MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Thế nào là số điện thoại hợp tuổi 1981 Tân Dậu

Một trong những vật bất ly thân của con người hiện đại là số điện thoại hợp tuổi 1981. Thế nào là sim điện thoại hợp tuổi? các tiêu chí giúp chọn được dãy số điện thoại hợp tuổi 1981 là gì thì mời quý bạn cùng chúng tôi tham khảo nội dung dưới đây.

 

I. Thế nào là số điện thoại hợp tuổi 1981.  

Theo nguyên tắc tính toán của cổ học phương Đông thì số điện thoại hợp với tuổi chủ nhân sở hữu giá trị vượt xa những dãy sim số đẹp thông thường. Dựa vào bát tự ngày tháng năm sinh mỗi người sẽ có những dãy sim phong thủy hợp tuổi tương ứng. Số điện thoại hợp tuổi 1981 sẽ đảm bảo 03 yếu tố trọng yếu gồm:

số điện thoại hợp tuổi 1981

- Yếu tố dãy số cân bằng âm dương: người mang mệnh âm nên ưu tiên sử dụng dãy sim mang khí dương, người mang mệnh dương nên sử dụng dãy sim mang khí âm. Theo âm dương ngũ hành thì tuổi 1981 có thiên can Tân, địa chi Dậu nên sẽ mang mệnh âm, muốn đảm bảo tính cân bằng âm dương thì nên chọn dãy sim mang khí dương tức có số lẻ (khí dương) xuất hiện nhiều hơn số chẵn (khí âm) theo tỷ lệ 6 - 4. 

 

- Yếu tố ngũ hành: số điện thoại hợp tuổi nên có ngũ hành tương sinh, tương hỗ với bản mệnh. Người tuổi Tân Dậu thuộc bản mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc) nên chọn sim phong thủy hợp mệnh Mộc, sim phong thủy hợp mệnh Thủy, không nên chọn sim phong thủy hợp mệnh Kim. Ngoài ra ngũ hành sim cần đảm bảo bổ khuyết cho hành suy của tứ trụ mệnh, nhằm cân bằng ngũ hành trong tứ trụ mệnh.

 

- Yếu tố quẻ dịch: Một số điện thoại tốt nên chứa quẻ dịch cát hanh, tránh chọn dãy sim chứa quẻ dịch hung. Một số quẻ dịch tốt mà người sinh năm 1981 có thể tham khảo gồm: Thuần Càn, Địa Phong Thăng, Địa Thiên Thái,...

 

>>>Truy cập xem tuổi tân dậu hợp số điện thoại nào - sim phong thủy để khám phá những số sim phù hợp

 

II. Hướng dẫn cách tìm số điện thoại hợp tuổi 1981 tại phần mềm chọn sim uy tín

Việc ứng dụng 03 yếu tố trọng yếu trên thì quý bạn cần tìm hiểu kỹ càng nguyên lý vận hành mới có thể áp dụng được. Do vậy sẽ khiến quý bạn mất thời gian, mất công mà có thể còn không chọn được số điện thoại hợp tuổi tuổi 1981 chính xác. Do vậy để hỗ trợ thì simphongthuy.vn đã tích hợp một phần mềm chọn sim uy tín. Quý bạn chỉ cần  nhập năm sinh, giới tính vào mục chọn sim phong thủy hợp tuổi. 

 

Sau đó nhấp vào ô “Tìm sim hợp tuổi” thì chỉ trong khoảng vài giây, công cụ sẽ tiến hành phân tích và đưa ra kết quả một loạt những dãy sim hợp với tuổi 1981, đảm bảo dãy sim số đẹp theo phong thủy. 

 

Tuy nhiên trước khi chọn số điện thoại hợp tuổi 1981 thì quý bạn nên kiểm tra dãy sim đang sử dụng liệu có hợp với tuổi mình hay không, nên tiếp tục sử dụng hoặc thay số khác. 

 

Đầu tiên bạn truy cập phần mềm xem phong thủy sim tại simphongthuy.vn. Tại đường link này chỉ cần  nhập đầy đủ ngày tháng năm sinh, số điện thoại đang dùng và giới tính. Sau đó nhấp vào ô “Xem phong thủy sim”, công cụ sẽ phân tích dãy sim bạn sở hữu tốt hay xấu, có phù hợp với tuổi 1981 hay không. 

 

Hy vọng với nội dung này quý bạn sẽ biết thế nào là số điện thoại hợp tuổi 1981 chính xác. Sau cùng nếu có vướng mắc thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những phương thức dưới đây:

 

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880