MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1978

Sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1978 là một trong những cách giải hạn hữu hiệu, được các chuyên gia phong thủy khuyến khích khi người Mậu Ngọ muốn cải thiện vận khí của mình. Với những thông tin dưới đây, việc lựa chọn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

1. Vì sao người Mậu Ngọ nên dùng số điện thoại hợp tuổi 1978?

 

Với tuổi Mậu Ngọ, sự năng động và nhiều đam mê giúp họ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Nhưng trong tính cách lại có phần mau chán, dễ bỏ cuộc, khiến cuộc sống khó ổn định và phát triển ở mức tối ưu. Cùng với vận hạn năm ảnh hưởng đến bản mệnh, tuổi 1978 muốn đạt được thành công cần phải đặc biệt lưu ý về môi trường phong thủy xung quanh mình. Có nhiều cách áp dụng khác nhau, trong đó đơn giản nhất là sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1978.

 

sim hợp tuổi 1978

 

Hiện nay, hầu như mỗi người đều sở hữu ít nhất 1 thuê bao di động để duy trì liên lạc, phục vụ cho việc kết nối với bạn bè, người thân, đối tác làm ăn và phát triển các mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên ngoài mục đích sử dụng đơn thuần, nếu chọn dòng sim phong thủy, người dùng sim như đang nắm trong tay một vật phẩm phong thủy giúp đón may giải hạn, cải thiện vận số của mình.

 

2. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1978 chính xác?

 

Với 05 yếu tố phong thủy gồm có: âm dương, ngũ hành, cửu tinh, quẻ dịch, các cặp bộ số đẹp theo quan niệm dân gian thì quý bạn sẽ chọn được dãy số điện thoại hợp tuổi 1978 chính xác. Những yếu tố này sẽ giúp bạn chọn được sim tương hợp với tuổi và nội tại sinh khí, hài hòa. Như vậy chi tiết nguyên lý chọn theo từng yếu tố trên như sau:

 

a. Yếu tố giúp chọn số điện thoại hợp tuổi 1978 tốt cho người dùng

 

Để chiếc sim tốt cho người dùng thì trước tiên quý bạn cần chọn theo ngũ hành bản mệnh. Tức dãy sim nên có ngũ hành tương sinh, tương hợp với mệnh tuổi Mậu Ngọ. Người sinh năm 1978 thuộc bản mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa) nên dùng sim thuộc ngũ hành Mộc (do Mộc sinh Hỏa) hoặc Hỏa (vốn tương sinh với ngũ hành nạp âm của tuổi 1978). Có như vậy sim mới có khả năng làm vững bản mệnh cho người Mậu Ngọ, giúp phát huy điểm mạnh, khắc chế điểm xấu, thu hút tín hiệu tốt lành đến với người dùng.

 

Ngoài ra quý bạn nên chọn dãy sim có ngũ hành bổ khuyết cho hành suy của tứ trụ ngày tháng năm sinh. Tránh chọn sim có ngũ hành tương đồng với hành vượng của tứ trụ mệnh vì làm thiên lệch quá mức, sẽ không tốt với chủ sở hữu.

 

Yếu tố thứ hai góp phần chọn được dãy số điện thoại hợp tuổi 1978 tốt cho người dùng là âm dương niên mệnh. Một dãy sim nên mang năng lượng cân bằng với âm dương niên mệnh của tuổi. Người tuổi này có thiên can Mậu, địa chi Ngọ nên thuộc Dương mạng, để cân bằng thì dãy sim nên mang năng lượng âm, có nghĩa số lần xuất hiện của số chẵn (0, 2, 4, 6, 8) sẽ nhiều hơn số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) theo tỷ lệ 60% - 40%. Nếu quá tỷ lệ này sẽ gây ra tình trạng vương âm quá mức, không tốt cho người sử dụng.

 

b. Yếu tố giúp chọn được số điện thoại hợp tuổi 1978 có nội tại sinh khí

 

Dãy sim có nội tại sinh khí, hài hòa sẽ giúp chủ sở hữu gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Để chọn được dãy sim đảm bảo nội tại tốt thì cần 03 yếu tố như sau:

 

sim hợp tuổi 1978

 

- Quẻ dịch: Mỗi dãy số có thể dịch giải theo Kinh Dịch để biết chúng mang ý nghĩa gì, tích cực hay tiêu cực, tốt hay xấu cho từng phương diện cụ thể. Để nhận được những năng lượng tốt lành, quý bạn Mậu Ngọ nên xác định trước mục đích sử dụng sim của mình, sau đó chọn sim có quẻ dịch tốt và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 

- Cửu tinh đồ pháp: Chỉ cần trong dãy sim xuất hiện số 8 thì khi hòa mạng và sử dụng, thuê bao đó có khả năng thu hút vượng khí từ sao Bát Bạch soi chiếu trong thời hiện tại. 

 

- Các cặp bộ số đẹp theo quan niệm dân gian: Dân gian ta lưu truyền rằng nếu dãy sim xuất hiện những cặp bộ số đẹp như thần tài (39, 79), ông địa (38, 78), lộc phát (68, 86),...thì sẽ nhận được may mắn, thu hút tài vận khi sử dụng.

 

>>>Với các tiêu chí này thì số điện thoại bạn đang dùng hung hay cát, truy cập ngay vào phần mềm [Xem bói số điện thoại] để tra cứu

 

3. Simphongthuy.vn - địa chỉ chọn số điện thoại hợp tuổi 1978 uy tín

 

Dựa trên cơ sở các học thuyết khoa học chính xác, đầy đủ, cùng công cụ chọn và lọc số điện thoại tiện ích, simphongthuy.vn là một trong những địa chỉ thú vị mà bạn có thể tham khảo. Theo đó kho số điện thoại hợp tuổi 1978 tại đây rất phong phú. Từng dãy số đều được phân tích cụ thể và chấm điểm theo từng yếu tố để người dùng dễ dàng so sánh, lựa chọn và hiểu từng ý nghĩa của mỗi thuê bao.

 

Ngay bây giờ, quý bạn có thể tham khảo ngay bảng số điện thoại hợp tuổi 1978 tại đây. Chúc bạn có được những trải nghiệm thoải mái, tiện ích và tìm được số điện thoại ưng ý nhất. Đừng quên chia sẻ với người thân, bạn bè để cùng tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà sim hợp mệnh đem lại.

Tổng hợp: Simphongthuy.net

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880