MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Chọn số điện thoại hợp tuổi 1988 Mậu Thìn

Hiện nay nhiều người tuổi Mậu Thìn quan niệm số điện thoại hợp tuổi 1988 theo mục đích công việc chính là “chìa khóa thành công”, giúp người tuổi này làm chủ cuộc sống, việc nào cũng đạt được thành công mỹ mãn. Vậy xem tuổi Mậu Thìn 1988 hợp số điện thoại nào theo mục đích công việc cần có những tiêu chí gì và có bao nhiêu loại sim thuộc dòng này thì mời quý bạn đọc theo dõi bài này.

 

I. Thế nào là số điện thoại hợp tuổi 1988 theo mục đích công việc?

 

Theo chuyên gia một dãy số hợp tuổi Mậu Thìn theo mục đích công việc phải đảm bảo hai yếu tố sau:

 


 

 

a. Đây là dòng sim phù hợp cho người tuổi Mậu Thìn

 

Để chọn được những dãy sim phù hợp với tuổi Mậu Thìn thì bạn cần dựa theo bát tự ngày tháng năm sinh và 02 yếu tố trọng yếu gồm có: ngũ hành và âm dương. Trong đó:

 

+ Số điện thoại hợp tuổi 1988 nên có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh:

 

Tương sinh, tương hỗ là hai mối quan hệ có ý nghĩa cát lợi theo học thuyết sinh khắc ngũ hành. Trong đó tương sinh có ý nghĩa thúc đẩy, bồi dưỡng phát triển còn tương hỗ có ý nghĩa hòa hợp, bổ trợ cho nhau cùng phát triển. Như vậy tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc nên chọn số điện thoại có ngũ hành tương sinh (hành Thủy), tương hỗ với bản mệnh (hành Mộc).

 

Ngoài ra dựa vào can chi tàng ẩn quý bạn sẽ biết trong tứ trụ ngày tháng năm sinh của mình đang bị suy yếu hành nào, hành nào vượng. Số điện thoại hợp với tuổi 1988 nên có ngũ hành bổ sung cho hành khuyết thiếu của tứ trụ. Ngược lại nên tránh chọn dãy sim có ngũ hành tương đồng với hành vượng kẻo làm gia tăng tính thiên lệch của tứ trụ mệnh.

 

+ Số điện thoại hợp tuổi 1988 nên cân bằng với âm dương niên mệnh:

 

 Số điện thoại theo yếu tố này sẽ có năng lượng cân bằng với niên mệnh của tuổi, đảm bảo tính hài hòa, ổn định, tạo tiền đề cho sự phát triển. Tuổi Mậu Thìn có thiên can Mậu, địa chi Thìn nên sẽ thuộc Dương Mộc nên dùng dãy sim mang năng lượng âm (tức có nhiều số chẵn  - số 0, 2, 4, 6, 8 xuất hiện 6 lần, nếu quá sẽ dẫn đến tình trạng vượng âm quá mức, gây mất cân bằng, không tốt cho chủ sở hữu).

 

b. Dòng sim bổ trợ cho những công việc trong cuộc sống.

 

Nếu phía trên chúng tôi đã giải đáp năm yếu tố tốt để xem tuổi 1988 hợp số điện thoại nào, thì để dòng sim này bổ trợ cho những công việc trong cuộc sống thì bạn cần chú trọng vào yếu tố quẻ dịch. Số điện thoại hợp tuổi 1988 sẽ chứa quẻ dịch cát, những quẻ này trong 64 quẻ kinh dịch sẽ mang những ý nghĩa riêng tốt cho từng khía cạnh cụ thể, như công việc, làm ăn, kết hôn, tiền của,...Ví dụ một số quẻ dịch cát cho từng công việc như sau:

 

- Quẻ cát cho công danh sự nghiệp: Thuần Càn, Thuần Khôn, Địa Phong Thăng,...

- Quẻ cát cho tình duyên, gia đạo: Lôi Phong Hằng, Thủy Thiên Nhu, Địa Sơn Khiêm,..

- Quẻ cát cho tài vận: Địa Thiên Thái, Sơn Thiên Đại Súc, Phong Lôi Ích,..

- Quẻ cát giúp hóa giải vận hạn: Thiên Hỏa Đồng Nhân, Trạch Hỏa Cách,..

 

II. 04 loại số điện thoại hợp tuổi 1988 phổ biến hiện nay

 

Hội tụ những đặc điểm trên thì hiện nay có 04 loại số điện thoại hợp với tuổi Mậu Thìn được nhiều người dùng phổ biến, đó là:

 

- Sim thăng quan tiến chức: Con đường quan lộc hanh thông, thuận lợi, công việc đạt được nhiều thành tựu như ý. Những đối tượng nên sử dụng số điện thoại này gồm có doanh nhân, nhân viên, công nhân viên chức,...

- Sim tốt cho đường tài lộc: Kinh doanh có lợi, làm ăn phát tài phát đạt, tiền bạc dồi dào. Do vậy dãy số điện thoại hợp tuổi 1988 chứa quẻ cát cho tài vận sẽ phù hợp với người làm ăn, kinh doanh,...

- Sim tốt cho đường tình duyên: Dãy sim này sẽ giúp tình yêu ngày càng viên mãn, vợ chồng ngày càng hòa hợp, gia đình yên ấm. Những người đang gặp vấn đề trong tình cảm, gia đạo có nhiều mâu thuẫn nên sử dụng sim này.

- Sim giúp giảm trừ vận hạn: Cuộc sống thay đổi theo chiều hướng tốt hơn, gặp hung hóa cát, vận xấu sẽ được đẩy lùi. Do vậy nếu những ai đang phạm năm tuổi, tam tai, hoang ốc, kim lâu thì có thể sử dụng dãy sim chứa quẻ cát giúp cải vận, xua đi hung xấu.

 

►►►Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]

 

Phía trên là thông tin về số điện thoại hợp tuổi 1988 theo mục đích công việc. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin bổ ích, hữu dụng giúp quý bạn tuổi Mậu Thìn chọn lựa được những dãy số giúp thăng quan tiến chức, kích tình duyên, kích tài vận và hóa giải vận hạn. Sau cùng chúc quý bạn thành công!

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880