MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Sim hợp tuổi 1999 và những ưu - nhược điểm khi sử dụng

Sim hợp tuổi 1999 không chỉ là công cụ liên lạc, kết nối internet thông thường mà nó còn là vật phẩm phong thủy giúp chủ nhân tuổi Kỷ Mão thu hút may mắn, cải biến vận số. Chỉ cần chọn đúng số điện thoại hợp tuổi 1999 thì có thể gia tăng vận khí giúp mọi chuyện suôn sẻ, hanh thông. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được chính xác sinh năm 1999 hợp với số điện thoại nào?

1. Sim hợp tuổi 1999 là gì?

Số điện thoại hợp tuổi kỷ mão là dãy sim được chọn theo phong thủy đảm bảo nhận được vượng khí của thời vận (Thiên Thời), tương sinh với chủ mệnh (Nhân) và nội tại mang sinh khí phong thủy (Địa Lợi). Vì thế, khi sử dụng thường xuyên để giữ liên lạc và giải quyết công việc thì sim phong thủy hợp tuổi 1999 có thể mang lại may mắn giúp cuộc sống của chủ nhân tuổi Kỷ Mão dễ dàng hơn.

 

sim hợp tuổi 1999

 

Những ưu - nhược điểm của sim phong thủy hợp tuổi 1999:

  • Ưu điểm: Quá trình sử dụng dễ dàng không cần khai quang, trì trú hay tẩy uế thường xuyên. Tuổi Kỷ Mão chỉ cần đơn giản chỉ cần sử dụng như sim điện thoại thông thường đã nhận lại vượng khí phong thủy tốt cho bản thân:

  • Nhược điểm: Quá trình xem sim hợp tuổi 1999 tương đối phức tạp, đòi hỏi người thực hiện phải am hiểu về kiến thức phong thủy và có những hiểu biết nhất định về sim số. Vì thế, việc tìm kiếm và lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão khá khó và dễ xảy ra sai sót.

Bài viết liên quan:

# Số điện thoại hợp tuổi 2000

# Số điện thoại hợp tuổi 2001

# Số điện thoại hợp tuổi 2002

# Số điện thoại hợp tuổi 2003

2. Chuyên gia hướng dẫn chọn sim hợp tuổi 1999 Kỷ Mão

Như simphongthuy.net đã chia sẻ ở trên thì sim phong thủy hợp tuổi 1999 phải đảm bảo cùng lúc 03 phương diện là Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân thì mới có thể mang lại may mắn cho tuổi Kỷ Mão khi sử dụng. Vậy, cụ thể cách luận phong thủy và chọn sim để đảm bảo 03 phương diện này ra sao hay 1999 hợp số điện thoại nào?

2.1. Cửu tinh đồ pháp - Thiên thời

Theo phong thủy Huyền Học thì mỗi giai đoạn sẽ do 1 trong cửu tinh cai quan và tác động đến thời vận. Vì thế, nếu sim phong thủy hợp tuổi 1999 có xuất hiện con số ứng với sao chủ quản Cửu Tử (từ năm 2024 - 2043) thì có thể nhận được vượng khí phong thủy từ thời vận hiện tại hay nói cách khác là sở hữu Thiên Thời.

2.2. Dãy sim tương hợp tuổi Kỷ Mão - Địa lợi

Đồng thời, số điện thoại hợp tuổi kỷ mão cũng phải đảm bảo mối quan hệ tương sinh với người dùng 1999 khi xét theo các phương diện phong thủy: Âm dương, Ngũ hành, Quan niệm dân gian. Cụ thể:

- Âm dương tương phối: Tuổi Kỷ Mão thuộc âm mạng nên chọn dãy sim lệch dương (có nhiều số lẻ) để đảm bảo cân bằng âm dương với bản mệnh. Lý tưởng nhất là dãy sim tự cân bằng âm dương (5 số chẵn - 5 số lẻ) giúp mang tới điều kiện phát triển thuận lợi nhất.

- Ngũ hành tương sinh: Người sinh năm 1999 ngũ hành bản mệnh Thành Đầu Thổ, theo sinh khắc ngũ hành thì người tuổi Kỷ Mão nên chọn dãy sim thuộc ngũ hành Hỏa tương sinh (tốt nhất) hoặc ngũ hành Thổ tương trợ (tốt). Không nên chọn dãy sim thuộc ngũ hành Thủy tương khắc bản mệnh.

- Số nút cao và con số mang ý nghĩa tốt: sim phong thủy hợp tuổi 1999 phải có tổng nút nằm trong khoảng từ 8 - 10 nút. Nếu xuất hiện thêm cặp số, dãy số mang ý nghĩa tốt đẹp theo quan niệm dân gian thì càng tốt. Ví dụ như: số thần tài - 38, 78; số ông địa - 39, 79; số phát lộc - 68, 86; số phát tài - 83, 38;...

 

sim hợp tuổi 1999

 

2.3. Nội tại sim hợp tuổi 1999 mang sinh khí - Nhân 

Thêm vào đó thì sim phong thủy hợp tuổi Kỷ Mão cũng phải mang sinh khí, năng lượng tốt mới mang lại tác dụng tích cực khi sử dụng. Cụ thể, số điện thoại hợp tuổi kỷ mão mang sinh khí khi:

- Năng lượng phong thủy phù hợp với mục đích công việc: Theo 64 quẻ kinh dịch thì mỗi dãy sim hợp tuổi 1999 hợp tuổi Kỷ Mão sẽ mang lại ảnh hưởng tích cực cho 1 trong 4 phương diện chính là: Công danh - sự nghiệp, Tài lộc - tiền, Tình duyên gia đạo hoặc giúp Hóa giải vận hạn.

- Nội tại sim cân bằng âm dương: Tức là tỉ lệ số chẵn và số lẻ trong sim đạt mức tuyệt đối cân bằng, lý tưởng theo âm dương tương phối. Dãy sim sẽ mang lại năng lượng phong thủy tốt, tạo tiền đề cho chủ mệnh tuổi Kỷ Mão phát triển.

- Ngũ hành sim tương sinh: Xét các cặp số từ trái qua phải thì sim phong thủy hợp tuổi 1999 phải xuất hiện nhiều cặp quan hệ tương sinh hơn tương khắc. Nếu ngũ hành sim có thể bổ trợ, bổ khuyết cho ngũ hành yếu, khuyết thiếu trong tứ trụ bản mệnh của người dùng thì càng tốt.

3. Dấu hiệu nhận biết địa chỉ bán sim hợp tuổi 1999 uy tín

Một địa chỉ bán sim phong thủy hợp tuổi 1999 uy tín thì phải đảm bảo đầy đủ những dấu hiệu sau:

  • Thông tin rõ ràng chuẩn xác, căn cứ chọn sim chuẩn phong thủy: Địa chỉ uy tín sẽ cung cấp thông tin chi tiết về từng loại sim, bao gồm ý nghĩa phong thủy, cách tính điểm phong thủy và các yếu tố hợp mệnh. Căn cứ chọn sim thì phải dựa trên các yếu tố phong thủy như ngũ hành, âm dương, quẻ dịch, và các yếu tố cá nhân của người dùng (tuổi, mệnh).

  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sim phong thủy: Đơn vị bán sim hợp tuổi 1999 uy tín thường sẽ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh  doanh sim phong thủy. Không chỉ sở hữu lượng khách hàng lớn mà khách hàng còn thường xuyên quay lại mua hàng hoặc giới thiệu người dân ủng hộ.

  • Nhận nhiều phản hồi tích cực từ chuyên gia. Địa chỉ bán số điện thoại hợp tuổi kỷ mão cũng sẽ nhận nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ chuyên gia phong thủy, cả về cách xem và luận giải sim.

Đó cũng chính là những dấu hiệu mà simphongthuy.net sở hữu. Vì thế, nếu gặp khó khăn trong quá trình xem - chọn sim phong thủy hợp tuổi 1999 thì bạn có thể yên tâm tham khảo bảng sim và công cụ luận phong thủy số điện thoại của chúng tôi.

Vừa rồi chuyên gia phong thủy của simphongthuy.net đã cung cấp hướng dẫn chọn sim hợp tuổi 1999 chi tiết. Hy vọng, dựa vào đó người tuổi Kỷ Mão có thể chủ động tìm kiếm và lựa chọn dãy sim hợp với mong muốn của mình, đồng thời cũng tránh được những đơn vị bán sim không uy tín.

THAM KHẢO SIM PHONG THỦY HỢP CÁC TUỔI KHÁC

 

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880