MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách xem số điện thoại hợp tuổi 1983 Quý Hợi

Số điện thoại hợp tuổi 1983 được ví như vật phẩm phong thủy phù trợ bản mệnh Quý Hợi. Số sim này có khả năng cải biến vận mệnh, chiêu tài, kích lộc, khơi gợi tiềm năng phát triển sự nghiệp, tình duyên, gia đạo. Vậy cách xem tuổi 1983 hợp số điện thoại nào đúng, mời bạn đọc theo dõi trong bài viết dưới đây.

 

I. Phong thủy tuổi Quý Hợi 1983

 

 Người sinh năm 1983 là tuổi Quý Hợi, thuộc mệnh Thủy, cụ thể là Đại Hải Thủy tức nước ngoài biển lớn. Họ là những người thẳng tính, thông minh, nhanh nhẹn và cũng rất thấu hiểu và cảm thông cho người khác. Vì vậy người tuổi Quý Hợi được đánh giá là hiền hòa, sống hòa đồng với mọi người. Thế nhưng, đôi khi do quá chiều chuộng bản thân mà người này có thể bộc phát lối sống không lành mạnh. 

 

 

Nhược điểm của bản mệnh Quý Hợi 1983 chính là thiếu kiên định, đối diện với một sự việc họ thường suy nghĩ lâu điều này vô tình sẽ khiến họ tự đánh mất cơ hội tốt để phát triển. Quý bạn sinh năm 1983 có thể sử dụng sim hợp tuổi để thu nạp năng lượng tốt, từ đó phát triển thế mạnh, khắc chế nhược điểm. Số điện thoại hợp tuổi 1983 được lựa chọn đúng cách sẽ phần nào thay đổi vận mệnh của cuộc đời chủ nhân dùng sim.

 

>>>Đâu là những dãy số điện thoại phù hợp với tuổi 1983, truy cập ngay bảng [sim phong thủy hợp tuổi Quý Hợi] của simphongthuy.net

 

II. Bí quyết xem số điện thoại hợp tuổi 1983 chính xác

 

1. Xem sự xung - khắc của sim với người dùng tuổi 1983

 

- Xem hợp khắc về ngũ hành sim với bản mệnh của tuổi:

 

Trong phong thủy, mỗi cá thể tồn tại đều thuộc một ngũ hành nhất định. Đó có thể là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. 5 hành chia thành mỗi cặp có mối tương sinh, tương hợp, tương khắc với nhau. Trong đó cặp ngũ hành tương sinh, tương hỗ sẽ mang những năng lượng tốt bổ trợ cho nhau. Cụ thể 5 cặp mệnh tương sinh với nhau gồm Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ. Theo đó, mệnh chủ Quý Hợi sinh năm 1983 thuộc hành Thủy nên chọn số sim hợp với tuổi này có hành Kim hoặc cũng có thể sử dụng dãy số điện thoại có hành Thủy trợ mệnh cũng rất tốt. 

 

Ngoài ra, người tuổi 1983 lưu ý nên tránh chọn số sim có ngũ hành tương khắc với bản mệnh. Đó là số sim có ngũ hành thuộc Thổ, bởi Thổ xung khắc với hành Thủy của chủ nhân, có thể mang đến cho cuộc sống của người tuổi này nhiều bất lợi và hung hiểm.

 

- Số điện thoại hợp tuổi 1983 cân bằng âm dương mạng:

 

Theo phong thủy số học, những số chẵn sẽ có năng lượng âm, số lẻ có năng lượng dương. Cân bằng âm dương trong dãy sim điện thoại tức lựa chọn những dãy số cân bằng âm dương nội tại hoặc cân bằng với  âm hoặc dương mạng của tuổi. 

 

Quý Hợi sinh năm 1983 thuộc âm mạng nên sử dụng dãy số có vượng dương (tức là nhiều hơn số lẻ) để đảm bảo cân bằng. Tuy nhiên cũng không nên chọn quá thiên lệch, tỷ lệ các con số nên là 6 số lẻ, 4 số chẵn. Ngoài ra người dùng cũng có thể lựa chọn những dãy số sim có tỷ lệ số chẵn và số lẻ bằng nhau để có trường năng lượng cân đối.

 

2. Xem năng lượng cát - hung hàm chứa trong số sim

 

Các quẻ dịch trong sim điện thoại thuộc hệ thống 64 quẻ Kinh dịch. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1983 tốt nhất nên chọn số sim mang quẻ  dịch cát hoặc đại cát. Tùy theo mục đích của chủ nhân sim để lựa chọn quẻ mang cát khí về mặt công việc, tình duyên gia đạo, cải biến vận mệnh, hóa giải vận hạn. Một số quẻ cát như Thuần Càn - sự giàu có và thịnh vượng; quẻ Thủy Thiên Nhu - quẻ hóa giải vận hạn; quẻ Lôi Phong Hằng tốt cho tình duyên gia đạo.

 

Ngược với quẻ cát và đại cát là quẻ hung và đại hung. Đây là quẻ chứa năng lượng tiêu cực mang tới những điều xui xẻo cho chủ nhân dùng sim. Một số quẻ dịch hung người tuổi Quý Hợi cần lưu ý như Quẻ Thiên Sơn Độn, quẻ Địa Hỏa Minh Di, Quẻ Hỏa Trạch Khuê,...

 

- Xem sinh khí trong nội tại số điện thoại hợp tuổi 1983: Đây là việc người dùng xét mối quan hệ ngũ hành các cặp số. Người tuổi này nên chọn sim điện thoại có mối quan hệ ngũ hành con số xét từ trái qua phải tương sinh nhiều hơn tương khắc. 

 

- Ý nghĩa may mắn theo dân gian: Những số sim điện thoại có thể đem đến những điều cát lợi cho chủ nhân sim sinh năm 1983 khi chứa các cặp số hoặc bộ số mang ý nghĩa may mắn như: 

 

+ Cặp số: Một số cặp số đặc biệt thường được lựa chọn như 38 - 78 (ông địa nhỏ - ông địa lớn);  39, 79 (thần tài nhỏ - thần tài lớn); 68, 86 (lộc phát - phát lộc),...

 

+ Bộ số: Những cặp số đẹp xuất hiện trong số điện thoại hợp tuổi 1983 không chỉ gây ấn tượng mà còn mang lại may mắn. Chủ sở hữu sinh năm 1983 có thể thêm vào một vài cặp số như: tam hoa 333, 666, 888; bộ tứ quý 5, tứ quý 6, tứ quý 9,...

 

III. Một số lưu ý khi xem số điện thoại hợp tuổi 1983

 

Người sinh năm 1983 cần nắm chắc những nguyên tắc xem tuổi quý hợi hợp với số điện thoại nào theo đúng nguyên lý phong thủy số học. Hiện nay có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ chấm điểm sim với nhiều cách xem khác nhau. Một số cách xem không chính xác điển hình:

 

1.  Chọn số điện thoại hợp tuổi 1983 theo số hợp tuổi:

 

- Nguyên lý: Dựa theo ngũ hành sinh khắc trong dãy số, dãy sim càng nhiều số hợp tuổi thì càng tốt. Theo nguyên lý này, rất nhiều người tuổi Quý Hợi chọn sim chứa con số thuộc ngũ hành Kim (số 6, số 7), vì kim tương sinh bản mệnh Thủy, hoặc số thuộc hành Thủy (số 1) tương trợ cho bản mệnh chủ nhân. Sự xuất hiện càng nhiều con số này giúp người tuổi này tin tưởng sẽ có thể thu hút được nhiều tốt lành và trợ phong thủy.

 

sim hợp tuổi 1983

 

- Điểm bất hợp lý: Số điện thoại là sự tổng hòa của 10 con số vì vậy nếu chỉ dựa vào 1 vài con số sẽ không thể mang lại kết quả luận sim chính xác. 

 

2. Theo du niên tuổi quý hợi hợp với số điện thoại nào: 

 

- Nguyên lý: bát biến du niên, dãy sim nên chứa các cặp số cát đại diện cho các sao tốt như sinh khí, diên niên, thiên y, phục vị. Chọn số điện thoại hợp tuổi 1983 theo Du niên nên ưu tiên chứa các cặp số ý nghĩa tốt trong bát biến du niên như: 28 – 82, 14 – 41, 39 – 93, 67 – 76 thuộc cung sinh khí; 19 – 91, 34 – 43, 26 – 62, 78 – 87 thuộc cung diên niên; 27 – 72, 68 – 86, 49 – 94, 13 – 31 thuộc cung diên y; 00, 11, 22, 33, 44, 55, 66, 77, 88, 99 thuộc cung phục vị.

 

- Điểm bất hợp lý: Việc chọn sim theo Du niên bỏ qua số 0 nên bất kỳ số sim nào cũng không thể xét toàn diện cả 10 con số. Hơn nữa, đối với số sim xuất hiện cặp số 00, 05, 50, 55, tam hoa 0, tam hoa 5, tứ quý 0, tứ quý 5 sẽ không thể xác định được số sim. 

 

>>>>Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]

 

Trên đây là phần luận giải cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1983 theo quy luật phong thủy. Có thể thấy để có một số điện thoại kích tài lộc, chiêu công danh, chủ nhân Quý Hợi 1983 cần chọn sim kết hợp nhiều yếu tố phù hợp với bản mệnh của mình. Tốt nhất, hãy tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ bán sim uy tín để đặt niềm tin, chọn sim may mắn.'

 

Biên soạn: https://simphongthuy.net/

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880