MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 Tân Mùi

Bạn biết không, sim điện thoại tuy là đồ vật nhỏ bé nhưng ẩn chứa bên trong lại là bao năng lượng ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của con người. Tuổi Tân Mùi là người vốn rất tin vào tâm linh nên tôi đã tìm mua cho mình một số điện thoại hợp tuổi 1991 tại simphongthuy.net. Với sự tư vấn nhiệt tình của chuyên gia nên tôi đã hiểu và biết cách chọn số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi để có được may mắn và thành công. Tất cả sẽ được tôi chia sẻ qua bài viết chia sẻ ngày hôm nay, xin mời quý bạn cùng theo dõi và tham khảo nhé!

 

1. Thế nào là số điện thoại hợp tuổi 1991?

 

Chắc chắn trong số quý bạn ở đây sẽ có người chưa hiểu được định nghĩa chính xác về số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi. Thực ra thì ban đầu tôi cũng như vậy, cứ nghĩ sim hợp tuổi là sim chứa nhiều dãy số đẹp mà mình yêu thích. Nhưng thực ra số điện thoại hợp tuổi 1991 là sự sắp xếp khéo léo 10 con số tự nhiên từ 0 đến 9 theo một trật tự nhất định, hội tụ trong đó là nguồn năng lượng cát khí giúp mệnh chủ gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc, may mắn. Có thể bạn sẽ không tin đâu nhưng bản thân tôi sau khi dùng sim phong thủy tôi cảm nhận được mọi sự thay đổi theo chiều hướng tích cực từ công danh sự nghiệp đến tình yêu gia đạo. 

 

Theo các chuyên gia, số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi cần đảm bảo 03 yếu tố trọng yếu ngũ hành tương sinh, tương hỗ và cân bằng âm dương niên mệnh, quẻ dịch. Cụ thể ra sao mời quý bạn theo dõi phần tiếp theo đây nhé!

 

2. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 theo tư vấn của các chuyên gia

 

Dưới đây là chi tiết những yếu tố trọng yếu mà bạn cần đảm bảo khi lựa chọn số điện thoại hợp tuổi tân mùi

 

sim hợp tuổi 1991

 

a. Số điện thoại hợp tuổi 1991 cần có ngũ hành tương sinh, tương hỗ bản mệnh

 

Người tuổi Tân Mùi thuộc hành Thổ nên theo quan hệ tương sinh, tương hỗ thì Hỏa sinh Thổ, Thổ tương hợp với Thổ. Do đó, dãy sim hợp mệnh người sinh năm 1991 thuộc hành Hỏa và Thổ. Ngoài ra, các chuyên gia cũng lưu ý rằng những người tuổi Tân Mùi không nên sử dụng các con số thuộc hành Mộc bởi Mộc khắc Thổ, có thể gặp xui xẻo, vận đen đeo bám. 

 

b. Số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi nên cân bằng với âm dương niên mệnh

 

Ngoài việc lựa chọn dãy số sim chứa ngũ hành tương sinh tương hỗ với bản mệnh thì cũng cần lưu ý rằng dãy số đó phải đảm bảo cân bằng âm dương niên mệnh của tuổi. Ở đây những người sinh năm 1991 thuộc âm Thổ do đó khi chọn sim bạn ưu tiên lựa chọn các dãy số có nhiều số lẻ - mang khí dương hơn số chẵn - mang khí âm để đảm bảo cân bằng âm dương, tuy nhiên xuất hiện 6 lần số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) là tốt nhất vì nếu trên 6 lần sẽ dẫn đến tình trạng thiên lệch khí dương quá mức, gây mất cân bằng âm dương, không tốt cho chủ sở hữu. 

 

c. Tìm số điện thoại hợp tuổi 1991 theo kinh dịch

 

Hành quẻ kinh dịch có tổng 64 quẻ, chia làm 03 nhóm chính là quẻ cát - quẻ bình - quẻ hung. Quẻ dịch trong sim có ý nghĩa góp phần quyết định ý nghĩa nội tại sim hung hay cát, có phù hợp với mục đích sử dụng hay không. Như vậy một số điện thoại hợp tuổi Tân Mùi nên chứa quẻ dịch cát, có ý nghĩa cho nhiều mục đích công việc khác nhau như: tốt cho công danh sự nghiệp, tốt cho tình duyên, tốt cho tài vận và giúp giảm trừ vận hạn

 

3. Hướng dẫn cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 bằng công cụ tra cứu

 

Tại simphongthuy.net bạn có thể chọn sim phong thủy bằng công cụ online để tìm sim đơn giản và nhanh chóng. Tại công cụ này bạn có thể tìm sim tương hợp với tuổi người dùng và có nội tại sim cát lợi bằng cách nhập chính xác thông tin cá nhân của mình, sau đó chọn sim phong thủy. Hệ thống sẽ trả lại kết quả là những dãy số sim của nhà mạng khác nhau, giá thành được niêm yết và công khai rõ ràng. Đặc biệt từng cách luận điểm phong thủy đều được ghi chú rõ ràng giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dãy sim.

>>> Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]

Lựa chọn số điện thoại hợp tuổi 1991 sẽ dễ dàng hơn nếu quý bạn ghi nhớ những điều mà tôi đã chia sẻ qua bài viết, ngoài ra hãy lựa chọn một địa chỉ bán sim uy tín và chất lượng để có được dãy số sim tốt nhất nhé!

 

Biên soạn: Simphongthuy.net

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880