MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1977 Đinh Tỵ

Tuổi Đinh Tỵ chọn số điện thoại hợp tuổi 1977 như thế nào để mang đến may mắn, giảm trừ vận hạn? Và bằng cách nào mà dãy số điện thoại có được khả năng đó? Tất cả sẽ được lý giải ngay trong bài viết dưới đây.

 

1. Đôi nét về người sinh năm 1977

 

Tuổi Đinh Tỵ nổi bật là sự hiền lành, tinh tế. Họ rất dễ tạo thiện cảm với những người xung quanh bởi sự chân thành của mình. Cộng thêm những đặc điểm nội tại của mệnh Hỏa, người sinh năm 1977 còn nổi bật với sự cởi mở, nhiệt tình và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. 

 

Song song với những đặc điểm tích cực trên, tuổi Đinh Tỵ cũng mang trong mình điểm yếu, ảnh hưởng ít nhiều đến sự thành công của mình. Đó chính là tính cả thèm chóng chán, làm việc tùy hứng. Nếu ở trong môi trường thuận lợi, những sở trường được phát huy hết, họ sẽ có được thành công lớn, trở thành lãnh đạo, nhất là trong những công việc sáng tạo. Ngược lại, tuổi Đinh Tỵ khó mà phát triển được bản thân, dễ bi quan, chán nản.

 

 

Cho tới thời điểm hiện tại, người sinh năm 1977 bước vào giai đoạn trung niên, gia đình và sự nghiệp đều ở trong giai đoạn chín muồi. Lúc này, để nhận được may mắn, giảm trừ vận hạn, quý bạn Đinh Tỵ có thể áp dụng các biện pháp phong thủy như chọn màu sắc, số may mắn, dùng đá quý, cây cảnh… Trong đó dùng số điện thoại hợp tuổi 1977 là một trong những cách rất tiện lợi và mang lại hiệu quả cao.

 

2. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1977 chính xác

 

Được xem là một vật phẩm phong thủy hữu hiệu, số điện thoại hợp tuổi đinh tỵ cần đảm bảo đầy đủ các phương diện sau:

 

a. Ngũ hành số điện thoại hợp tuổi 1977 cần hợp mệnh Hỏa

 

Theo học thuyết sinh khắc trong ngũ hành thì số điện thoại dành cho người tuổi Đinh Tỵ sẽ thuộc hành Hỏa (do Hỏa sinh Thổ) hoặc Thổ (tương hỗ với bản mệnh). Người sinh năm 1977 cần tránh xa những sim thuộc hành Mộc, nếu không muốn chịu ảnh hưởng tiêu cực, trở nên suy yếu như đất sẽ bị cây cối hút hết chất dinh dưỡng.

 

b. Số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ cần đảm bảo cân bằng âm dương

 

Người tuổi Đinh Tỵ có thiên can Đinh, địa chi Tỵ - Âm mạng nên dùng số điện thoại mang năng lượng Dương để cân bằng với âm dương niên mệnh. Theo thuyết âm dương thì số chẵn đại diện cho khí âm, số lẻ đại diện cho khí dương nên số điện thoại hợp tuổi 1977 sẽ chứa nhiều số lẻ hơn số dương, nhưng phải đảm bảo tỷ lệ chênh lệch giữa số lẻ với số dương không quá 20%, vì nếu vượt mức này sẽ dẫn tới tình trạng vượng dương quá mức, không tốt cho người sử dụng. 

 

c. Số điện thoại hợp tuổi Đinh Tỵ nên chứa quẻ dịch cát

 

Theo Kinh dịch trong số điện thoại có quẻ chủ và quẻ hỗ. Trong đó quẻ chủ có vai trò quyết định ý nghĩa hung cát của dãy sim, quẻ hỗ đóng vai trò bổ trợ cho ý nghĩa sim. Số điện thoại dành cho người sinh năm 1977 nên chứa cặp quẻ chủ - quẻ hỗ là Cát - Cát hoặc Cát - Bình Hòa. Ngược lại tránh chọn chiếc sim có cặp quẻ chủ - quẻ hỗ là Hung - Hung. 

 

d. Số điện thoại hợp tuổi 1977 nên chứa con số 8

 

Theo thuyết cửu tinh, số 8 xuất hiện trong dãy sim sẽ giúp thu hút được vượng khí từ sao Bát Bạch - vì tinh tú đang ảnh hưởng đến thời Hạ Nguyên vận 8 hiện tại. Do vậy số điện thoại cho người tuổi Đinh Tỵ xuất hiện càng nhiều số 8 thì càng tốt

 

e. Số điện thoại hợp tuổi đinh tỵ nên có điểm nút cao và các cặp bộ số đẹp

 

Để tính được điểm nút thì bạn cần cộng dồn 10 con số trong sim lại với nhau, số hàng đơn vị của kết quả sẽ là điểm nút của dãy số. Điểm nút càng tiến về 10 nút thì càng đẹp. Ngoài ra sim có thêm những cặp bộ số dễ nhớ, ý nghĩa theo quan niệm dân gian sẽ là một điểm cộng rất lớn, giúp mang đến may mắn cũng như tạo được ấn tượng tốt cho mọi người xung quanh.

 

>>>Với các tiêu chí này thì số điện thoại bạn đang dùng hung hay cát, truy cập ngay vào phần mềm [Xem bói số điện thoại] để tra cứu

 

3. Lưu ý khi chọn số điện thoại hợp tuổi 1977

Số điện thoại hợp tuổi đinh tỵ là dòng sim phong thủy, được xác định dựa trên các yếu tố như ngũ hành, âm dương, cửu tinh đồ pháp, quẻ dịch và những quan niệm dân gian. Nhờ vậy bản thân dãy số mang trong mình năng lượng đặc biệt. Hơn nữa, chúng gắn bó với người dùng một cách chặt chẽ, liên quan mật thiết tới các mối quan hệ của chủ nhân thông qua sự liên lạc, trao đổi hàng ngày.

 

Vì những lý do trên, sự ảnh hưởng của số điện thoại hợp tuổi 1977 tới người Đinh Tỵ là rất lớn. Nếu chọn đúng, chúng sẽ giúp thu hút tài lộc, mang lại vận may và giải hạn hữu hiệu. Tuy nhiên trong trường hợp chọn sai, có yếu tố phong thủy không được đảm bảo, người dùng rất dễ gặp phải tác dụng ngược. Theo đó mà vận xui bám đuổi, làm việc gì cũng rối rắm, bất thành. Hiện nay chuyên gia đánh giá thấp một số cách chọn số điện thoại cho người tuổi Đinh Tỵ, đó là: chọn theo con số may mắn, theo du niên, theo 4 số cuối đại cát,...Mỗi cách đều có nguyên lý chọn riêng nhưng các cách này có điểm bất cập là chưa xét được tổng hòa 10 con số, một vài con số chưa thể quyết định ý nghĩa cả dãy sim

 

Với những thông tin trên, hy vọng quý bạn Đinh Tỵ có thể xác định được liệu số thuê bao đang dùng có phải là số điện thoại hợp tuổi 1977 không. Bên cạnh đó, nếu muốn tìm mua dòng sim phong thủy hoặc có bất kỳ băn khoăn nào về chủ đề trên, đừng quên để lại câu hỏi tại đây. Chuyên gia phong thủy của simphongthuy.net sẽ sớm liên hệ và tư vấn cho bạn.

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880