MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Tuổi Mậu Thìn hợp với nghề gì để mang lại nhiều may mắn

Tuổi Mậu Thìn hợp với nghề gì?

 

Trong cuộc đời mỗi một con người sẽ có những trách nhiệm việc làm và bổn phận riêng của xã hội. Với các bạn sinh năm Mậu Thìn, những nghi vấn như tuổi Mậu Thìn hợp với nghề gì?, liệu rằng nghề nghiệp kia có mang đến tiền tài cho mình đã là những thắc mắc luôn canh cánh trong suy nghĩ bạn mà chưa có câu trả lời. Vì vậy, rất mong, mong là chia sẻ sau đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn phá giải được hết tất cả những thắc mắc ấy.

 

1. Vì sao phải tìm hiểu tuổi Mậu Thìn hợp với nghề gì?

Có lẽ bạn chưa biết nhưng tuổi và ngày tháng năm sinh có mối liên kết không hề nhỏ với sự thành danh trong sự nghiệp của chúng ta đấy, mỗi tuổi có những nghề nghiệp phù hợp và không phù hợp không trùng nhau. Do vậy mà ngày sinh nhật là một trong nhiều yếu tố rất quan trọng để mỗi chúng ta tìm hiểu kỹ khi kiếm tìm công việc cũng như biết được Các Tuổi Hợp Nhau trong đời sống thường ngày.

Theo quan niệm phương Đông, nếu các bạn có thể biết tuổi Mậu Thìn hợp với nghề nào và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với vận mệnh của bạn thì sẽ dẫn tới những thuận lợi, thành công trong nghề nghiệp nói riêng và cuộc sống nói chung.

Theo tử vi phương Tây thì tính tình tác động rất nhiều đến việc tuổi Mậu Thìn nên làm nghề gì. Mỗi cung khác nhau lại có những nghề nghiệp thích hợp riêng, khiến cho bạn có thể được thể hiện hết khả năng của mình để đạt được thành công.

 

►►► Ngoài việc tìm ngành nghề phù hợp thì số điện thoại phong thủy là một vật phẩm hỗ trợ cho bản mệnh đáng sử dụng cho người tuổi Mậu Thìn. Vậy làm thế nào để chọn thì mời quý bạn xem tại: [Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1988]

 

2. Tiêu chí đánh giá tuổi Mậu Thìn 1988 hợp nghề gì? Tuổi Mậu Thìn nên kinh doanh nghề gì?

Chọn công việc là một trong những phương diện rất nhiều người chú ý, chọn công việc theo mong muốn thì đơn giản nhưng việc chọn nghề vừa hợp mong muốn, vừa hợp tuổi thì không phải là điều dễ.

Tìm hiểu được tuổi Mậu Thìn nên kinh doanh nghề gì, chúng ta nên am hiểu các công việc theo ngũ hành để mang đến thành công cho chúng ta.

Mỗi con người chào đời đều có một số phận đã quy định sẵn. Xem Tử Vi Tướng Số sẽ nắm vững được tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với nghề nào và chọn được nghề nghiệp, công việc phù hợp với vận mệnh sẽ làm các bạn công thành danh toại và thuận lợi.

 

-   Nam tuổi Mậu Thìn là mẫu người lãnh đạo, tuy có nóng tính nhưng điều đó dễ khắc phục được nếu họ biết kiềm chế lại. Những nghề hợp với bản mệnh Nam 1988 như: cafe, bác sỹ, kỹ sư, chứng khoán, kinh doanh nhà hàng, nghệ sỹ, thợ chụp ảnh

 

-   Nữ Mậu Thìn là thế nên họ hợp các nghề như: mở nhà hàng, quán ăn. Ngoài ra các nghề hợp mệnh với họ như bán gas, caffe, thủy hải sản, mỹ phẩm, dịch vụ, bác sỹ, kế toán thì cực kỳ thành công nhé.

 

Với hy vọng trả lời hết những câu hỏi của mọi người về nghề hợp tuổi, bài viết trên có khả năng sẽ giúp mọi người tìm ra tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với nghề gì và tìm được việc đúng đắn .

 

Bài viết liên quan:

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880