy sim tự cân bằng âm dương (5 số chẵn - 5 số lẻ).

- Tương sinh ngũ hành: Số điện thoại hợp tuổi canh thìn phải thuộc ngũ hành Kim tương trợ hoặc ngũ hành Thổ tương sinh với bản mệnh Bạch Lạp Kim của người sinh năm 2000. Ngược lại, người tuổi Canh Thìn cũng không nên sử dụng sim thuộc ngũ hành Hỏa tương khắc với mệnh Kim của bản thân.

- Mục đích sử dụng sim: Dựa vào ý nghĩa quẻ dịch (quẻ chủ, quẻ hỗ) người dùng sinh năm 2000 có thể xác định được một số sim mang lại vượng khí phong thủy tốt cho phương diện nào: công danh, tiền bạc, tình duyên hay hóa giải vận hạn. Tốt nhất nên chọn sim có ý nghĩa quẻ dịch tốt cho phương diện mà người sinh năm 2000 muốn cải thiện khi tìm mua sim phong thủy hợp tuổi.

2.2. Nội tại sim hợp tuổi 2000 mang sinh khí

Nội tại sim mang sinh khí khi sở hữu phong thủy sim hài hòa, cân bằng theo phong thủy. Người dùng tuổi Canh Thìn có thể xem số điện thoại hợp mệnh kim 2000 có sở hữu nội tại sim mạng sinh khí hay không dựa trên 2 phương diện: sinh khắc ngũ hành nội tại sim, tổng số nút và các cặp số đẹp.

- Sinh khắc ngũ hành nội tại sim: Khi xét các cặp số theo chiều từ trái qua phải thì trong dãy sim phải xuất hiện nhiều quan hệ tương sinh hơn tương khắc. Ngược lại là dãy sim nội tại không mang sinh khí, thiếu ổn định người tuổi Canh Thìn nên cân nhắc khi sử dụng.

- Số nút cao và cặp số đẹp: Xem sim hợp tuổi 2000 thì nên ưu tiên lựa chọn dãy sim có tổng số nút nằm trong khoảng 8 - 10 điểm là tốt nhất. Nếu trong số điện thoại có xuất hiện thêm những con số mang lại may mắn hoặc ý nghĩa tốt đẹp theo quan niệm dân gian thì càng tốt. Ví dụ: số thần tài (38, 78); số ông địa (39, 79); số đại cát (88);...

2.3. Sim hợp mệnh kim 2000 mang linh khí

Sim hợp tuổi 2000 cũng giống như vạn vật khác đều sẽ chịu tác động và chi phối của thời vận. Hiện tại giai đoạn 2024 - 2043 thuộc thời kỳ Hạ Nguyên vận 9 do sao Cửu Tử chủ quản. Số điện thoại hợp mệnh kim gia chủ tuổi 2000 muốn nhận được vượng khí của sao chủ quản thì cần xuất hiện số 9 - ứng với sao Cửu Tử trong dãy sim.

Một số điện thoại hợp tuổi canh thìn theo phong thủy phải đảm bảo hài hòa được 03 phương diện trên theo phong thủy. Tuy nhiên, việc luận giải phong thủy sim tương đối khó khăn, đòi hỏi người dùng phải am hiểu về phong thủy, biết cách luận giải số điện thoại theo phong thủy.

 

sim hợp tuổi 2000

Bài viết liên quan:

# Số điện thoại hợp tuổi 2001

# Số điện thoại hợp tuổi 2002

# Số điện thoại hợp tuổi 2003

3. Khắc phục khó khăn khi sim hợp tuổi 2000

Xem sinh năm 2000 hợp số điện thoại nào theo phong thủy phải đảm bảo hài hòa được 03 phương diện trên theo phong thủy. Tuy nhiên, việc luận giải phong thủy sim tương đối khó khăn, đòi hỏi người dùng phải am hiểu về phong thủy, biết cách luận giải số điện thoại theo phong thủy.

  • Luận giải phức tạp: Để đánh giá được phong thủy một số điện thoại có phù hợp với phong thủy và mục đích sử dụng của tuổi Canh Thìn hay không thì người sinh năm 2000 phải biết cách luận giải phong thủy sim. Việc luận giải đòi hỏi người dùng phải am hiểu về cách kiến thức phong thủy và biết cách vận dụng vào thực tiễn cuộc sống.

  • Phải luận giải nhiều dãy sim mới chọn được số điện thoại hợp tuổi canh thìn ưng ý. Việc luận giải và chọn số điện thoại hợp mệnh kim 2000 mất khá nhiều thời gian, đòi hỏi người tuổi Canh Thìn phải cực kì kiên nhẫn.

Như đã nói ở trên việc xem sim hợp tuổi 2000 theo phong thủy gặp nhiều khó khăn, dưới đây là cách khắc phục khó khăn mà người tuổi Canh Thìn có thể tham khảo và áp dụng.

  • Tham khảo bảng sim phong thủy hợp tuổi 2000 của simphongthuy.net

  • Sử dụng công cụ xem bói sim phong thủy của simphongthuy.net

Cả hai cách này đều giúp người tuổi Canh Thìn vừa giúp rút ngắn thời gian luận giải phong thủy sim vừa cung cấp kết quả luận giải sim chính xác, chi tiết. Dựa vào công cụ và bảng sim của Sim Phong Thủy người sinh năm 2000 có thể lựa chọn chính xác dãy sim hợp tuổi mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.

Hy vọng với những hướng dẫn chi tiết từ simphongthuy.net thì người tuổi Canh Thìn đã sớm biết được sinh năm 2000 hợp với số điện thoại nào và chọn được dãy sim hợp tuổi 2000 đúng với mong muốn cải biến vận số của bản thân. Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để cập nhật thường xuyên nhiều kiến thức phong thủy hữu ích khác mỗi ngày.

THAM KHẢO SIM PHONG THỦY HỢP CÁC TUỔI KHÁC

 

 

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880