MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1982

Với ý nghĩa riêng biệt và khả năng phù trợ cho tuổi, số điện thoại hợp tuổi 1982 được rất nhiều người Nhâm Tuất quan tâm. Vậy đó là những số điện thoại như thế nào, xác định ra sao? Tất cả sẽ được “bật mí” ngay dưới đây.

 

1. Số điện thoại hợp tuổi 1982 là gì?

 

Đây chính là dòng sim phong thủy dành riêng cho tuổi Nhâm Tuất. Theo đó, chúng được xác định dựa trên những học thuyết huyền học để chọn được dãy số điện thoại tương hợp với người dùng và có nội tại sim cát lợi. Vì vậy bản thân sim có được những đặc điểm phong thủy phù hợp, có khả năng bổ khuyết cho tứ trụ của chủ nhân. Với năng lượng đó, chúng giúp người sở hữu luôn gặp may mắn, thuận lợi, biến dữ hóa lành. Vì vậy người Nhâm Tuất nên chọn sim hợp mệnh Thủy 1982 để sử dụng và gắn bó lâu dài.

 

2. Cách chọn số điện thoại hợp tuổi 1982 chính xác

 

a. Xem số điện thoại hợp tuổi 1982 theo ngũ hành

 

Để chọn được dãy số điện thoại hợp với tuổi Nhâm Tuất chính xác thì trước tiên quý bạn cần căn cứ vào thuyết ngũ hành sinh khắc, đây là yếu tố góp phần chọn được dãy sim tương hợp với người dùng. Vậy theo học thuyết ngũ hành thì số điện thoại hợp tuổi 1982 sẽ có ngũ hành Thủy. vì Kim sinh Thủy ( kim loại sẽ bị nung chảy thành dung dịch lỏng) nên sẽ rất tốt cho bản mệnh của người tuổi 1982. Ngoài ra tuổi Nhâm Tuất có thể chọn sim có cùng ngũ hành nạp âm với mình, tức là dãy số điện thoại thuộc hành Thủy. Với mối quan hệ tương trợ, sim sẽ giúp người dùng có thêm sức mạnh để phát triển bản thân, mọi việc hanh thông, thuận lợi.

 

Tuy nhiên ngoài việc đảm bảo yếu tố về ngũ hành sinh khắc, số điện thoại hợp tuổi 1982 còn phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau:

 

b. Số điện thoại hợp tuổi Nhâm Tuất phải cân bằng âm dương niên mệnh

 

 Tiêu chí này cũng giúp chọn được dãy sim tương hợp với người dùng. Theo thiên can, địa chi thì người tuổi Nhâm Tuất thuộc Dương Mạng nên dãy sim mang khí âm sẽ giúp cân bằng với âm dương niên mệnh, nghĩa trong dãy số nên có tỷ lệ số chẵn (0, 2, 4, 6, 8) với số lẻ (1, 3, 5, 7, 9) là 6 - 4, nếu quá tỷ lệ này cũng không tốt vì dãy sim sẽ vượng âm quá mức, không tốt cho người sử dụng. 

 

c. Số điện thoại hợp tuổi 1982 nên chứa quẻ dịch tốt lành: 

 

Số điện thoại hợp tuổi 1982 nên chứa quẻ dịch cát, yếu tố này góp phần chọn được dãy sim có nội tại sim cát lợi, hài hòa. Ngoài ra tùy vào mục đích sử dụng mà quý bạn nên chọn quẻ dịch với ý nghĩa tốt cho từng mục đích khác nhau như: công danh - sự nghiệp; tài vận; tình duyên - gia đạo; hóa giải vận hạn. 

 

Trên đây là 03 yếu tố trọng yếu giúp quý bạn chọn được dãy số điện thoại hợp với tuổi Nhâm Tuất. Ngoài ra để gia tăng may mắn thì quý bạn đừng bỏ qua 03 yếu tố phong thủy khác dưới đây:

 

- Cửu tinh đồ pháp: sim nên chứa số 8 để nhận được vượng khí từ sao chủ quản trong thời vận hiện tại (tức là sao Bát Bạch - vì tinh tú ảnh hưởng đến nhân gian trong thời Hạ Nguyên vận 8 2004 - 2023).

- Số nút: Số điện thoại hợp tuổi 1982 sẽ có điểm nút cao, càng tới gần 10 nút thì càng tốt. Để xác định điểm nút của số điện thoại thì bạn chỉ cần cộng dồn 10 con số lại với nhau, số hàng đơn vị của kết quả sẽ là điểm nút của số điện thoại

- Quan niệm dân gian: Yếu tố này có ý nghĩa gia tăng ý nghĩa may mắn cho dãy sim, số điện thoại hợp tuổi 1982 nên chứa các cặp bộ số thần tài, ông địa, phát lộc, tam hoa, tứ quý, ngũ quý, số tiến, đảo gánh...

 

>>>Với các tiêu chí này thì số điện thoại bạn đang dùng hung hay cát, truy cập ngay vào phần mềm [Xem bói số điện thoại] để tra cứu

 

Như vậy để xác định số điện thoại hợp tuổi 1982 không phải là đơn giản. Như vậy làm thế nào để sở hữu trong tay một dãy sim uy tín thì quý bạn nên tìm tới các chuyên gia trong lĩnh vực sim phong thủy, hoặc tìm đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn cụ thể. Bởi nếu lựa chọn sai, người dùng có thể sẽ gặp phải vận rủi do sim chứa sức mạnh tiêu cực, thu hút năng lượng xấu ảnh hưởng đến bản mệnh.

 

3. Đâu là địa chỉ giúp chọn số điện thoại hợp tuổi 1982 uy tín

 

Để tránh tiền mất tật mang, ngoài việc tự tìm hiểu, quý anh chị Nhâm Tuất muốn tìm sim hợp tuổi 1982 đảm bảo có thể tham khảo tại những kênh uy tín. Tuy nhiên cần lưu ý:

 

- Chọn mua ở địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

- Nơi mua xác định sim hợp tuổi 1982 đầy đủ các yếu tố nói trên.

- Dịch vụ trước, trong và sau bán tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng 24/7.

 

 

Như vậy sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới quý bạn một địa chỉ giúp chọn được số điện thoại hợp tuổi 1982 uy tín, đó là simphongthuy.vn. Nơi đây đã có kinh nghiệm hàng chục năm trong lĩnh vực sim phong thủy, là nơi được nhiều khách hàng đánh giá cao, có dịch vụ hậu mãi tốt và đặc biệt các dãy số điện thoại dành cho người tuổi Nhâm Tuất đều được lựa chọn theo các yếu tố phong thủy phía trên. 

 

Để tham khảo thêm thông tin về dãy số và cách phân tích, chấm điểm từng phương diện, quý anh chị có thể truy cập số điện thoại hợp tuổi 1982 của simphongthuy.net ngay tại đây. Hy vọng với những thông tin trên, độc giả sẽ có thêm những hiểu biết và nhận định đúng đắn về số điện thoại hợp tuổi 1982 nói riêng và dòng sim phong thủy nói chung. Chúc bạn sớm có được sự lựa chọn ưng ý và hài lòng.

Biên soạn và tổng hợp: Simphongthuy.net

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

  • Liên hệ: 0934.93.83.83

  • Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

  • Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

  • Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880