MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách xem bói sim hợp tuổi 1984 Giáp Tý

Quý bạn tuổi Giáp Tý đang muốn bói sim hợp tuổi 1984 để chọn cho mình một số điện thoại hợp với tuổi mình, nhưng đang băn khoăn không biết nên xem như thế nào. Có rất nhiều cách xem bói sim hợp tuổi 1984 nhưng chuyên gia đánh giá cao cách xem theo 05 yếu tố phong thủy. Vậy 05 yếu tố đó là gì? Nguyên lý vận hành của từng yếu tố đó ra sao thì mời quý bạn cùng chuyên gia simphongthuy.net xem chi tiết tại đây.

 

>>>Đâu là những dãy số điện thoại phù hợp với tuổi 1984, truy cập ngay bảng [sim phong thủy hợp tuổi Giáp Tý] của simphongthuy.net

 

05 yếu tố xem bói sim hợp tuổi 1984 Giáp Tý

 

Để có thể tính được số điện thoại hợp với tuổi Giáp Tý 1984, số sim đó phải đảm bảo được các cách tính sau: hợp mệnh, cân bằng âm dương, cửu tinh đồ pháp, quẻ Dịch, và cách tính sim theo điểm nút. Dưới đây sẽ là nguyên lý vận hành của 5 yếu tố xem bói sim hợp tuổi 1984 Giáp Tý chi tiết và đầy đủ nhất.

 


 

Xem tuổi Giáp Tý hợp số điện thoại nào theo ngũ hành?

 

Tính sim theo ngũ hành là một điều kiện quan trọng để đánh giá một số điện thoại hợp tuổi Giáp Tý 1984. Tuổi Giáp Tý mệnh Kim (nạp âm Hải Trung Kim) nên chọn sim có ngũ hành thuộc Thổ (Thổ sinh Kim) và hành Kim (Kim tương hỗ với Kim), không nên chọn sim có ngũ hành thuộc Hỏa (Hỏa khắc Kim).

 

Ngoài ra ngũ hành dãy sim nên có ngũ hành bổ khuyết cho hành suy của tứ trụ mệnh, đóng vai trò như liều thuốc của mệnh, giúp cân bằng ngũ hành của tứ trụ

 

Xem bói sim hợp tuổi 1984 theo âm dương tương phối

 

Để có một số sim tốt nhất quý bạn nên chọn sim có sự cân bằng trong nội tại dãy sim. Ngoài ra có thể chọn dãy sim cân bằng với âm dương niên mệnh của tuổi. Nếu quý bạn có bản mệnh lệch âm nên chọn sim lệch dương và ngược lại nếu bản mệnh lệch dương nên chọn sim lệch âm. Tuy nhiên không nên quá thiên lệch vì nếu vượng quá sẽ gây ra tình trạng mất cân bằng, không tốt với tuổi. 

 

Áp dụng với người sinh năm 1984 thì ngoài dãy sim cân bằng âm dương trong nội tại dãy sim thì do người này có thiên can Giáp, địa chi Tỵ - Dương mạng nên ưu tiên sử dụng sim thiên về tính âm (có tỷ lệ số chẵn - mang khí âm với số lẻ - mang khí dương là 6 - 4).

 

Hướng dẫn xem bói sim hợp tuổi 1984 theo cửu tinh đồ pháp

 

Cửu tinh đồ pháp là trường phái hình thành dựa vào 9 ngôi sao (Nhất Bạch, Nhị Hắc, Tam Bích, Tứ Lục, Ngũ Hoàng, Lục Bạch, Thất Xích, Bát Bạch, Cửu Tử). Mỗi ngôi sao ứng với thời vận riêng, từ đó sẽ có con số vận khí nhận được may mắn từ ngôi sao đó. Hiện nay chúng ta đang sống trong thời kỳ vận 8, Hạ Nguyên, được sao Bát Bạch chủ quản. Do vậy con số 8 sẽ là con số vận khí của thời vận, sim hợp tuổi 1984 nên xuất hiện càng nhiều con số 8 thì càng tốt.

 

Xem bói sim hợp tuổi 1984 theo Quẻ Kinh Dịch

 

Quẻ Dịch là một yếu tố giúp chọn sim hợp tuổi Giáp Tý 1984 theo mục đích công việc. Số điện thoại tốt nên chứa quẻ dịch cát, tránh quẻ dịch hung và phù hợp với mục đích công việc như tốt cho công danh, sự nghiệp, kích tình duyên gia đạo, hút tài lộc, vượng khí.

 

Xem bói sim hợp tuổi 1984 Giáp Tý theo số điểm nút

 

Cách tính sim theo số điểm nút chính là việc quý bạn cộng tổng các chữ số trong dãy sim, số hàng đơn vị của kết quả được coi là số điểm nút của sim, số điểm càng cao càng tốt.

 

>>> Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]

 

Trên đây là tổng hợp 5 yếu tố để xem bói sim hợp tuổi 1984 Giáp Tý được phân tích chi tiết và đầy đủ nhất. Nếu số điện thoại của bạn thỏa mãn được các cách tính trên chắc chắn là một số điện thoại hợp tuổi Giáp Tý 1984 mang lại được may mắn và tài lộc. Cuối cùng simphongthuy.net chúc quý bạn sớm tìm được một số điện thoại ưng ý, đúng mục đích công việc, trở thành bùa hộ mệnh hỗ trợ đắc lực cho bản mệnh của bạn.

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880