MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 Nhâm Thân

Tìm số điện thoại hợp tuổi 1992 là nhu cầu của đông đảo khách hàng tuổi Nhâm Tuất. Sim số điện thoại hợp phong thủy mang lại nhiều giá trị như đem đến may mắn, thu hút tài lộc, giảm trừ vận hạn nên được ưa chuộng. Vậy cách chọn số điện thoại hợp tuổi Nhâm Thân như thế nào chính xác thì quý bạn đừng bỏ lỡ nội dung dưới đây.

 

1. Vai trò của số điện thoại hợp tuổi 1992

 

Người sinh năm 1992 bản mệnh Kiếm Phong Kim tức là vàng đầu mũi kiếm tượng trưng cho sự bền bỉ, cứng rắn mạnh mẽ. Tính cách của họ cương nghị nhưng có phần nóng nảy, lạnh lùng. Sử dụng một chiếc sim phong thủy hợp mệnh Kim tuổi Nhâm Thân có tác dụng tăng cường thêm may mắn, khắc chế hung xấu mà những nhược điểm trong tính cách của họ đem lại. 

 

Sim điện thoại tham gia vào nhiều công việc, hoạt động của người dùng như trao đổi làm ăn với đối tác, bạn hàng, đăng ký thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng, giao dịch… Một sim hợp mệnh Kim có khả năng thu hút cát khí, tăng cường vượng khí để chủ sở hữu ngày càng ăn nên làm ra, thuận lợi, hanh thông, nhanh chóng tiến đến thành công.

 

sim hợp tuổi 1992

 

Số điện thoại hợp tuổi 1992 nhỏ bé nhưng càng dùng lâu càng hiệu quả cao, bền vững. Có thể coi chiếc sim như vật hộ mệnh giảm trừ, xua đi khó khăn, rủi ro giúp chủ nhân đón nhận những điều tốt lành.

 

2. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 chính xác

 

Số điện thoại hợp với tuổi 1992 đáp ứng các tiêu chí như tương hợp với người dùng và có nội tại sim cát lợi. Trong đó: 

 

a. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 sao cho tương hợp với người dùng

 

Đây là tiêu chí quan trọng bởi dãy sim phong thủy sẽ mang tính cá nhân hóa, không phải tuổi nào cũng có thể sử dụng. Để đảm bảo tính cá nhân của dãy số điện thoại thì quý bạn cần căn cứ vào 02 yếu tố sau:

 

- Ngũ hành: Số điện thoại dành cho người tuổi Nhâm Thân phải có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ đối với bản mệnh của chủ sim. Cụ thể, các sim ngũ hành thuộc Thổ tương sinh hoặc ngũ hành thuộc Kim tương trợ đều nên lựa chọn. Ngoài ra theo 4 trụ trong giờ - ngày - tháng - năm sinh thì sẽ có hành suy - hành vượng nên dãy sim cần có ngũ hành tương đồng với hành suy để cân bằng ngũ hành trong tứ trụ, có ý nghĩa như một liều thuốc của mệnh, mang đến may mắn cho người sử dụng.

 

- Cân bằng âm dương niên mệnh: Âm dương cân bằng, hài hòa là cội nguồn của vạn vật tạo nên tiền đề cho sự sinh trưởng phát triển ổn định. Tuổi Nhâm Thân thuộc dương mệnh nên các sim lệch âm tức là nhiều số chẵn (mang khí âm) hơn sẽ thuận lợi cho người sử dụng. Tuy nhiên không phải cứ nhiều số chẵn là càng tốt vì nếu thiên lệch tính âm quá mức sẽ gây mất cân bằng với tuổi, cũng không tốt. Quý bạn nên chọn những dãy sim có 6 lần xuất hiện số chẵn, 4 lần xuất hiện số lẻ. 

 

b. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1992 có nội tại sim cát lợi:

 

Dãy sim có yếu tố nội tại hài hòa, cát lợi sẽ góp phần mang đến vượng khí, giúp mang đến nhiều cơ hội trong cuộc sống. Muốn chọn được sim đảm bảo yếu tố này thì quý bạn cần căn cứ vào một số tiêu chí sau:

 

+ Cửu tinh đồ pháp: Số điện thoại hợp tuổi Nhâm Thân nên ưu tiên có nhiều số 8 trên dãy sim vì con số này vượng khí nhận năng lượng tích cực từ sao Bát Bạch chủ quản.

 

+ Quẻ dịch: Trên sim điện thoại có quẻ chủ và quẻ hỗ, quẻ chủ đóng vai trò chủ đạo còn quẻ hỗ chỉ có ý nghĩa bổ trợ cho dãy sim. Số điện thoại hợp tuổi 1992 nên có cặp quẻ chủ - quẻ hỗ có ý nghĩa cát hoặc quẻ chủ (Cát) - quẻ Hỗ (Bình Hòa). Với quẻ dịch thì quý bạn có thể tự lựa chọn tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng như kích công danh tài lộc, tăng thêm vận may, sức khỏe, gia đạo…

 

+ Quan niệm dân gian: Số điện thoại hợp tuổi 1992 nên có đuôi tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lộc phát, tiến lên, Ông Địa, Thần Tài… dễ thuộc dễ nhớ, gây ấn tượng tạo nên đẳng cấp của người sử dụng. Bên cạnh đó, sim có tổng nút cao, càng gần 10 nút thì càng tốt. Cách tính tổng nút sim vô cùng đơn giản, người dùng cộng toàn bộ 10 con số trên dãy sim lại với nhau, điểm nút sẽ là số hàng đơn vị của kết quả.

 

>>>Với các tiêu chí này thì số điện thoại bạn đang dùng hung hay cát, truy cập ngay vào phần mềm [Xem bói số điện thoại] để tra cứu

 

Sự ảnh hưởng của số điện thoại hợp tuổi 1992 chắc chắn đã được rất nhiều người trải nghiệm và chứng minh. Vì vậy, nhu cầu tìm sim này ngày càng tăng cao. Tuy nhiên quý bạn cần phân biệt cách chọn chính xác, một số điện thoại hợp phong thủy sẽ hội tụ các tiêu chí trên. Quý bạn hãy sáng suốt tìm kiếm, chọn đúng sim hợp phong thủy bản thân nhé!

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880