MỜI NHẬP THÔNG TIN ĐỂ CHỌN SIM HỢP TUỔI CỦA MÌNH
  • Ngày sinh:
  • Giờ sinh:
  • Giới tính:

Nội dung được tham khảo trên web www.huyenhoc.vn

Tin tức

cách chọn số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ

Ngày nay, số điện thoại hợp với tuổi canh ngọ đang trở thành chủ đề nóng được nhiều người tuổi 1990 quan tâm. Tuy nhiên lại có quá nhiều cách chọn khiến họ băn khoăn, phân vân không biết đâu là cách đúng để có thể tìm mua được một dãy số điện thoại hợp với tuổi canh ngọ chuẩn nhất. Hiểu được những vấn đề này mà chuyên gia của chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý bạn năm cách chọn số điện thoại hợp với tuổi 1990 phổ biến hiện nay.

 

1. Xem số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ theo 5 yếu tố phong thủy

 

Ứng với cách chọn này, bạn chỉ cần ứng dụng đầy đủ #5 tiêu chí phong thủy thì sẽ chọn được cho mình một dãy sim có nội tại sinh khí và phù hợp với tuổi 1990. Đó là những yếu tố sau:

 

 

a. Tiêu chí giúp chọn được dãy số điện thoại hợp tuổi 1990 có nội tại sim sinh khí

 

- Dãy số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ phải có quẻ là quẻ dịch cát đáp ứng được nhiều công việc khác nhau trong cuộc sống như tốt cho công danh sự nghiệp, tốt cho tình duyên gia đạo, tốt cho tài vận và giúp giảm trừ vận hạn hung xấu

 

- Dãy số điện thoại hợp với tuổi 1990 nên chứa nhiều số 8 bởi con số này hiện đang nhận được vượng khí của sao Bát Bạch của thời vận hiện tại. 

 

- Dãy số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ có số nút càng cao và chứa các cặp bộ số đặc biệt có ý nghĩa đẹp theo quan niệm dân gian như:

 

+  39, 79: Số thần tài mang ý nghĩa may mắn về tài lộc

+ 38, 78: Số ông địa mang ý nghĩa về lộc may, đặc biệt rất tốt cho người làm về bất động sản, buôn bán đất đai

 

b. Tiêu chí giúp chọn được số điện thoại hợp với tuổi canh ngọ tốt cho người dùng

 

Để đảm bảo dãy số điện thoại tốt cho người dùng thì quý bạn cần căn cứ vào âm dương niên mệnh, ngũ hành bản mệnh của tuổi. Trong đó:

 

- Người sinh năm 1990 có thiên can Canh, địa chi Ngọ nên thuộc Dương Thổ nên sẽ hợp với dãy số mang năng lượng âm. Mà theo quy luật âm dương thì số chẵn mang khí âm, số lẻ mang năng lượng dương. Do vậy số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ sẽ có số chẵn xuất hiện nhiều hơn số lẻ, nhưng không quá 20% vì nếu xuất hiện nhiều hơn sẽ dẫn tới tình trạng thiên lệch quá mức, không tốt cho tuổi 1990.

 

- Người tuổi Canh Ngọ có bản mệnh Thổ (nạp âm Lộ Bàng Thổ) nên ưu tiên chọn dãy số có ngũ hành Hỏa, Thổ vì Hỏa sinh Thổ, Thổ tương hợp với Thổ. Bên cạnh đó, theo bát tự ngày tháng năm sinh thì mỗi người sẽ có hành suy, hành vượng nên khi chọn sim thì bạn nên chọn những dãy sim có ngũ hành là hành suy của tứ trụ, có ý nghĩa bổ khuyết, cân bằng ngũ hành trong tứ trụ mệnh.

 

KẾT LUẬN: Chuyên gia đánh giá cao cách xem theo #5 yếu tố phong thủy là chuẩn nhất bởi cách xem này sẽ giúp quý bạn chọn được dãy sim tương hợp với tuổi và có nội tại sim cát lợi. 

 

2. Chọn số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ theo ý nghĩa số

 

Theo quan niệm dân gian, bạn sẽ biết đâu là những con số có ý nghĩa may mắn mà dân gian lưu truyền lại. Theo đó, số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ nên có xuất hiện các con số đẹp như số 3 (tài); số 6 (lộc); số 8 (phát); số 9 (trường cửu)

 

Tuy nhiên chuyên gia nhận xét cách tính này chưa chính xác vì một con số không quyết định ý nghĩa cả dãy sim, cần căn cứ vào tổng hòa 10 con số và bát tự ngày tháng năm sinh của người sinh năm 1990.

 

3. Tìm số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ theo #4 số cuối

 

Dãy sim có 4 số cuối đẹp còn có tên khác là sim đại cát, để tìm được dãy sim này bạn nên áp dụng cách tính như sau: lấy 4 số cuối chia cho 80, lấy phần thập phân của kết quả nhân với 80, rồi đối chiếu kết quả cuối cùng với bảng ý nghĩa đại cát - cát - hung - đại hung của các con số. Nếu kết quả là cát - đại cát thì đó chính là số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ.

 

Nhưng cách tính này hiện đang bị đánh giá không chính xác vì theo chuyên gia đây chỉ là phép tính mang tính truyền miệng, không có căn cứ chứng thực cụ thể và 04 số cuối cũng chỉ đánh giá một phần dãy sim, cần căn cứ vào cả dãy sim mới có thể phân tích ý nghĩa cát hung của số điện thoại.

 

4. Xem số điện thoại hợp tuổi 1990 theo ngũ hành số cuối

 

Theo cách này, số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ sẽ là những dãy sim có ngũ hành số cuối tương sinh, tương trợ với mệnh tuổi. Cụ thể tuổi 1990 mệnh Thổ nên những con số cuối dãy sim có ngũ hành Hỏa, Thổ sẽ mang lại may mắn, phù trợ năng lượng phong thủy cho chủ sở hữu. Cụ thể đó sẽ là những đuôi số sau: 9 (hành hỏa); 2, 5, 8 (hành thổ).

 

Điểm bất cập của phương pháp này khiến chuyên gia đánh giá là chưa chính xác vì đuôi số chỉ quyết định một phần và ngũ hành của dãy sim không chỉ dựa vào ngũ hành số cuối mà cần dựa vào tổng hòa 10 con số theo thuyết Lục Thập Hoa Giáp trong phong thủy. 

 

►►►Kiểm tra ngay dãy sim đang sở hữu có phù hợp bản mệnh của mình hay không bằng cách sử dụng phần mềm hỗ trợ [xem bói số điện thoại]

 

Hy vọng bài luận này sẽ giúp quý bạn giải quyết được niềm băn khoăn về các cách xem số điện thoại hợp với tuổi Canh Ngọ trong thời đại 4.0 hiện nay. Hãy ứng dụng cách xem theo 05 yếu tố để có thể chọn lựa được vật phẩm hộ thân giúp người sinh năm 1990 nhận được nhiều may mắn, cát khí, cuộc sống sẽ suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Biên soạn: Simphongthuy.net

Sim phong thủy - Hợp mệnh kích tài - Danh lợi đề huề - Cát tường như ý

 

Liên hệ: 0934.93.83.83

Địa chỉ: Số 205 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam

Email tư vấn: simphongthuyvn.info@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cachxemsimphongthuyuytinchinhxacnhat

Ý nghĩa Sim phong thủy

Từ xa xưa những biểu tượng, linh vật mang ý nghĩa cát tường (vật phẩm phong thủy)  luôn là giải pháp để đón lành, tránh dữ, mang tài lộc và sức khỏe đến tất cả các thành viên trong gia đình.

Những phân tích của các nhà nghiên cứu gần đây cho thấy, Phong thủy là một bộ môn khoa học xác định sự phù hợp với cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với cuộc sống con người, dựa trên cơ sở phương pháp luận của thuyết âm dương ngũ hành.

Theo quan điểm của các chuyên gia Phong thủy thì mỗi con số đại diện cho một Hành trong Ngũ Hành, mỗi dãy số tùy theo trật tự sắp xếp mà hàm chứa những nguồn năng tốt (quẻ Cát) hay xấu (Hung), vì vậy cùng với các vật phẩm phong thủy truyền thống như Tì hưu, Thiềm Từ, Thủy tinh cầu, Mã Thượng Phong Hầu…thì Sim phong thủy đã trở thành một Vật phẩm phong thủy gắn liền với cuộc sống thường nhật của mỗi người trong xã hội hiện đại.

Với sự tư vấn của các chuyên gia tại Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng phong thủy Hà Nội (website: huyenhoc.vn chúng tôi đã lựa chọn được kho sim phong thủy chất lượng từ hàng triệu số sim thuộc các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay (Mobifone, Vinaphone, Viettel…).

Với phương trâm uy tín là giá trị sống còn của doanh nghiệp, Chúng tôi cam kết đem đến những số Sim phong thủy mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho khách hàng. Đến với Simphongthuy.net Bạn sẽ nhận được những giá trị tương xứng với chi phí đã bỏ ra để sở hữu một số Sim phong thủy.

Công thức tính sim phong thủy dựa trên ứng dụng tra phong thủy sim http://huyenhoc.vn/xem-sim-phong-thuy.html

Hotline: 0339.18.0880