MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão 1987

Để chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão chính xác thì quý bạn cần xem xét dựa trên 2 khía cạnh bao gồm: 

- Xem số điện thoại hợp với tuổi 1987 theo phong thủy nội tại dãy sim

- Xem số điện thoại hợp có tương hợp với tuổi chủ sở hữu hay không

Bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết hai khía cạnh giúp chọn được dãy số điện thoại hợp với người sinh năm 1987 chính xác.

 

Khía cạnh 1: Xem phong thủy nội tại dãy số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão

 

Để xét nội tại phong thủy số điện thoại thì quý bạn cần dựa trên 03 yếu tố gồm: quẻ dịch, con số vận khí và ý nghĩa số theo quan niệm dân gian. Đặc điểm của từng yếu tố này như sau: 

 

 

1. Số điện thoại hợp với tuổi 1987 nên chứa quẻ dịch cát

 

Nội tại dãy số điện thoại phù hợp với người tuổi Đinh Mão nên chứa quẻ dịch cát, đem lại vận khí tốt cho người sinh năm 1987, ngược lại nên tránh quẻ dịch hung, dễ đem đến nhiều rắc rối. Dựa vào ý nghĩa cát lợi từ các quẻ dịch quý bạn sẽ chọn được số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão tốt cho nhiều mục đích khác nhau, đó có thể là: tốt cho công danh sự nghiệp, tốt cho tài vận, tốt cho tình duyên và giúp giảm trừ vận hạn.

 

2. Số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão nên chứa con số vận khí

 

Hiện nay chúng ta đang sống trong thời kỳ Hạ Nguyên, giai đoạn từ năm 2004 - 2023 nên con số 8 chính là con số vận khí, nhận được năng lượng cát lợi từ sao chủ quản Bát Bạch. Do vậy để gia tăng ý nghĩa may mắn của nội tại dãy sim thì quý bạn nên chọn những dãy số điện thoại có sự xuất hiện càng nhiều con số 8 thì càng tốt. 

 

3. Xem số điện thoại hợp với tuổi Đinh Mão nên chứa thế số đẹp theo quan niệm dân gian

 

Trong dân gian lưu truyền có nhiều cặp số, bộ số có ý nghĩa vô cùng tốt đẹp như số thần tài 39, 79 (chỉ may mắn về tài lộc); số lộc phát 68, 86 (ý nghĩa phát tài phát đạt); số ông địa 38, 78 (ý nghĩa được quý nhân phù trợ, cuộc sống gặp nhiều may mắn)

 

Khía cạnh 2: Số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão phải tương hợp với chủ sở hữu

 

Để dãy sim hợp với chủ sở hữu thì quý bạn cần căn cứ vào ngũ hành bản mệnh và âm dương niên mệnh của tuổi, trong đó:

 

1. Số điện thoại hợp với tuổi 1987 nên có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh

 

Khi chọn sim điện thoại theo ngũ hành bản mệnh là đi xem xét sự hợp khắc giữa ngũ hành số sim điện thoại và bản mệnh người sinh năm 1987 xem có hợp hay không. Đồng thời cũng cần xem xét xem ngũ hành của sim có bổ trợ tốt cho những hành khuyết trong tứ trụ ngày giờ sinh của người đó hay không. Cụ thể: 

 

Tuổi Đinh Mão sinh vào từ  29/1/1987 đến 16/2/1988 dượng lịch có ngũ hành nạp âm Lư Trung Hỏa thuộc ngũ hành Hỏa. Theo ngũ hành sinh khắc thì người này có ngũ hành tương sinh là Mộc, tương hỗ bởi Hỏa. Ứng dụng vào chọn sim hợp tuổi Đinh Mão thì người này nên sử dụng sim có ngũ hành thuộc Mộc hoặc Hỏa. Khi dùng sim mệnh Mộc sẽ được mọi người xung quanh giúp đỡ làm ăn tốt, quan lộc rộng mở. Còn nếu dùng dùng sim mệnh Hỏa thì sẽ bổ sung thêm năng lượng cho bản mệnh, giúp cho công việc làm ăn thịnh vượng và phát triển. 

 

Tuy nhiên, nên dùng sim có ngũ hành nào tốt nhất thì cần xem xét thêm đến ngũ hành tứ trụ khuyết của tứ trụ mệnh tuổi Đinh Mão 1987 vì vạn vật sinh ra đều mang một ngũ hành riêng. Dãy số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão nên có ngũ hành tương đồng với hành suy của tứ trụ mệnh. Để xác định được ngũ hành khuyết thiếu cần căn cứ vào lục thập hoa giáp của tứ trụ. 

 

VD: sinh vào 10h  ngày 03/06/1987 tức giờ Tỵ ngày Quý Mùi, tháng Bính Ngọ, năm Đinh Mão

Theo lục thập hoa giáp sẽ có 1 Kim,  2 Mộc, 1 Thủy,  6 Hỏa, 3 Thổ. Ngũ hành có ít nhất trong tứ trụ người này chính là Kim và Thủy sau đó đến Mộc.  Vì vậy số sim hợp với người này tốt nhất sẽ là sim có ngũ hành Mộc.

 

2. Chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão đảm bảo cân bằng âm dương

 

Tuổi Đinh Mão có thiên can Đinh, địa chi Mão - Âm mạng. Do vậy dãy sim mang năng lượng dương (có tỷ lệ số lẻ - mang khí dương với số chẵn - mang khí âm là 6 - 4) sẽ giúp cân bằng với âm dương niên mệnh của tuổi. Giúp mang lại sự luân chuyển năng lượng bền vững và tạo ra sự phát triển vượt trội.

 

>>> Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]

 

Trên đây là toàn bộ nội dung về cách chọn số điện thoại hợp tuổi Đinh Mão chính xác. Hãy sử dụng 02 khía cạnh trên để tìm được lá bùa hộ mệnh thúc đẩy giúp người sinh năm 1987 gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống. Hy vọng với những thông tin phía trên sẽ hỗ trợ đắc lực cho người sinh năm 1987 rút ngắn được thời gian tìm chọn những dãy số điện thoại trợ phong thủy chính xác nhất.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880