MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

Cách chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi 1979

Mặc dù lựa chọn và sử dụng số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi nhưng đa phần người sinh năm 1979 đều chưa nắm rõ những giá trị mà dãy sim có thể mang lại. Vậy, giá trị mà người sở hữu có thể nhận được khi sử dụng số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi là gì? Và cách chọn số điện thoại hợp với tuổi 1979 là gì thì mời quý bạn xem chi tiết dưới đây?

 

I. Lý do nên chọn số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi

 

Bước sang ngoài tuổi 40, đa phần người tuổi Kỷ Mùi có cuộc sống và sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên với bản tính không chọn sự ổn định, người tuổi này luôn có mong muốn đạt những thành tựu lớn hơn. Trong đó, thường tuổi Kỷ Mùi nữ mạng thì mong muốn cuộc sống ấm êm hạnh phúc, tài lộc dồi dào. Nam mạng tuổi Kỷ Mùi ước vọng sự nghiệp thăng hoa, tiền tài “rủng rỉnh”, phát tài phát lộc.

Xuất phát từ mong muốn đó mà người tuổi Kỷ Mùi có xu hướng tìm kiếm và sử dụng số điện thoại hợp tuổi 1979 nhằm gia tăng may mắn, sự nghiệp thuận lợi, phù trợ công danh và tích lũy thêm tài sản. Bởi người tuổi Kỷ Mùi tin rằng năng lượng phong thủy bên trong dãy sim hợp tuổi 1979 có khả năng phù trợ phong thủy, giúp cuộc sống và sự nghiệp được thuận lợi, may mắn hơn.

 

II. Giá trị thực của số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi với người sinh năm 1979

 

Số điện thoại hợp tuổi 1979 được ví như vật phẩm phong thủy hộ thân giúp cuộc sống của người tuổi Kỷ Mùi được thuận lợi hơn. Vậy thực tế giá trị thực sự của số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi là gì? Sim điện thoại 1979 trong cuộc sống mang 4 giá trị có thể bạn chưa biết, đó là:

 

 

- Giá trị phong thủy: Đây cũng là giá trị mà người tuổi Kỷ Mùi kỳ vọng nhiều nhất khi quyết định mua số điện thoại hợp tuổi 1979. Người tuổi Kỷ Mùi chỉ nhận được giá trị phong thủy khi lựa chọn chính xác số điện thoại hợp tuổi 1979.

 

- Giá trị may mắn: Số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi có khả năng gia tăng may mắn và xua đi vận rủi cho người sinh năm 1979 trong quá trình sử dụng. Bởi sim hợp tuổi 1979 được lựa chọn dựa theo ngày tháng năm sinh của người tuổi Kỷ Mùi.

 

- Giá trị tinh thần: Việc tin vào những tác động tốt đẹp mà số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi có thể mang lại giúp tuổi 1979 duy trì trạng thái tinh thần tích cực, tự tin và vững vàng trong cuộc sống. Từ đó hiệu suất công việc cũng được cải thiện đáng kể.

 

- Giá trị sử dụng: Số điện thoại hợp tuổi 1979 vẫn giữ nguyên giá trị sử dụng như một sim điện thoại thông thường đóng vai trò là công cụ liên lạc giúp người tuổi Kỷ Mùi kết nối với người thân, gia tăng hiệu quả giải quyết công việc hay sử dụng những dịch vụ từ nhà mạng.

 

Những giá trị mà số điện thoại hợp tuổi kỷ mùi mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của người tuổi Kỷ Mùi được may mắn, thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống. Do vậy, ngày càng có nhiều người sinh năm 1979 sử dụng sim hợp tuổi Kỷ Mùi với kỳ vọng cuộc sống luôn được thuận buồm xuôi gió và ngày càng hiển đạt. Tuy nhiên để nhận được 04 giá trị này thì bạn cần nắm được cách chọn chính xác. 

 

III. Làm thế nào để chọn được số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi chính xác

 

Để tìm chọn được một dãy sim phù hợp với người sinh năm 1979 thì quý bạn cần 03 yếu tố trọng yếu sau:

 

1. Chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi theo ngũ hành

 

Người sinh năm 1979 có ngũ hành Hỏa (ngũ hành nạp âm Thiên Thượng Hỏa) nên sử dụng dãy sim có ngũ hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) hoặc ngũ hành Hỏa (Hỏa tương hợp với Hỏa). Ngược lại người này nên tránh sử dụng sim có ngũ hành Thủy vì Hỏa sẽ bị Thủy khắc chế, không tốt cho người tuổi Kỷ Mùi.

 

Ngoài ra khi chọn ngũ hành sim thì quý bạn nên lưu ý xét ngũ hành suy, ngũ hành vượng của tứ trụ mệnh. Ngũ hành sim nên tương đồng với hành suy của tứ trụ, đóng vai trò như liều thuốc của mệnh, giúp cân bằng ngũ hành vượng - suy trong tứ trụ.

 

2. Chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi theo âm dương

 

Vũ trụ luôn được cân bằng bởi hai luồng sức mạnh đối nghịch nhau, đó là âm và dương. Âm dương cân bằng thì vạn vật mới phát triển. Do vậy khi chọn số điện thoại hợp tuổi thì quý bạn nên lưu ý chọn những dãy sim mang năng lượng cân bằng với âm dương niên mệnh của tuổi. Người thuộc âm mạng nên chọn dãy sim mang năng lượng dương, ngược lại người thuộc dương mạng nên chọn dãy sim mang năng lượng âm.

 

Người sinh năm 1979 có thiên can Kỷ, địa chi Mùi - Âm mạng nên sử dụng dãy sim mang năng lượng dương (đặc điểm là có số lẻ - mang khí dương xuất hiện nhiều hơn số chẵn - mang khí âm theo tỷ lệ 6 - 4).

 

3. Chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi theo Kinh dịch

 

Trong kinh dịch có 64 quẻ, chia làm 03 nhóm quẻ Cát - Bình Hòa - Hung. Số điện thoại dành cho người sinh năm 1979 nên chứa quẻ dịch cát, có ý nghĩa may mắn cho nhiều mục đích công việc khác nhau. 

 

>>>Với các tiêu chí này thì số điện thoại bạn đang dùng hung hay cát, truy cập ngay vào phần mềm [Xem bói số điện thoại] để tra cứu

 

Trên đây là giá trị cũng như cách chọn số điện thoại hợp tuổi Kỷ Mùi chính xác. Hãy ứng dụng những tiêu chí phong thủy phía trên để chọn cho mình một số điện thoại mang đến may mắn, tài lộc. Sau cùng chúc quý bạn thành công.


Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880