MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985

Xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985 để khám phá những bí ẩn đằng sau các con số tưởng chừng vô tri, vô giác nhưng lại mang những ý nghĩa tiềm ẩn vô cùng lớn. Ngày nay, để khai thác những giá trị của chúng mà hình thành nên số điện thoại hợp với tuổi ất sửu. Bản chất của số điện thoại hợp với tuổi 1985 là mang những con số đơn độc ghép thành dãy số lại có ý nghĩa hỗ trợ cho bản mệnh con người. Không ít người đã hoài nghi về giá trị của số điện thoại hợp tuổi ất sửu, nhưng quý bạn có thể xác định điều này bằng những minh chứng thực tế, số điện thoại hợp với tuổi 1985 luôn là một mặt hàng được bán chạy và săn lùng nhiều nhất hiện nay. Quý bạn tuổi Ất Sửu muốn sở hữu cho mình một số điện thoại hợp với tuổi Ất Sửu nhưng không biết phải làm như thế nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn 5 yếu tố để xem người sinh năm 1985 hợp số điện thoại nào?

Đâu là 05 yếu tố xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985

 

Để xác định người tuổi ất sửu hợp với số điện thoại nào thì chúng ta phải dựa 5 yếu tố:

-          Hợp mệnh

-          Âm dương tương phối

-          Cửu tinh đồ pháp

-          Quẻ Dịch

-          Tính theo số điểm nút

 

Nguyên lý vận hành của 05 yếu tố xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985

 

Sinh năm 1985 hợp số điện thoại nào theo ngũ hành

 

Ngũ hành được coi là gốc của mọi sự vật, hiện tượng, không có một sự phát triển nào nằm ngoài những quy luật tương xung, tương khắc. Trong việc chọn số điện thoại hợp tuổi ất sửu cũng vậy, yếu tố hợp mệnh quyết định đến tính phong thủy của một sim.

 

Theo ngũ hành tuổi Ất Sửu mệnh Kim nên chọn sim có ngũ hành thuộc Thổ (Thổ sinh Kim tương sinh) và hành Kim (tương hỗ), tránh chọn có số sim có ngũ hành thuộc Hỏa (Hỏa khắc Kim tương khắc) và hành Thủy (Kim sinh Thủy sinh xuất) là không tốt.

 

Xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985 theo âm dương tương phối

 

Yếu tố thứ hai để xác định tuổi 1985 hợp với số điện thoại nào là cân bằng âm dương. Khi chọn sim quý bạn nên chọn dãy số hợp tuổi Ất Sửu 1985 có sự cân bằng âm dương trong nội tại dãy số, tức có tỷ lệ số chẵn (mang khí âm) với số lẻ (mang khí dương) theo tỷ lệ 5 - 5. Ngoài ra nếu không chọn được dãy sim đảm bảo trên thì người này có thể chọn dãy sim cân bằng với âm dương niên mệnh của tuổi. Người sinh năm 1985 có thiên can Ất, địa chi Sửu thuộc Âm mạng - phù hợp với số điện thoại thiên lệch về năng lượng dương (có nghĩa xuất hiện 6 lần số lẻ, 4 lần số chẵn)

 

Hướng dẫn xem tuổi Ất Sửu hợp với số điện thoại nào theo quẻ Dịch

 

Khi ứng dụng quẻ Dịch vào chọn số điện thoại hợp với tuổi ất sửu theo mục đích công việc. Đây được coi là yếu tố làm nên sự khác biệt giữa số điện thoại hợp với tuổi 1985 với các loại vật phẩm phong thủy thông thường khác. Như chúng ta đã biết mỗi vật phẩm chỉ mang một ý nghĩa duy nhất, nhưng ở sim phong thủy có khả năng tích hợp nhiều giá trị lại với nhau. Tùy vào từng mục đích công việc mà ta có nhiều lựa chọn khi chọn số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985. 

 

Xem số điện thoại hợp với tuổi Ất Sửu theo cửu tinh đồ pháp

 

Cửu tinh đồ pháp là trường phái được xây dựng dựa vào 9 ngôi sao của chòm sao Bắc Đẩu. Mỗi ngôi sao sẽ đại diện cho một thời vận riêng, ứng với nó sẽ có một con số nhận được cát khí may mắn. Như vậy hiện nay chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên, có sao Bát Bạch làm chủ quản, số 8 là con số vận khí của thời vận nên số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985 nên xuất hiện nhiều số 8 càng tốt.

 

Cách xem sinh năm 1985 hợp sim số nào theo số điểm nút

 

Đây là một cách thức xem sinh năm 1985 hợp số điện thoại nào theo dân gian, được rất nhiều người sử dụng mỗi khi mua sim. Cách xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985 này đơn giản, quý bạn đem cộng tổng 10 chữ số trong dãy sim lại với nhau, số hàng đơn vị của kết quả chính là điểm nút, một số điện thoại tốt nên có điểm nút cao.

 

Sau khi đọc xong bài viết này, mong rằng quý bạn đã có một nhận định về số điện thoại hợp với tuổi ất sửu, không phải dãy sim chứa 04 số cuối đại cát theo phép chia 80 hay xuất hiện nhiều con số hợp tuổi thì là dãy sim hợp với tuổi 1985. Tránh được các trường hợp bỏ ra một số tiền lớn để mua một số điện thoại không mang lại được giá trị, không ít người ném tiền qua cửa sổ hay tiền mất tật mang.

 

>>> Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]

 

Mong rằng đến đây quý bạn có thể tự trả lời được câu hỏi xem số điện thoại hợp tuổi phong thủy 1985 là số điện thoại nào. Hi vọng quý bạn sẽ sớm tìm được một số điện thoại hợp tuổi ất sửu ưng ý mang lại nhiều may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

  • Liên hệ: 0934.93.83.83
  • Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880