MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980

Số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 là dãy sim mang năng lượng đặc biệt rất tốt cho người tuổi Canh Thân. Có sim như sở hữu một vật phẩm chiêu tài, kích lộc, gọi công danh. Nam, nữ tuổi Canh Thân 1980 theo dõi ngay bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho mình số sim phong thủy phù hợp nhất. 

 

I. Đôi nét về người tuổi Canh Thân

 

Người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc, tức gỗ cây lựu mọc trên đá. Người sinh năm 1980 là người có ý chí kiên cường, mạnh mẽ. Trước những khó khăn, thử thách họ luôn sẵn sàng đương đầu, cố gắng tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

 

sim hợp tuổi 1980

 

Nhược điểm của những người sinh năm 1980 chính là sự nóng vội, suy nghĩ chưa thấu đáo đã đưa ra quyết định. Chính vì điều này mà họ gặp nhiều khó khăn trên con đường lập nghiệp cũng như ổn định gia đạo.

 

Sử dụng số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 là một trong những cách giúp người này có thể gia tăng may mắn và giảm trừ những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên để chọn số điện thoại hợp tuổi Canh Thân thì quý bạn cần nắm được những yếu tố trọng yếu cũng như những sai lầm mà nhiều người sẽ mắc phải khi tìm sim.

 

II. Ba yếu tố trọng yếu khi chọn số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980

 

Hiện nay trên thị trường mọi người truyền tai nhau rất nhiều cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1980. Thông tin nhiễu loạn khiến người dùng hoang mang không biết chọn sim như thế nào mới thu nạp được nguồn năng lượng tốt nhất. Dưới đây là các yếu tố quan trọng nhất định phải áp dụng khi chọn số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980:

 

1. Chọn ngũ hành số điện thoại hợp với tuổi 1980 không xung khắc với mệnh tuổi

 

Số điện thoại hợp tuổi Canh Thân cần có hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh của chủ nhân mới có thể chiêu kích năng lượng tích cực. Chủ nhân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc, theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên số sim hợp với người này tốt nhất nên có hành Thủy. Hoặc chủ nhân sim có thể lựa chọn dãy số điện thoại có hành Mộc trợ mệnh cũng rất tốt. Cũng theo ngũ hành, Kim khắc Mộc nên người sinh năm 1980 cần tránh chọn những dãy sim có hành Kim để hạn chế năng lượng xấu. 

 

2. Số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 không chứa quẻ dịch hung

 

Vạn vật trong vũ trụ luôn dịch chuyển theo một quy tắc bất di bất dịch, được thể hiện trong 64 quẻ Kinh Dịch. Quẻ dịch của số điện thoại được chia làm 3 loại chính gồm: Quẻ cát, quẻ hung và quẻ trung bình. Cả 3 loại quẻ này đều được phân biệt tốt - xấu rõ ràng theo các phương diện là công danh sự nghiệp, cải vận, tình duyên - gia đạo và tài vận. Số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 nên chứa quẻ dịch cát.

 

3. Chọn sim không quá thiên lệch tính âm - dương của mệnh chủ Canh Thân

 

Âm dương cân bằng giúp mọi việc nằm trong quỹ đạo. Trong phong thủy số học, những chữ số chẵn được xác định mang tính âm, các chữ số lẻ mang tính dương. Số điện thoại phong thủy tốt hợp với tuổi 1980 nên cân bằng với mệnh tuổi. Người tuổi Canh Thân thuộc thiên can Canh, địa chi Thân -  Dương mạng nên dùng dãy sim mang năng lượng âm, tức có tỷ lệ số chẵn với số lẻ là 60% - 40%.

 

>>>Với các tiêu chí này thì số điện thoại bạn đang dùng hung hay cát, truy cập ngay vào phần mềm [Xem bói số điện thoại] để tra cứu

 

III. Giới thiệu 03 nhóm sim hợp tuổi 1980 được nhiều người tin dùng?\

 

Chọn sim theo #3 yếu tố trọng yếu trên sẽ dễ dàng chọn được số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980. Tuy nhiên tùy vào từng nhóm mà yêu cầu của việc trên sẽ được nâng cao. Dưới đây là một số gợi ý về 03 nhóm sim hợp tuổi 1980 được đông đảo người dùng tìm kiếm

sim hợp tuổi 1980

1. Số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 cát lợi

 

+ Lựa chọn những số sim này thì ngoài 03 yếu tố trọng yếu trên cần căn cứ thêm 02 tiêu chí khác, vì năng lượng tốt thu được ở mức tối đa:

 

- Cửu tinh: Chúng ta đang sống dưới thời kỳ Hạ Nguyên - vận 8 nên chọn sim hợp tuổi 1980 có sự xuất hiện của con số 8 giúp sim thu hút vượng khí, năng lượng tốt từ sao Bát Bạch. Ngoài ra, chủ sim tuổi Canh Thân có thể chọn số điện thoại chứa số 9 vì thời vận số 9 sắp tới (2024 - 2043) để nhận vượng khí dồi dào từ sao Cửu Tử.  

 

- Quan niệm dân gian: Những dãy số sim có tổng nút sim cao hoặc những số điện thoại có cặp số, bộ số đẹp sẽ mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc và vô cùng đẹp đẽ như: 68 - lộc phát; 86 - phát lộc; 39 - ông thần tài nhỏ; 79 - ông thần tài lớn,... bộ số tam hoa 3 - mọi việc cân bằng, gặp nhiều may mắn, đủ đầy hạnh phúc; bộ số tứ quý 9 - cát lợi, bình an trường tồn vĩnh cửu. 

 

+ Tuy nhiên do nhóm sim này là nhóm sim hoàn hảo nên với mỗi mệnh chủ sẽ có ít lựa chọn, chỉ có một lượng nhỏ đảm bảo được những tiêu chí khắt khe trên.

 

2. Sim phong thủy hợp tuổi 1980 số đẹp:

 

Là dòng sim chọn theo 3 yếu tố trọng yếu trên và có chứa đuôi số đẹp đặc biệt như: tứ quý, tam hoa, taxi, gánh đảo,.. đặc biệt gây ấn tượng ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên. 

 

Tuy nhiên giá thành loại sim này thường cao, hiếm vì vừa đảm bảo hình thức phong thủy và số đẹp.

 

3. Số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 bình an:

 

Là dòng sim chọn theo 3 yếu tố trọng yếu trên và không yêu cầu về hình thức nên có nhiều mức giá phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

 

IV. Sai lầm khi chọn số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 bạn nên biết?

 

Một trong những sai lầm thường gặp của rất nhiều người dùng tuổi Canh Thân là chọn sim hợp với tuổi theo con số hợp tuổi. Phương pháp này xác định dựa vào mối quan hệ ngũ hành của các con số đối với bản mệnh. Theo đó, xuất hiện càng nhiều số hợp tuổi thì dãy sim đó sẽ hợp với tuổi 1980.

 

- Con số hợp tuổi 1980: Canh Thân 1980 mệnh Mộc, theo mối quan hệ trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc nên số hợp tuổi 1980 gồm các con số thuộc hành Thủy (0, 1) và con số thuộc hành Mộc (3,4).

 

- Con số khắc tuổi 1980: Theo ngũ hành, Kim khắc Mộc nên bản mệnh Canh Thân không hợp với số thuộc hành Kim - số 6 và số 7.

 

Theo cách này, chọn số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980 ưu tiên con số 0, 1, 3 và 4 có ý nghĩa mang lại may mắn, tăng vượng khí; tránh các số 6 và 7 để giảm tai ương, tránh xui xẻo. Đây là cách chọn sim sai lầm bởi số điện thoại được tạo thành từ 10 con số nên năng lượng từ sim cũng cần được đánh giá, luận giải với sự tổng hòa của 10 con số này. Nếu chỉ dựa vào 1 vài con số để kết luận số sim hợp tuổi sẽ mất đi tính chính xác, người dùng sim không những không thu nạp được năng lượng tốt mà đôi khi còn gặp phải những xui xẻo, vận hạn đến bất ngờ. 

 

Bài viết trên đây simphongthuy.net gửi tới quý bạn cách chọn số điện thoại phong thủy hợp với tuổi 1980. Để chọn được số sim may mắn chiêu tài lộc, kích công danh cần dựa trên nhiều yếu tố và đòi hỏi có am hiểu sâu sắc về phong thủy số học. Vì vậy, mỗi người dùng nên chủ động tìm tới địa chỉ uy tín để trao gửi niềm tin, lựa chọn được số sim phong thủy phù hợp nhất cho mình.

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880