MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp với tuổi bính thìn 1976

Tìm số điện thoại hợp với tuổi bính thìn để ứng dụng những năng lượng phong thủy vào những phương diện cuộc sống đã và đang trở thành nhu cầu chung của nhiều người 1976. Vậy cách tìm số điện thoại hợp với tuổi bính thìn chính xác là gì, yếu tố nào quan trọng nhất thì mời quý bạn cùng theo dõi chi tiết dưới đây.

 

1. Cách tìm số điện thoại hợp với tuổi bính thìn chính xác

 

Để biết người sinh năm 1976 hợp số điện thoại nào thì bạn cần căn cứ vào

 

Thứ 1: Tứ trụ ngày tháng năm sinh của người tuổi bính thìn. Bởi trong tứ trụ có ngũ hành suy, ngũ hành vượng. Dựa vào hành suy của tứ trụ quý bạn sẽ chọn được dãy sim có ngũ hành bổ khuyết cho tứ trụ mệnh, tức có ngũ hành tương đồng với ngũ hành suy (hành khuyết thiếu).

 

Thứ 2: Tổng hòa 10 con số vì chỉ căn cứ vào cả dãy sim thì mới có thể kết luận được nội tại sim cát lợi hay hung xấu, nếu chỉ dựa vào một vài cặp bộ số cũng chưa thể quyết định được ý nghĩa của cả dãy sim. 

 

sim hợp tuổi 1976

 

Với hai căn cứ trên thì muốn để chọn được số điện thoại hợp với tuổi Bính Thìn chính xác thì quý bạn cần áp dụng 05 tiêu chí sau:

 

a. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1976 theo âm dương cân bằng

 

Theo quy luật âm dương thì trong dãy sim 10 số, số chẵn đại diện cho khí âm, số lẻ đại diện cho khí dương, Số điện thoại phù hợp với người tuổi bính thìn nên có tỷ lệ số chẵn số lẻ phù hợp sao cho cân bằng với âm dương niên mệnh với tuổi. Người sinh năm 1976 có thiên can Bính, địa chi Thìn (Dương Mạng) nên để chọn một số điện thoại mang năng lượng dương (tức có tỷ lệ số chẵn với số lẻ là 6 - 4) để cân bằng âm dương. 

 

b. Số điện thoại hợp với tuổi Bính Thìn theo ngũ hành

 

Theo yếu tố này để tìm số điện thoại hợp với tuổi bính thìn thì bạn cần áp dụng mối quan hệ tương sinh tương khắc. Cụ thể người tuổi 1976 mệnh Thổ thì nên chọn dãy sim thuộc ngũ hành Hỏa bởi Hỏa sinh Thổ. Ngoài ra do Thổ tương hợp với Thổ nên dãy số thuộc ngũ hành tương đồng với bản mệnh tuổi 1976 cũng đem lại may mắn cho người sử dụng. 

 

Bên cạnh đó theo căn cứ tứ trụ khi chọn sim thì ngũ hành sim cũng nên tương đồng với hành suy của tứ trụ mệnh, bổ khuyết để cân bằng. 

 

c. Chọn số điện thoại hợp tuổi Bính Thìn theo quẻ dịch

 

Để xem ý nghĩa hung cát của số điện thoại thì bạn cần phân tích quẻ dịch trong sim hung hay cát. Bởi trong hệ thống 64 quẻ kinh dịch có cả quẻ tốt và quẻ xấu, chiêm đoán công việc như thế nào. Do vậy số điện thoại hợp với tuổi Bính Thìn nên chứa quẻ dịch cát, tốt cho mục đích sử dụng của chủ sở hữu có thể là: kích làm ăn kinh doanh, kích tình duyên gia đạo, kích tài lộc hay hóa giải vận hạn.

 

d. Số điện thoại hợp với tuổi Bính Thìn nên chứa con số vận khí

 

Theo huyền không phi tinh, chúng ta đang được sao bát bạch trong hệ thống cửu tinh chiếu mệnh nên số 8 sẽ là con số vận khí, nhận được năng lượng cát lành từ ngôi sao chủ quản. Do vậy càng nhiều số 8 thì dãy sim càng chứa nhiều vận khí cát lợi, từ đó người sinh năm 1976 sẽ nhận được nhiều cát khí khi sử dụng dãy số điện thoại hợp tuổi bính thìn.

 

e. Số điện thoại hợp tuổi 1976 theo số nút và ý nghĩa cặp bộ số may mắn

 

Nên tìm số điện thoại hợp với tuổi bính thìn có số nút càng cao, càng tịnh tiến về 10 nút thì càng tốt. Bên cạnh nếu xuất hiện các cặp bộ số đẹp như thần tài, ông địa, tam hoa, tứ quý,...thì sẽ góp phần gia tăng ý nghĩa may mắn cho dãy số.

 

2. Tìm số điện thoại hợp với tuổi bính thìn theo yếu tố nào quan trọng nhất?

 

Trong năm yếu tố mà chúng tôi đã nói ở trên cái nào quan trọng nhất, theo chuyên gia phong thủy thì có 03 yếu tố trọng yếu, đó là ngũ hành, âm dương, quẻ dịch. Nguyên do:

 

+ Một dãy số sim hợp với tuổi cần tương hợp với người dùng mà trong 05 yếu tố thì ngũ hành và âm dương là những tiêu tố xét đến tuổi người dùng theo ngũ hành bản mệnh, tứ trụ mệnh, âm dương niên mệnh của tuổi Bính Thìn.

 

+ Một dãy số điện thoại hợp tuổi 1976 cần có nội tại sim cát lợi, có ý nghĩa tốt đẹp. Với 05 yếu tố thì quẻ dịch, con số 8 vận khí và số nút cùng các cặp bộ số đẹp là những yếu tố góp phần tạo nên nguồn năng lượng cát lành tiềm ẩn trong sim. Tuy nhiên trong các yếu tố này thì quẻ dịch là yếu tố trọng yếu để góp phần tạo nên ý nghĩa nội tại sim cát lợi, quyết định ý nghĩa hung cát cho những công việc nào. Còn con số vận khí và số nút cùng các cặp bộ số đẹp chỉ là điểm cộng thêm để góp phần gia tăng ý nghĩa may mắn cho dãy sim. 

 

>>> Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]


Cụ thể bạn hãy truy cập ngay vào địa chỉ simphongthuy.vn để tìm cho mình một số điện thoại với tuổi Bính Thìn. Hy vọng với bài luận này quý bạn sẽ dễ dàng tìm số điện thoại hợp với tuổi bính thìn một cách chính xác, nhanh nhất.

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880